Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh vợ chồng bán chong chóng trên biển lay động dân mạng

Phần lớn dân mạng cho rằng, khoảnh khắc anh chị chơi đùa với nhau lúc vắng khách giữa bộn bề cuộc sống rất ý nghĩa.

Mới đây, một diễn đàn dành cho giới trẻ đăng tải khoảnh khắc bình dị của đôi vợ chồng bán chong chóng trên bãi biển Hải Tiến, Thanh Hóa chạm tới cảm xúc của người xem.

Bức hình được chia sẻ kèm theo dòng trạng thái: “Biển chiều lộng gió và vợ chồng anh chị bán chong chóng lúc vắng khách. Mình không chụp rõ nụ cười của họ vì máy mờ quá.

Có lẽ giữa tất bật của cuộc sống, nắng mưa, sóng biển cuồn cuộn phả vào gương mặt chai sạn ấy mỗi ngày, hiếm khi nào họ được trở về lúc hồn nhiên của tuổi trẻ như lúc này”.

cap vo chong ban chong chong anh 1
Khoảnh khắc bình dị chạm trái tim người xem.

Bức ảnh này hiện thu hút hơn 8.000 like (thích), cùng hàng trăm bình luận.

Thành viên Đỗ Văn Hinh bình luận: “Khó khăn mới biết được tình cảm chân thành. Chúc anh chị mãi mãi hạnh phúc và ấm no”.

“Đâu đó vẫn còn có những người khiến tôi tin vào tình yêu chân thành trong cái thế giới thật - giả đảo điên này, như anh chị. Bình yên là đây chứ đâu nữa, có người tìm cả đời cũng không thấy”, nickname Vũ Quang Triệu viết.

Trong khi đó, tài khoản Nguyễn Minh Tú bày tỏ: "Đây mới là tình yêu thật sự, chân thành không vụ lợi, cũng không một chút toan tính. Chúc anh chị mãi hạnh phúc".

Chia sẻ với Zing.vn, anh Hoàng Lợi - tác giả bức ảnh - cho hay: “Mình chụp hình này vào một buổi chiều tháng 5 khi đang chơi tại bãi biển Hải Tiến, Thanh Hóa. Mình đang uống nước, tình cờ thấy khoảnh khắc bình dị và chạm lòng người quá nên chụp lại chia sẻ với bạn bè trên mạng”.

Cũng theo anh Lợi, hôm đó không phải cuối tuần nên bờ biển khá vắng khách. Hai vợ chồng anh chị bán chong chóng vì thế ngồi nghịch cát, chơi đùa với nhau.

“Họ rất đỗi bình yên giữa cuộc sống bộn bề thường ngày nên mình cảm thấy xúc động vô cùng”, anh nói.

Bị tấn công trên mạng xã hội vì... bỗng dưng nổi tiếng

Làm thế nào nếu một ngày bạn bất ngờ gây chú ý vì những lý do khó hiểu, rồi Facebook, Instagram cá nhân bị tấn công bởi những người bạn chẳng biết là ai?

Hàn Triệt

Bạn có thể quan tâm