Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anna Thúy Anh đẹp bí ẩn trong bộ ảnh mới

Xinh đẹp và khả năng diễn xuất tốt trước ống kính, Anna Thúy Anh từng bước khẳng định bản thân ở vai trò người mẫu.

Thời gian qua, Anna Thúy Anh dành thời gian cho công việc riêng. Trong lần trở lại này, người đẹp giới thiệu bộ ảnh khoe vẻ đẹp cá tính pha chút bí ẩn trông rất ấn tượng.
Cô trở lại đầy quyến rũ nhờ bàn tay của chuyên gia trang điểm Khải Thiên. 
Với lợi thế hình thể cân đối, Anna Thúy Anh gây ấn tượng với những bộ hình nóng bỏng, nhưng đó không phải là cách mà cô gái trẻ đến với nghệ thuật. Khi chạm ngõ với nghề người mẫu, Anna Thúy Anh không tránh khỏi những khó khăn. Người đẹp cho biết, sự cạnh tranh, ghen ghét, đố kỵ là điều không tránh khỏi. Nhưng bằng nghị lực và niềm đam mê đã giúp cô vượt qua tất cả để khẳng định bản thân.
Khi được hỏi về hiện tượng nhiều cô gái nổi tiếng dễ dàng chỉ bằng cách cởi và phát ngôn gây sốc để được chú ý, Anna Thúy Anh cho biết cô ủng hộ việc phái đẹp sexy để thêm phần gợi cảm nhưng phô bày thân thể quá lố, phản nghệ thuật là điều đáng lên án.
Anna Thúy Anh chia sẻ thêm: “Việc cởi để nổi tiếng chỉ là nhất thời, sẽ không tránh khỏi sự lên án của công chúng. Làm nghệ thuật mà không nhận được sự ủng hộ của công chúng tức là đang tự giết chết con đường nghệ thuật của mình. Chinh phục công chúng bằng chính tài năng mới là đích đến cuối cùng của tôi”.
Chuyên gia trang điểm Khải Thiên nói: “Anna Thúy Anh từng là gương măt quảng bá thời trang và cô cũng xuất hiện khá nhiều trong các MV của các ca sĩ nổi tiếng. Đây là lợi thế đối với Anna Thúy Anh, giúp cô tự tin hơn trong việc diễn xuất trước ống kính”.

Thực hiện bộ ảnh: 

Make - up & Hair Khải Thiên (0974 00 11 80).

Photo: Nguyễn Tuấn Khanh (0125 555 04 05).

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

Bạn có thể quan tâm