Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khải Thiên: Xu hướng trang điểm tự nhiên 'lên ngôi'

Thầy giáo hot boy dạy trang điểm cho biết những kiểu trang điểm tự nhiên giúp làn da tỏa sáng được nhiều cô dâu yêu thích.

Là người trang điểm cho rất nhiều hoa hậu, người mẫu và được các đôi uyên ương đánh giá cao hiện nay tại TP.HCM, Khải Thiên được nhiều cô dâu tin tưởng gửi gắm gương mặt trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Đây thực sự là niềm vui và hạnh phúc đối với mỗi người làm nghề trang điểm.

Trong quá trình làm việc, Khải Thiên nhận thấy rằng các cô dâu bây giờ rất tinh tế và khéo léo, họ đánh giá được điểm mạnh và yếu của từng chuyên viên trang điểm rồi mới lựa chọn. “Chính vì thế, công việc trang điểm cần sáng tạo, làm việc tận tâm để mang đến vẻ đẹp lộng lẫy cho cô dâu trong ngày cưới, thay vì chỉ chú ý đến sự cạnh tranh nghề nghiệp”, anh nhấn mạnh.

Xu hướng trang điểm năm nay chú trọng đến những kiểu trang điểm tự nhiên, với lớp nền thật mỏng, hay những kiểu trang điểm trẻ trung được rất nhiều cô dâu trẻ yêu thích trong ngày cưới. Với kiểu trang điểm tự nhiên giúp làn da trở nên mịn màng, toả sáng, gương mặt cô dâu trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng.

Để giữ lớp trang điểm được lâu hơn, Khải Thiên mách nhỏ các cô dâu có làn da nhờn nên sử dụng thêm sản phẩm có tính kiềm dầu của mỹ phẩm cao cấp T.O.P - Color Your Life. Để gương mặt tự nhiên và hồng hào sau nhiều giờ, các bạn có thể sử dụng sản phẩm má hồng và các loại kem nền, phấn phủ của thương hiệu mỹ phẩm này có khả năng chống oxy hoá lớp trang điểm.

Khải Thiên là một trong số chuyên gia trang điểm dày dặn kinh nghiệm thường xuyên cộng tác với các báo, tạp chí làm đẹp hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra, anh còn được biết đến là một người mẫu ảnh với gu thời trang trẻ trung, sang trọng. Trong bộ ảnh mới, anh đẹp lịch lãm khi xuống phố đón Noel với vest đen kết hợp với quần tây, sơ mi.

Các bạn trẻ yêu thích trang điểm có thể đăng ký một khóa học cơ bản hoặc nâng cao tại Make up & Hair & Bridal Khải Thiên.
Thông qua các khóa học trang điểm giúp học viên có được kiến thức và kỹ năng phối hợp màu sắc, đường nét, hình khối… trang điểm phù hợp với từng khuôn mặt.
Make up - Hair & Bridal Khải Thiên với phương pháp giảng dạy lấy người học làm trung tâm giúp khơi nguồn sáng tạo cho học viên.
Trong suốt thời gian học tại trung tâm, các học viên được tham gia trải nghiệm công việc thực tế cùng với đội ngũ stylit, người mẫu, báo và tạp chí làm đẹp hàng đầu Việt Nam giúp nâng cao chuyên môn.

Liên tục cập nhật những xu hướng trang điểm mới, tính ứng dụng cao là ưu thế vượt bật của trung tâm.
Ảnh: Tăng Phúc. Stylist: Phamita. Trang phục: Nghĩa Boutique 98 Trần Quang Diệu P.14, Q.3, TP.HCM.

Thông tin về làm đẹp và các khóa học trang điểm:

Make up - Hair & Bridal Khải Thiên

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM.

Điện thoại: 0966735456-0974001180.

Website: makeupkhaithien.com

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

Bạn có thể quan tâm