Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thúy Anh thích cách trang điểm tự nhiên của Khải Thiên

“Trang điểm tư nhiên, che đi khuyết điểm sẽ giúp người phụ nữ tự tin hơn”, "Miss Cộng đồng 2013" chia sẻ.

Sở hữu gương cá tính, cùng chiều cao lý tưởng, Huỳnh Thúy Anh dần tạo được sức hút với các chuyên gia làm đẹp. Cô biết cách thể hiện tốt nội dung trong từng shoot ảnh. Thúy Anh được nhiều chuyên gia làm đẹp đánh giá là có vẻ đẹp cuốn hút, dịu dàng nhưng cũng không kém phần cá tính.
Sau khi đăng quang Miss cộng đồng 2013, Huỳnh Thúy Anh là một trong những người mẫu triển vọng.
Ngoài công việc người mẫu catwalk, Thúy Anh còn nhận được khá nhiều lời mời chụp ảnh cho các báo, tạp chí.
Bên cạnh thời gian trình diễn, làm mẫu ảnh, Thúy Anh cho biết cô cũng không ngừng rèn luyện bản thân, trao dồi trình độ học vấn để có thêm những cơ hội mới trên con đường nghệ thuật.
Là một người mẫu, Thúy Anh phải thường xuyên phải ra tiếp xúc nhiều với nắng, bụi. Vì vậy người đẹp luôn biết cách bảo vệ da của mình để tránh những tác nhân gây hại bằng việc sử dụng kem chống nắng. Để tăng độ đàn hồi, hạn chế lão hóa da, Thúy Anh luôn duy trì thêm thói quen uống nhiều nước, ăn rau và trái cây tươi.

Nói về làn da trắng mịn, Thúy Anh cho biết cô không chạy theo công nghệ tắm trắng. Người đẹp chỉ dưỡng da kết hợp với việc sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên từ trái cây tươi để bổ sung thêm vitamin, khoáng chất cho da. Chế độ nghĩ ngơi hợp lý, ngủ đủ giấc cũng là cách giúp cho làn da khỏe mạnh hơn.

Photo: BảoLê. Make-up - hair & bridal KhảiThiên. Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM. Điệnthoại: 0966735456 - 0974001180. Website: makeupkhaithien.com.
Cô cũng chia sẻ việc che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt không quá khó ở thời điểm ngành công nghiệp mỹ phẩm, trang điểm phát triển vượt bật như hiện nay. Sử dùng dòng mỹ phẩm trang điểm cao cấp T.O.P - Color Your Life với những hạt phấn siêu mịn, giúp bạn có một lớp nền hoàn hảo, không tì vết.

Liên hệ: 

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM. 

Điện thoại: 0966735456-0974001180. 

Website: makeupkhaithien.com

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

Bạn có thể quan tâm