Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khải Thiên trang điểm cho người mẫu quốc tế

Chuyên gia "hot boy" đã không còn xa lạ trong lĩnh vực trang điểm hóa trang chuyên nghiệp, đặc biệt là trang điểm cô dâu.

Với bàn tay đầy biến hóa, anh và những gam màu mỹ phẩm đã được khẳng định và tỏa sáng. Không đơn giản là việc trang điểm để làm đẹp, Khải Thiên còn xem trang điểm như là một nghệ thuật và mỗi tác phẩm của anh hoàn thành chứa đựng cả tâm huyết của người làm nghề.
Xu hướng trang điểm cô dâu năm nay thiên về phong cách tự nhiên, nhẹ nhàng và lãng mạng. Ánh mắt trong sáng với làn môi được tô điểm bằng những gam màu nude, hồng cam, sắc đỏ… luôn mang đến vẻ đẹp rạng rỡ cho cô dâu trong ngày cưới.
Một điểm mạnh của Make - up & Hair Khải Thiên mà các đôi uyên ương truyền tai nhau đó chính là phong cách trang điểm tự nhiên. Với phong cách trang điểm này mang đến cô dâu một vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm. Còn với những cô dâu thích nổi bật và ấn tượng thì những nét cọ sắc sảo của chuyên gia Khải Thiên giúp cô dâu thêm hài lòng trước một vẻ đẹp kiêu sa quyến rũ.
Khải Thiên là chuyên gia trang điểm của nhiều hoa hậu, ngôi sao làng giải trí Viêt như Hoa hậu Phan Thu Quyên, Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc, Hoa hậu Victoria Phương Nguyễn, Hoa hậu quý bà Hoàng Thị Yến… Vừa qua dưới sự hỗ trợ của Elite model VN, Khải Thiên làm việc cùng người đẹp quốc tế Vinia trong bộ ảnh cưới. Hiện cô là người mẫu quốc tế hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam.
Hiện tại, Khải Thiên cùng ê kíp trang điểm đồng hành cùng chương Ngôi sao thiết kế thời trang Việt Nam trong việc hỗ trợ trang điểm cho các khách mời, giám khảo.
Điểm mạnh của của Khải Thiên trong việc trang điểm chính là khéo léo che khuyết điểm, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ.
Sắp tới, Khải Thiên hỗ trợ làm đẹp cho các bạn thí sinh trong cuộc thi Người dẫn chương trình VOV College do trường cao đẳng Phát thanh truyền hình II tổ chức.
Chia sẻ thêm về hoạt động này, Khải Thiên cho biết: “Tôi rất vui và tự hào khi đồng hành cùng các bạn sinh viên của ngôi trường thuộc đài tiếng nói Việt Nam. Hy vọng với sự đóng góp nhỏ của mình sẽ tiếp thêm năng lượng giúp các bạn sinh viên tự tin thể hiện năng khiếu dẫn hương trình của mình”.

Thông tin chi tiết về làm đẹp và học trang điểm:

Make-up - Hair & Bridal Khải Thiên:

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM.

Điện thoại: 0966735456-0974001180. Website: makeupkhaithien.com

Photo: Nguyễn Tuấn Khanh

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

Bạn có thể quan tâm