Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anna Wintour gây bất ngờ khi lần đầu mặc áo len và quần nỉ

Không ít dân mạng thể hiện sự ngạc nhiên và thích thú trước hình ảnh hiếm thấy của tổng biên tập tạp chí Vogue.

Hiện tại, nhiều nước trên thế giới thực hiện nghiêm túc việc giãn cách xã hội để tránh tình trạng lây lan dịch bệnh. Do đó, mọi người đều làm việc và tiến hành cuộc họp thông qua màn hình máy tính.

Gần đây, Anna Wintour trở thành tâm điểm chú ý với các tín đồ thời trang. "Nữ hoàng băng giá" gây bất ngờ với phong cách giản dị trong bộ đồ áo len kết hợp với quần sweatpants (quần nỉ) khi đang làm việc. Đây là hình ảnh khác lạ, hiếm thấy của bà.

Anna Wintour được biết đến là vị tổng biên tập của tạp chí Vogue đầy quyền lực. Bà luôn xuất hiện với bộ cánh chỉn chu và không cho phép bản thân hiện diện trong trang phục cẩu thả.

Không những vậy, tư duy và phong cách diện đồ của bà cũng có tầm ảnh hưởng lớn đến người hâm mộ thời trang. Đó là thứ tạo nên chuẩn mực, sức nặng "ngai vàng" của Anna Wintour.

anna wintour mac quan ni anh 1

Tấm hình Anna Wintour mặc quần sweatpants được đăng tải trên fanpage của tờ Vogue. Ảnh: @voguemagazine.

Ở dưới tấm hình, nhiều người thể hiện sự ngạc nhiên trước hình ảnh hết đỗi đời thường của nữ tổng biên tập: "Tôi không thể ngờ rằng mình sẽ nhìn thấy Anna Wintour mặc quần nỉ" hay "Đấy là quần nỉ ư"...

Bên cạnh đó, một số dân mạng đã viết bình luận tích cực. Họ dành lời khen đến Anna Wintour. Dù mặc đồ thể thao, trông bà vẫn trẻ đẹp.

Số khác nhắc lại việc "nữ hoàng băng giá" nói không bao giờ mặc quần sweatpants. "Thế giới này đang thay đổi", @vickiesuegb bộc lộ.

anna wintour mac quan ni anh 2

Ngay từ khi còn nhỏ, Anna Wintour đã thể hiện sự thích thú đối với ngành thời trang. Trong nhiều năm, bà vẫn duy trì hình ảnh mái tóc bob và cặp kính râm tối màu. Ảnh: WhoWhatWear.

Anna Wintour (sinh năm 1949) là nhà biên tập, nhà báo gốc Anh và gương mặt quen thuộc tại hàng ghế đầu trong show diễn lớn. Bà là tổng biên tập tạp chí Vogue từ năm 1988.

Kể từ khi làm việc tại Vogue với vai trò giám đốc sáng tạo, Anna đã thay đổi phong cách của mình với những bộ đồ Chanel cùng chân váy.

Với kiểu tóc bob đặc trưng và kính râm tối màu, Anna đã trở thành nhân vật quan trọng trong làng mốt. Bà được nhiều người ca ngợi vì xu hướng thời trang và sự ủng hộ của bà dành cho các nhà thiết kế trẻ.

Đây chính là bí kíp ủi quần áo đúng cách Xem nhiệt độ và sử dụng bình xịt nước trước khi ủi là bí quyết giúp áo sơ mi luôn thẳng đẹp.

Elle Fanning ngoài đời vẫn mặc váy như công chúa trong phim

Không chỉ trên màn ảnh rộng, Elle Fanning còn được ví như nàng công chúa dịu dàng, quý phái với những bộ váy bồng bềnh tại thảm đỏ.

Ariana Grande và sở thích mặc áo khoác nửa vời hở đồ bên trong

Trái ngược với bộ cánh rộng khi xuống phố, nữ ca sĩ chuộng trang phục ôm sát cùng cách mặc áo khoác nửa vời trên sân khấu.

Phương An

Bạn có thể quan tâm