Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anna Wintour tiếp tục giữ chiếc ghế quyền lực tại Vogue Mỹ

Sau nhiều lời đồn đoán, Bob Sauerberg - CEO của Condé Nast đã chính thức tuyên bố Anna Wintour sẽ tiếp tục giữ cương vị Tổng biên tập tờ Vogue Mỹ.

Năm nay, giới thời trang quốc tế đã chứng kiến sự ra đi của nhiều nhà mốt trên thế giới như việc Phoebe Philo rời bỏ Celine, hay Kim Jones nói lời chia tay với Louis Vuitton. 

Không chỉ các thương hiệu, nhiều tạp chí hàng đầu thế giới cũng bắt đầu công cuộc thay đổi nhân sự. Trong đó phải kể đến, Lucinda Chambers đột ngột bị sa thải khỏi British Vogue, nơi bà làm việc trong suốt 25 năm. Điều này gây thất vọng đối với những nhân viên tại đây.

Anna Wintour cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ. Vào tháng 4 vừa qua, nhiều tin đồn về sự ra đi của bà trong mùa hè năm nay, khi hoàn thành ấn phẩm tháng 9.

Đây chính là số báo hoành tráng nhất của năm, kết hợp cùng đạo diễn phim tài liệu R. J. Cutler. Tư liệu ghi lại quá trình thực hiện những câu chuyện thời trang tại văn phòng Vogue Mỹ.

Anna Wintour tiep tuc lam viec tai Vogue My anh 1
Anna Wintour đã làm việc tại tạp chí Vogue Mỹ từ năm 1988. Nhiều đồn đoán cho rằng, bà sẽ ra đi vào mùa hè năm nay. 

Theo WWD, Giám đốc điều hành của Condé Nast, ông Bob Sauerberg đã đưa ra tuyên bố nhằm chấm dứt tin đồn vừa qua, "Anna Wintour sẽ tiếp tục giữ cương vị Tổng viên tập Vogue, cũng như Giám đốc nghệ thuật của Condé Nast vô thời hạn".

Ông Bob Sauerberg cho biết thêm: "Anna Wintour là một nhà lãnh đạo tài năng và người dẫn đầu có sức ảnh hưởng lớn đến nền công nghiệp thời trang.

Bà ấy không thể thiếu trong quá trình công ty chuyển đổi, cũng như đồng ý làm việc vô thời hạn với vai trò Tổng biên tập Vogue Mỹ và Giám đốc sáng tạo của Condé Nast".

Anna Wintour tiep tuc lam viec tai Vogue My anh 2
Anna sẽ tiếp tục giữ cương vị Tổng biên tập Vogue Mỹ với hợp đồng vô thời hạn. 

Anna giữ cương vị Tổng biên tập của tờ Vogue Mỹ vào năm 1988. Bà có sức ảnh hưởng rất lớn đến giới thời trang quốc tế. Các nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia hay siêu mẫu thế giới cũng đều dành sự trân trọng đến những cống hiến của bà suốt 30 năm qua. 

Tuyên bố của Giám đốc điều hành Condé Nast ngầm khẳng định Vouge không có ý định sa thải Anna Wintour, trừ khi bà muốn rời đi để cộng tác với các tạp chí khác. 

Anna Wintour: 'Yêu nữ tóc bob' và đế chế thời trang Vogue

Ngự trị ngai vàng thời trang hơn 30 năm, Anna Wintour vẫn là cái tên quyền lực bậc nhất làng thời trang. Một phụ nữ quyền lực, tham vọng đưa đế chế Vogue lên đỉnh cao.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm