Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anne Hathaway muốn tiếp tục sắm vai Catwoman

Tuy nhiên, minh tinh thừa nhận điều đó rất khó xảy ra bởi loạt phim “Batman” của đạo diễn Christopher Nolan đã khép lại và Warner Bros. đang có hướng đi mới dành cho Người Dơi.

Tại cuộc phỏng vấn với tờ Variety trong khuôn khổ Liên hoan phim Toronto 2016, Anne Hathaway bày tỏ lòng yêu mến dành cho Miêu Nữ, nhân vật mà cô thể hiện trong bom tấn siêu anh hùng The Dark Night Rises (2012).

Anne Hathaway muon lam Nguoi Meo anh 1
Anne Hathaway là người vào vai Catwoman trong bộ phim The Dark Knight Rises của đạo diễn Christopher Nolan. Ảnh: Warner Bros.

“Tôi yêu Catwoman và đã có quãng thời gian tuyệt vời khi được hóa thân thành nhân vật. Tôi muốn được thêm một lần nữa thể hiện đả nữ, nhưng chuyện đó khó xảy ra bởi loạt phim Batman của Christopher Nolan đã khép lại. Nếu có cơ hội trở lại thế giới phim siêu anh hùng DC, tôi chắc chắn không bỏ qua”, cô chia sẻ.

Warner Bros. và DC Entertainment đã cùng nhau xây dựng lại thế giới phim siêu anh hùng sau khi The Dark Knight Rises (2012) khép lại và mở màn bằng Man of Steel (2013).

Họ đang trong quá trình phát triển dự án phim riêng mới về Người Dơi do Ben Affleck thể hiện kiêm đạo diễn. Theo tiết lộ mới nhất, đối thủ của Batman trong phim là sát thủ Deathstroke, do Joe Manganiello đảm nhận.

‘Nam thần’ Joe Manganiello trở thành đối thủ của Batman

DC cùng Warner Bros. xác nhận tài tử 39 tuổi người Pennsylvania, Mỹ sẽ sắm vai sát thủ Deathstroke trong bộ phim riêng về Người Dơi do Ben Affleck làm đạo diễn.

Dù sở hữu kế hoạch dành cho nhiều nhân vật như nhóm Justice League hay Suicide Squad, Warner Bros. và DC gần như không nhắc đến cái tên Catwoman ở mảng phim điện ảnh trong thời gian qua.

Anne Hathaway bộc bạch: “Tôi sẽ chúc phúc cho người tiếp theo thể hiện nhân vật Miêu Nữ, giống như những điều mà tôi nhận được từ hai đàn chị Halle Berry và Michelle Pfeiffer”.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm