Reebok trước tin đồn bị 'gã khổng lồ' thể thao Trung Quốc mua lại
Anta được cho là đang đàm phán mua lại Reebok từ Authentic Brands Group, làm dấy lên lo ngại về tương lai thương hiệu thể thao lâu đời này.
55 kết quả phù hợp
Reebok trước tin đồn bị 'gã khổng lồ' thể thao Trung Quốc mua lại
Anta được cho là đang đàm phán mua lại Reebok từ Authentic Brands Group, làm dấy lên lo ngại về tương lai thương hiệu thể thao lâu đời này.
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với ‘vũ trụ trải nghiệm’ Vincom
Kỳ nghỉ 30/4-1/5, Vincom sôi động với chuỗi sự kiện “Yêu nước”, khai trương thương hiệu, khu vui chơi mới và Vietnam Art Toy Festival 2025 quy mô lớn tại Hà Nội.
VinClub hợp tác hơn 30 thương hiệu hàng đầu trong hệ thống TTTM Vincom
VinClub vừa ký thỏa thuận chấp nhận thanh toán bằng VPoint, e-voucher tại gần 300 cửa hàng thuộc hơn 30 thương hiệu lớn đang kinh doanh trong hệ thống TTTM Vincom trên toàn quốc.
Quần yoga đắt hàng như 'tôm tươi' ở Trung Quốc
Khi sức khỏe trở thành sự xa xỉ mới tại Trung Quốc, thị trường quần áo thể thao, đồ tập yoga trở nên sôi động, bất chấp suy thoái kinh tế.
Anta - thương hiệu đứng sau thành công của giải chạy VPIM 2024
Sau mùa giải 2023, Anta tiếp tục trở lại với vai trò nhà tài trợ kim cương của một trong các giải chạy lớn nhất miền Bắc - VPBank International Marathon 2024 (VPIM).
VPIM 2024 ra mắt bộ sưu tập trang phục giải đấu ấn tượng và đắt giá
Giải chạy Marathon Quốc tế Hà Nội VPBank (VPIM) 2024 ra mắt bộ sưu tập trang phục ấn tượng, nổi bật với 7 mẫu áo là 7 trang phục dành cho các “chân chạy” ở mọi vai trò.
Chu du châu Âu xem Euro và Olympics 2024 cùng Vincom
Chào hè 2024 cùng, Vincom khởi động chiến dịch “Vincom Sportia Summer” với chuỗi hoạt động sáng tạo và ưu đãi hấp dẫn.
1.500 vận động viên nhí chinh phục đường đua Kun Happy Run Cần Thơ
Sáng 13/4, tại công viên sông Hậu, 1.500 vận động viên nhí đã chinh phục đường đua “Kun Happy Run Cần Thơ” trong niềm hân hoan, vỡ òa và để lại nhiều cảm xúc khó quên.
Nike có dấu hiệu hết thời ở Trung Quốc
Trong tương lai, Nike có thể không đạt được mục tiêu dài hạn là tăng trưởng doanh số ở Trung Quốc.
Vụ Cảnh Điềm bị phát tán 3 video nóng: Trương Kế Khoa mất hợp đồng
Các thương hiệu quyết định cắt hợp đồng với Trương Kế Khoa dù vụ việc anh phát tán video nhạy cảm của Cảnh Điềm vẫn chưa rõ thực hư.
Liệu Adidas có thể bắt kịp Nike?
Giá trị vốn hóa của Adidas hiện chỉ còn 25 tỷ euro - bằng 1/7 so với Nike - và khiến các nhà đầu tư chuyển sang đặt niềm tin vào "kỳ phùng địch thủ" Puma cũng đến từ Đức.
Du xuân Quý Mão, lộc Tết gửi trao tại AEON MALL Bình Tân
Đến AEON MALL Bình Tân dịp năm mới, khách hàng được thỏa sức check-in trong không gian ngập sắc xuân, tham gia loạt sự kiện đặc sắc và mua sắm nhiều mặt hàng với giá ưu đãi.
Người dân tấp nập săn hàng giá tốt tại Vincom Black Friday 2022
Ngày 25/11, hàng nghìn người đã tới các TTTM Vincom để mua sắm, vui chơi trong ngày đầu tiên của lễ hội mua sắm Black Friday, với mức ưu đãi lên đến 100%.
Săn ưu đãi tới 100% tại Vincom dịp Black Friday
Gần 3.000 gian hàng với các thương hiệu nổi tiếng tại 83 trung tâm thương mại Vincom toàn quốc đồng loạt tung chương trình ưu đãi lớn nhất năm dịp Black Friday.
Lễ hội mua sắm độc thân tại Trung Quốc ngày càng 'kém vui'
Những chính sách thắt chặt của chính quyền cùng hàng loạt bê bối của các streamer có thể khiến doanh thu bán hàng trong Lễ độc thân năm nay tại Trung Quốc bị sụt giảm.
Anta Sports tài trợ kim cương cho giải chạy Longbien Marathon 2022
Sau 2 năm trì hoãn vì dịch bệnh, giải chạy Longbien Marathon sẽ chính thức diễn ra vào ngày 30/10. Giải có sự đồng hành của Anta Sports với vai trò nhà tài trợ kim cương.
Anta Việt Nam hợp tác mở đại lý nhượng quyền trên toàn quốc
Liên tục phát triển trong suốt thời gian qua, chính sách hợp tác mở đại lý nhượng quyền của Anta đang cho thấy hướng kinh doanh đúng đắn.
Các TTTM Vincom đông khách dịp nghỉ lễ 2/9
Tại các thành phố lớn, loạt trung tâm thương mại “tất cả trong một” như Vincom là điểm đến được nhiều gia đình lựa chọn để tận hưởng kỳ nghỉ Quốc khánh.
adidas mất thị trường Trung Quốc
Các cửa hàng của adidas tại Trung Quốc đang bị thu hẹp. Ngoài ra, khách hàng không quá mặn mà với sản phẩm từ nhãn hàng.
Thương hiệu xa xỉ loay hoay vì không hiểu gì về Gen Z
Cuối thập kỷ này, Gen Z sẽ thay thế millennials để trở thành khách hàng chính của ngành xa xỉ. Thế nhưng, nhiều thương hiệu vẫn loay hoay, không thể tiếp cận nhóm này.