Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anti-fan gây phẫn nộ khi chế ảnh thờ cho EXO

Mới đây trang anti-fan cafe của EXO đã trở thành tâm điểm của công chúng khi có quá nhiều bài viết mang nội dung phỉ báng nhóm nhạc này.

Theo thông tin độc quyền từ trang Sports World, trang này có tên gọi là Ga Mang So (viết tắt của cụm từ “gayogye manghaneun sori” nghĩa là âm thanh phá hủy Kpop). Cùng với số lượng thành viên tăng lên một cách nhanh chóng, trang này đã liên tục đăng tải những lời phỉ báng và bôi nhọ từng thành viên của EXO.

Một trong những bài viết “cổ vũ” cho tinh thần anti của trang này có thể kể đến như: “Chúng tôi nghĩ các thành viên trong trang anti-fan cafe của chúng ta trước hết nên cảm thấy thoải mái, đó sẽ là ưu tiên đầu tiên bởi có như vậy các bạn sẽ thấy dễ dàng hơn khi xúc phạm và chỉ trích EXO, cũng như chỉ trích fan và cha mẹ của họ mà không cần phải do dự”.

Anti-fan chế ảnh thờ cho các thành viên EXO.

Trước đây, người hâm mộ của EXO đã từng bị lên án sau khi đăng tải một bản kiến nghị yêu cầu miễn nghĩa vụ quân sự đối với các thành viên EXO. Ngoài ra nhiều fan cuồng của nhóm nhạc này còn tự gây ra thương tích cho bản thân mình rồi đăng tải ảnh của chính họ lên internet để thể hiện sự sùng kính ngưỡng mộ với EXO. Điều này đã khiến nhiều người vô cùng ngỡ ngàng và sửng sốt.

EXO.

Sau sự kiện đó, một số fan cho rằng chính anti-fan là thủ phạm của những hình ảnh phản cảm trên. Và để đáp lại lời cáo buộc của fan, một anti-fan của EXO thú nhận: “Tôi đã làm giả những bức ảnh đó, nhưng nó trông rất thật phải không? Chỉ là vấn đề thời gian thôi khi nó sẽ nhanh chóng đến tay của hàng nghìn người. Xin hãy tặng cho tôi vài lời khen nhé”.

Trang anti-fan của EXO.
Sau những bài viết xúc phạm trực tiếp tới EXO trên trang anti cafe, các fan của nhóm nhạc này khá lo lắng và băn khoăn liệu SM Entertainment có sớm sử dụng những hành động pháp lý để ngăn chặn sự việc trên hay không?

Cho tới thời điểm này SM vẫn chưa có phản hồi chính thức về sự tấn công của các anti-fan đối với EXO.

http://tiin.vn/chuyen-muc/nhac/anti-fan-gay-phan-no-khi-che-anh-tho-cho-exo.html

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm