Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Áo đôi Zonbig cho đôi bạn trẻ

Zonbig chuyên về đồ đôi, đặc biệt là áo thun đôi với kiểu dáng trẻ trung, lạ mắt với giá rất hợp lý dành cho giới trẻ.

Không chỉ đồng điệu trong tâm hồn, sự đồng điệu về thời trang sẽ giúp cả hai vừa khoe khéo được chuyện tình lãng mạn, lại vừa thêm gắn bó với nhau.

Cùng 123mua tham khảo xu hướng thời trang đồ đôi với các mẫu áo thun thông dụng mà không bao giờ lỗi mốt dành cho các bạn trẻ.
 
Áo thun in hình dễ thương
 
Với thiết kế họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh, dễ thương, chất liệu thun cotton 4 chiều thoáng mịn, cặp áo thun mang đến cho đôi bạn sự tự tin và thoải mái nhất. Kiểu dáng đơn giản với cổ tròn, tay ngắn, form áo rộng vừa phải tạo nên nét khỏe khoắn.

Chỉ với 75.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc áo cặp cực
Chỉ với 75.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc áo cặp này.

Áo thun phối màu/sọc

Áo thun vốn là một món đồ không thể thiếu của các bạn trẻ và cũng chưa bao giờ lỗi mốt. Chỉ cần một chút nhấn nhá nhẹ cũng đủ làm hai bạn nổi bật trước bao ánh nhìn.

Nếu đang tìm cho mình và người ấy chiếc áo cặp cực iu để tham gia chuyến dã ngoại cùng bạn bè vào dịp cuối tuần, bạn thử chọn mẫu áo này xem sao? Bật mí với bạn nhé! Chỉ cần bỏ ra 75.000 đồng là bạn đã trở thành chủ nhân của chiếc áo thun cổ tròn, có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thời trang này rồi đấy.
Nếu đang tìm cho mình và người ấy chiếc áo cặp ể tham gia chuyến dã ngoại cùng bạn bè vào dịp cuối tuần, bạn thử chọn mẫu áo cặp tại đây. Với 75.000 đồng, bạn đã trở thành chủ nhân của chiếc áo thun cổ tròn, có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thời trang.

Áo thun dài tay
 
Cặp đôi sẽ trở nên cá tính hơn rất nhiều với mẫu áo thun tay dài. Chỉ một cách xoắn tay áo, tay thụng hoặc để xõa cánh tay, hai bạn đã tạo một phong cách thật sành điệu.

Thay đổi một chút với kiểu áo cặp dài tay, giá 105.000 đồng, in chữ và họa tiết xinh xắn để tôn lên nét trẻ trung, tinh nghịch. Chuyến dạo biển hay đi chơi xa của bạn sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều.
Thay đổi một chút với kiểu áo cặp dài tay giá 105.000 đồng, in chữ và họa tiết xinh xắn để tôn lên nét trẻ trung, tinh nghịch. Chuyến dạo biển hay đi chơi xa của bạn sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Bộ đôi hoàn hảo với áo sơ mi

Áo sơ mi đồng màu, cùng kiểu dáng, màu sắc và chất liệu là lựa chọn rất hiệu quả để cặp đôi vừa sành điệu, năng động mà không quá sến giữa đông đúc phố phường.

Tạm biệt những mẫu áo thun quen thuộc, chiếc áo cặp họa tiết caro, giá 195.000 đồng, sẽ giúp các cặp đôi thêm ấn tượng khi cùng nhau xuống phố.
Tạm biệt những mẫu áo thun quen thuộc, chiếc áo cặp họa tiết caro, giá 195.000 đồng, sẽ giúp các cặp đôi thêm ấn tượng khi cùng nhau xuống phố.

 Áo khoác đôi
 
Áo khoác được may từ chất liệu vải nỉ êm ái, mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Thiết kế tay dài, khóa kéo sẽ bảo vệ bạn hiệu quả trong những ngày thời tiết se lạnh cũng như những khi đi ngoài trời nắng.

Sử dụng chất liệu thun cao cấp, cho độ co giãn và thấm hút mồ hôi cực tốt, chiếc áo khoác cặp của Zonbig, giá sau giảm chỉ còn 180.000 đồng, sẽ là item không thể thiếu cho mọi cặp đôi mỗi khi có việc ra ngoài.
Sử dụng chất liệu thun cao cấp, cho độ co giãn và thấm hút mồ hôi cực tốt, chiếc áo khoác cặp của Zonbig, giá sau giảm chỉ còn 180.000 đồng, sẽ là item không thể thiếu cho mọi cặp đôi mỗi khi có việc ra ngoài.

Cuối cùng, đừng quên sắm vài phụ kiện như kính mát, nón… giống nhau để nhấn thêm nét đẹp sành điệu trên trang phục, vừa giúp cả hai gần gũi và thân thiết hơn.

Form áo rộng vừa tạo sự thoải mái và chất thun cao cấp co giãn 4 chiều đã giúp chiếc áo cặp của Zonbig được nhiều bạn trẻ yêu thích. Hơn nữa, mức giá sau giảm chỉ còn 75.000 đồng cũng quá hấp dẫn để chọn mua phải không nào?
Form áo rộng vừa tạo sự thoải mái và chất thun cao cấp co giãn 4 chiều đã giúp chiếc áo cặp của Zonbig được nhiều bạn trẻ yêu thích. Hơn nữa, mức giá sau giảm chỉ còn 75.000 đồng cũng hấp dẫn.

Tư liệu: 123Mua

Bạn có thể quan tâm