Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiện đại và trẻ trung chốn công sở với đầm Zonbig

Môi trường làm việc ngày càng trẻ hóa và năng động đang là xu hướng hiện nay. Thời trang công sở cũng dần đa dạng hơn, không còn rập khuôn cứng nhắc

Nhằm thổi một làn gió mới vào môi trường làm việc ở chốn văn phòng, các thương hiệu và các nhà thiết kế thời trang lần lượt cho ra mắt những bộ sưu tập váy, đầm vừa trẻ trung nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Bắt kịp xu hướng đó, Zonbig cũng giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế mới được may từ chất liệu cao cấp với kiểu dáng trẻ trung, hợp thời trang. Với những bộ đầm này, các bạn gái sẽ trông thật thanh lịch ở chốn công sở nhưng cũng không kém phần xinh xắn, duyên dáng trong những buổi la cà sau giờ làm.

Tham gia 123mua từ tháng 4/2013, Zonbig với các mặt hàng chủ lực là áo, quần thời trang nam, nữ đã và đang ngày càng khẳng định uy tín với khách hàng.

Họa tiết hoa, bướm nổi bật

Chỉ với khoảng 150.000 - 300.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc đầm duyên dáng cho ngày mới đến công sở.
Chỉ với khoảng 150.000 - 300.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc đầm duyên dáng cho ngày mới đến công sở.

Họa tiết hoa, bướm trong thời gian gần đây liên tục được các nhà thiết kế sử dụng và được nhiều bạn nữ ưu ái lựa chọn. Với kiểu đầm xòe, thiết kế tay ngắn hoặc không tay, Zonbig mang đến cho bạn một thiết kế phù hợp trong những ngày nắng nóng. Họa tiết hoa, bướm làm cho bạn thêm nổi bật và rạng rỡ. Một chiếc dây thắt ngang eo cũng giúp bạn khoe được những đường cong quyến rũ.

Đầm suông trẻ trung, hiện đại
Lựa chọn đầm suông với họa tiết thời trang như carô, in chữ, in hình sẽ giúp cho các cô nàng công sở trông trẻ trung hơn.
Lựa chọn đầm suông với họa tiết thời trang như carô, in chữ, in hình sẽ giúp cho các cô nàng công sở trông trẻ trung hơn.

Với những bạn trẻ mới đi làm, chắc hẳn không ai muốn biến mình trở nên già dặn khi đóng bộ theo khuôn mẫu công sở. Hiểu được tâm lý đó, trong bộ sưu tập váy, đầm của Zonbig luôn có những mẫu đầm suông trẻ trung, tinh nghịch với họa tiết ca rô và những điểm nhấn như khóa kéo kim loại, cổ áo Peter Pan hay in chữ, nhưng cũng không kém phần kín đáo, hiện đại và lịch sự phù hợp với môi trường công sở. Với tính cách vẫn còn ham chơi, bạn có thể diện bộ đầm này đi làm để mỗi khi tan sở vẫn có thể la cà với bạn bè mà không sợ bị chê bai là quá "dừ".

Dịu dàng và nữ tính
Yêu kiều và nữ tính dành cho các
Yêu kiều và nữ tính dành cho các "tiểu thư đi làm".

Nếu bạn là một cô nàng "tiểu thư chính hiệu", Zonbig cũng chiều lòng bạn với những thiết kế nữ tính được phối khéo léo giữa các chi tiết như tay bồng, phối ren cổ Peter Pan tạo điểm nhấn. Vốn mang tính chất mềm mại, dịu dàng, những điểm nhấn này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt các đồng nghiệp với vẻ nữ tính.

Quyến rũ và gợi cảm

Những chiếc váy được may từ chất liệu voan, siêu tuyết cao cấp, chiffon... và kiểu dáng được thiết kế nhằm khéo léo khoe những đường cong quyến rũ hoặc lấp ló làn da trắng mang đến cho bạn gái vẻ đẹp quyến rũ và thướt tha.

Với túi tiền dưới 300.000 đồng, bạn vẫn có thể tự làm đẹp và làm mới mình để tạo cảm hứng cho ngày mới làm việc.
Với dưới 300.000 đồng, bạn vẫn có thể tự làm đẹp và làm mới mình để tạo cảm hứng cho ngày mới làm việc.

Ngày nay, các nhân viên văn phòng không còn phải đóng bộ nữa mà có thể tự do thể hiện cá tính thông qua những bộ trang phục đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Tuy nhiên, khi lựa chọn váy, đầm công sở, bạn cũng cần lưu ý không nên chọn những loại quá hở hang hoặc quá ngắn, gây mất thẩm mỹ và không phù hợp.

Lượng hàng tại shop Zonbig luôn dồi dào. Với số lượng hàng ổn định, shop cũng nhận hỗ trợ cung cấp hàng cho những bạn có gu thẩm mỹ tốt và muốn thử sức trong lĩnh vực kinh doanh nhỏ.

Quyến rũ và gợi cảm nhưng không quá hở hang, bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn...
Quyến rũ và gợi cảm nhưng không quá hở hang, bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn...
Tư liệu: 123mua.vn

Bạn có thể quan tâm