Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Áo khoác dáng dài, quần ống loe đang lên ngôi

Đây là sự lựa chọn đáng lưu tâm cho những ai đang còn phân vân với tủ quần áo trong những ngày rét sắp tới.

Áo khoác: Suông và rộng

Mùa đông năm nay, những chiếc áo jacket to sụ, ấm áp của những năm trước sẽ được dẹp gọn vào một góc tủ. Thay vào đó là sự trở lại của những chiếc áo khoác dáng dài, suông và sành điệu.

"Những chiếc áo khoác được làm bằng chất liệu nhẹ, mềm, màu sắc nhã nhặn đang thu hút sự chú ý hơn là những chiếc áo khoác nặng nề" - nhà thiết kế Kim Hyun Jung của Hàn Quốc phát biểu.

Áo khoác dáng dài trở lại với mùa đông năm nay.

Những chiếc áo quá khổ - có phần vai trễ, thường tạo cảm giác áo to hơn và người mặc trông nhỏ hơn - cũng được yêu thích bởi sự thoải mái nhưng vẫn rất hợp mốt.

Về màu sắc, tông nâu của rượu cognac và màu pastel hoài cổ được đánh giá sẽ là những màu sắc chủ đạo. 

Quần: Rộng và loe cho phái đẹp, ôm và túm gấu cho phái mạnh

Quần baggy, ống loe chính là những từ khóa cho những quý cô sành điệu trong mùa đông năm nay.

"Quần ống rộng đang là xu hướng mới. Những chiếc quần này có đặc điểm nổi bật là nhấn vào phần eo và mở rộng dần ở phần chân. Chúng được lấy cảm hứng từ những chiếc quần ngắn ống loe của thập niên 1970" - đại diện nhà mốt LG fashion nhận xét.

Sao Hàn liên tiếp diện quần ống loe trong những ngày đầu đông.

Trái ngược với phái đẹp, một nửa còn lại của thế giới lại thích những chiếc quần hơi ôm, túm gấu - hay còn được gọi là "jogger pant". Đây là sự tiếp nối của phong cách "athleisure" (thể thao + thoải mái) khởi phát từ đầu năm 2015.

Quần jogger cho nam giới.

Với sự đa dạng về chất liệu, từ len, cotton, kaki và thậm chí là da, quần jogger phù hợp với cả giày thể thao lẫn giày da và sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh.

H.G

Bạn có thể quan tâm