Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảo thuật gia hài hước đấu với bản sao Tuấn Hưng

Huỳnh Nhu và Văn Thai sẽ là 2 trong số 7 thí sinh bước vào vòng bán kết 2 của Vietnam's Got Talent.

Tối 14/12 tại phim trường quận 9 (TP.HCM), đêm thi bán kết thứ hai của chương trình Vietnam’s Got Talent sẽ diễn ra với 7 tiết mục của bé Minh Thư, nhóm nhảy hip hop Đam mê không tuổi của các cụ ông cụ bà, cô gái belly dance Trịnh Thị Huyền, anh chàng diễn hài kết hợp ảo thuật Huỳnh Nhu, nhóm kungfu Bảo Cường, Văn Thai - chàng trai dân tộc Vân Kiều được ví như "bản sao Tuấn Hưng" và cô gái 16 tuổi Đan Trang.

Những ngày qua, các thí sinh đang dốc sức để hoàn thành những khâu cuối cùng và tranh thủ khoảng thời gian ít ỏi còn lại để tập luyện chỉn chu nhất.

Trong các ảo thuật gia đến với mùa giải năm nay, có thể nói Nguyễn Huỳnh Nhu là một trong những thí sinh độc đáo và khác biệt nhất. Không lựa chọn các màn ảo thuật phức tạp, hoành tráng, anh chàng vui tính này lựa chọn một hướng đi riêng khi kết hợp nghệ thuật nói tiếng bụng, diễn hài và ảo thuật để mang đến cho khán giả phần trình diễn khác lạ, ấn tượng. 

Nguyễn Huỳnh Nhu trong vòng loại sân khấu.
Nguyễn Huỳnh Nhu trong vòng loại sân khấu.

Những ngày qua, Huỳnh Nhu đã thể hiện sự đầu tư và công phu dành cho tiết mục khi chuẩn bị khá nhiều đạo cụ cũng như canh chỉnh thời gian vừa khít với yêu cầu của chương trình. 

Đặc biệt, trong đêm bán kết này anh vẫn chọn trang phục là áo bà ba mộc mạc để trình diễn và nhất quyết không thay đổi bởi muốn khẳng định rằng người Việt Nam cũng có thể làm ảo thuật và giữ được sự khác biệt của mình chứ không nhất thiết phải học hỏi toàn bộ. 

Một trong những đối thủ đáng gờm của Huỳnh Nhu là chàng trai dân tộc Vân Kiều, Văn Thai – người đã từng gây xôn xao khi hát ca khúc Trái tim bên lề ở vòng loại. Lần này anh sẽ chọn một ca khúc nổi tiếng của ca sĩ Tuấn Hưng và thể hiện hết mình trên sân khấu. 

Văn Thai được nhạc sĩ Đức Trí giúp đỡ tập luyện ca khúc của Tuấn Hưng.
Văn Thai được nhạc sĩ Đức Trí giúp đỡ tập luyện ca khúc của Tuấn Hưng.

Minh Thư có lẽ là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất được lựa chọn vào Vòng bán kết của chương trình Tìm kiếm tài năng mùa 3. Trong đêm thi bán kết, cô bé hứa hẹn sẽ là một gương mặt gây bất ngờ và ấn tượng bằng giọng hát trong trẻo, cao vút và đặc biệt là hồn nhiên khi thể hiện ca khúc Thành thị nổi tiếng của giọng ca Thuỳ Chi. 

Nhóm kungfu Bảo Cường cũng không ngoại lệ khi kiên trì  tập luyện không ngừng nghỉ để mang đến khán giả phần trình diễn hứa hẹn sẽ "bất ngờ, sửng sốt và đặc biệt rùng rợn vượt qua những giới hạn thông thường mà người bình thường có thể chịu đựng". 

j
Nhóm kungfu Bảo Cường hứa hẹn mang đến tiết mụcbất ngờ, sửng sốt và đặc biệt rùng rợn.

Nhóm hiphop Đam mê không tuổi của các cụ ông cụ bà đều đã trên 65 tuổi tiếp tục mang đến tiết mục đồng diễn công phu, khoẻ khoắc và thể hiện được tinh thần yêu cuộc sống hết mình dù ở bất kỳ độ tuổi nào. 

Còn cô gái belly dance quyến rũ Trịnh Thị Huyền dù phải thay đổi trang phục, nhạc nền ở giờ chót nhưng vẫn điềm tĩnh lo liệu mọi thứ chu đáo bên cạnh những giờ luyện tập căng thẳng. 

Gương mặt cuối cùng góp mặt trong đêm thi bán kết 2 chính là cô gái 16 tuổi Đan Trang. Ở vòng loại sân khấu, cô gái 16 tuổi này đã ghi điểm với Ban giám khảo bằng ca khúc 0 giờ rồi – một bản nhạc trữ tình đầy tính tự sự. Nhưng lần này, Đan Trang sẽ lựa chọn một ca khúc bolero để làm chất liệu cho phần trình diễn của mình. Hiện tại, điều khiến cô lo lắng nhất chính là làm thế nào để thể hiện trọn vẹn cảm xúc và truyền tải nó đến khán giả.

Đêm thi bán kết thứ 2 – Vietnam’s Got Talent sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h ngày 14/12 trên sóng VTV3.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm