Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Áp dụng 3 cách này giúp nàng luôn tươi mới đón Tết

Nhắc đến việc làm đẹp đón Tết, hội chị em thường nghĩ ngay làm tóc và chăm chút móng tay. Tuy nhiên, để đẹp đúng nghĩa, bạn phải chăm sóc cho cơ thể từ trong ra ngoài.

5 bước làm mới bản thân dưới đây sẽ giúp bạn luôn tươi mới để đón Tết sắp tới.

Tập thể dục và thiền

“Cơn đau khỏe mạnh” (healthy pain) là khái niệm chỉ những cơn đau do tập trung luyện tập thể lực hoặc chơi thể thao liên tục trong một khoảng thời gian. Nếu bạn thuộc kiểu người không thường xuyên vận động, hãy dành thời gian cuối tuần để tập trung cho một hoạt động nào đó như yoga, đi bộ quanh công viên gần nhà hoặc rủ hội bạn cùng chơi cầu lông.

Clear anh 1
Tập luyện giúp giải tỏa căng thẳng và làm tinh thần sảng khoái.

Không phải tự nhiên mà thiền luôn được đề xuất như một trong những phương pháp cải thiện sức khỏe tinh thần hiệu quả. Bên cạnh việc giúp người tập ngủ ngon hơn, tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm huyết áp, giảm căng thẳng, thiền còn giúp cải thiện tâm trạng tốt hơn.

Clear anh 2
Bạn có thể rủ rê bạn thân, mẹ, chị hoặc em gái cùng tham gia thiền như một cách làm mới thế giới nội tâm, sẵn sàng đón năm mới.

Bạn có thể tự học cách thiền qua sách báo và các video hướng dẫn trên Internet, hoặc đầu tư hơn bằng cách tham gia các lớp học yoga kết hợp thiền. Chỉ cần duy trì 5 phút thiền mỗi ngày, bạn sẽ thấy thế giới bên trong có sự chuyển mình mạnh mẽ và tích cực.

Chăm sóc và dưỡng da đầu

Nhiều người thuộc lòng 7 bước dưỡng da chuẩn Hàn Quốc cùng 1.800 phương pháp dưỡng da đông tây kim cổ, từ Âu sang Á, nhưng lại ngó lơ da đầu - phần quan trọng và cần được chăm sóc không kém gì da mặt và da toàn thân.

Da đầu thực chất là da mặt được kéo dài lên phía trên. Phần da này không những mỏng hơn mà còn sở hữu lượng tuyến bã nhờn, tuyến mồ hôi, nang lông lớn hơn và cơ chế tự bảo vệ thấp hơn các phần khác trên cơ thể.

Da đầu không được chăm sóc kỹ lưỡng, chịu tác động hóa học (thuốc duỗi, nhuộm, tẩy) và cơ học (sấy, duỗi, uốn, buộc tóc chặt) có thể gây rụng tóc kéo dài, gàu và thậm chí viêm da. Chính vì vậy, muốn sở hữu mái tóc đẹp, chăm sóc tóc thôi chưa đủ, bạn phải quan tâm đến da đầu.

Clear anh 3
Mỗi ngày da đầu chịu không ít tác động từ môi trường bên ngoài, nếu không được chăm sóc kĩ lưỡng, da đầu sẽ trở thành tâm điểm tấn công của nhiều loại nấm, vi khuẩn.

Bạn hãy bắt tay vào chăm sóc da đầu cho năm mới tràn đầy sức sống. Thấu hiểu tâm lý hội chị em, Clear ra mắt dòng Clear Botanique mới gồm bộ 3 sản phẩm chuyên chăm sóc và dưỡng da đầu: Clear Botanique 9 thảo dược quý chăm sóc da đầu yếu, Clear Botanique 5 tinh dầu chăm sóc da đầu khô và Clear Botanique 3 hạt siêu dưỡng chăm sóc da đầu nhờn.

Trước thềm năm mới, các nàng có thể chăm sóc da đầu đúng cách, an toàn, hiệu quả lại tiết kiệm tại nhà với bộ ba dầu gội chiết xuất từ những nguồn thực vật quý trên thế giới, kết hợp công nghệ sạch gàu 3 tác động với vitamin B3 và amino axit.

Thử kiểu trang điểm mới

Theo các chuyên gia tâm lý học, màu sắc ảnh hưởng đến tâm trạng và phần nào phản ánh cá tính của một người. Đó chính là lý do bạn nên thử tìm hiểu các phong cách trang điểm tươi sáng cùng tông màu nổi bật để tâm trạng tốt hơn, đồng thời truyền năng lượng tích cực đến mọi người.

Clear anh 4
Thử kiểu trang điểm tươi vui có thể giúp tăng năng lượng tích cực.

Da đầu khỏe mạnh, tóc bóng mượt tự nhiên, cơ thể dẻo dai, trí óc minh mẫn là các yếu tố giúp nàng làm mới bản thân đơn giản để thật xinh đẹp và tự tin đón chào năm mới.

Clear anh 5

Với sức mạnh tinh chiết từ những nguồn thực vật quý trên thế giới, kết hợp công nghệ sạch gàu 3 tác động với vitamin B3 và amino axit, Clear Botanique là dòng sản phẩm tiên phong trong chăm sóc da đầu trên thị trường. Sản phẩm mang lại sự chăm sóc từ da đầu đến mái tóc, giúp da đầu sạch thoáng và mái tóc sống động, đồng thời ngăn gàu quay lại.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm