Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Apax Leaders khai trương 5 chi nhánh tại Hà Nội

Cuối tuần qua, sự kiện khai trương Apax Leaders tại Hà Nội đã thu hút nhiều phụ huynh, học sinh tham dự nhờ các chương trình đặc sắc và phần quà thú vị.

Hệ thống trung tâm Anh ngữ trẻ em Apax Leaders là một trong những hệ thống đào tạo tiếng Anh nổi tiếng tại Việt Nam, với gần 30 chi nhánh tại khu vực phía Nam.

Với mong muốn nhân rộng mô hình học tập quốc tế cho trẻ em Việt, vào hai ngày 23/2 và 24/2, Apax Leaders đã có mặt tại Hà Nội, mở đầu việc “phủ sóng” thị trường giáo dục miền Bắc. 5 trung tâm Apax Leaders khai trương tại Hà Nội gồm các cơ sở Nguyễn Văn Cừ, Phạm Văn Đồng, Gardenia Mỹ Đình, Lương Yên và Long Biên.

Apax Leaders anh 1
Sự xuất hiện của Apax Leaders tại Hà Nội được nhiều phụ huynh và học sinh quan tâm.

Ngay từ khi bắt đầu chương trình khai trương, Apax Leaders đã tiếp đón nhiều phụ huynh, học sinh đến tham quan, tìm hiểu chương trình học, trải nghiệm môi trường học tập hiện đại.

Trong ngày khai trương, Apax Leaders tổ chức kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí cho bé với giáo viên bản ngữ, từ đó tư vấn lộ trình học tập phù hợp, giúp bé xây dựng được chiến lược phát triển Anh ngữ cũng như các kỹ năng khác. Ngoài ra, bố mẹ cũng được tư vấn cụ thể về chương trình học, chất lượng đào tạo, chất lượng giáo viên, cơ sở vật chất cùng các ưu đãi dịp khai trương.

Apax Leaders anh 2
Các bé được tham gia lớp học thử với giáo viên nước ngoài.

Ngày khai trương còn có những trải nghiệm thú vị, các tiết mục nghệ thuật đặc sắc, mang lại cho phụ huynh và các em nhỏ nhiều cảm xúc khó quên như múa lân, các game show mang tính giáo dục cao… Ngoài ra, chương trình quay số may mắn vào buổi tối cũng mang đến cho khách tham dự nhiều niềm vui, cùng các phần quà giá trị như Macbook, đồng hồ thông minh…

Apax Leaders anh 3
Các phần quà có giá trị được gửi đến những gia đình may mắn trong phần quay số trúng thưởng.

Hoạt động khai trương đồng loạt 5 trung tâm Apax Leaders đã diễn ra thành công, mang đến cho khách tham dự những trải nghiệm ý nghĩa và bổ ích. Việc mở rộng hệ thống trung tâm tại khu vực miền Bắc của Apax Leaders hứa hẹn đem đến nhiều lợi ích cho phụ huynh và học sinh, như cơ hội cho trẻ rèn luyện, học tập trong môi trường cao cấp, rèn luyện kỹ năng tư duy trong tâm thế “người dẫn đầu” - chủ nhân tương lai của đất nước.

Trong thời gian tới, Apax Leaders sẽ tiếp tục khai trương những trung tâm tiếp theo trên địa bàn Hà Nội. Để tìm hiểu thêm thông tin về lễ khai trương các trung tâm Apax Leaders tại Hà Nội, độc giả tham khảo tại fanpage Apax Leaders hoặc gọi đến hotline 1900636056.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm