Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aquaman sáng tạo ra xu hướng thời trang mới ngay trên thảm đỏ Oscar

Nam diễn viên Jason Momoa quyết định xuất hiện ton-sur-ton với vợ trên thảm đỏ Oscar 2019. Anh chọn mặc suit hồng và mượn đồ cột tóc của vợ làm phụ kiện thời trang.

Tại buổi lễ trao giải Oscar lần thứ 91, cư dân mạng khá bất ngờ khi thấy anh hùng Aquaman xuất hiện trong trang phục tông hồng nữ tính. Cùng vợ chụp hình trên thảm đỏ, thời trang cặp đôi của Jason Momoa - Lisa Bonet khiến các tín đồ "đứng ngồi không yên". Đây là lần đầu tiên có một cặp đôi phối trang phục hồng pastel rất thời thượng, đáng yêu nhưng vẫn sang trọng.    

Điều đáng chú ý hơn cả chính là bộ tuxedo Fendi bằng nhung "màu hường" đã được chính tay huyền thoại Karl Lagerfeld thiết kế. Trái với hình ảnh oai phong trên màn ảnh, Jason còn không ngại ngùng trang trí thêm cho cổ tay nam tính của mình một chiếc vòng nhung hồng - đây là đồ cột tóc của vợ anh, được mua từ Fendi.

tham do oscar anh 1
Diễn viên Jason hài hước tạo dáng, khoe xu hướng phụ kiện thời trang do mình mới sáng tạo ra. Ảnh: Gettyimages.

Khiếu hài hước của Jason Momoa chưa dừng lại tại đó, anh chàng còn rút trong túi ra một cái ví cầm tay cũng màu hồng, thậm chí là hồng ánh kim. Cộng đồng mạng bày tỏ sự tò mò vì không biết chủ nhân thực sự của chiếc ví là Jason hay cô vợ Lisa?

tham do oscar anh 4
Outfit và phụ kiện của "Đế vương" rất hài hòa về màu sắc. Ảnh: Gettyimages.

Trong một lần khác, Jason "chuẩn man" cũng từng xuất hiện trên truyền hình với kiểu tóc buộc 2 bên như thiếu nữ tuổi teen.


tham do oscar anh 5
Với người hâm mộ Jason đã lâu, hình ảnh này của Aquaman quá đỗi bình thường. Ảnh: FBNV.

Thể hiện một cái nhìn đa chiều trong thời trang cũng như dũng khí dám mặc tông màu hồng nữ tính của phái đẹp, nam diễn viên Jason Momoa càng làm người hâm mộ yêu thích anh hơn. Đối với các tín đồ thời trang nam, sự xuất hiện quá ngọt ngào của anh hùng Aquaman cũng làm họ phải cân nhắc nghiêm túc hơn về xu hướng hồng millennial.

Đối với chi tiết vòng tay nhung bằng cột tóc và ví hồng cho nam, vẫn chưa có điều gì chắc chắn rằng nó sẽ trở thành mốt. Tuy nhiên, không thể phủ nhận hình ảnh cổ tay đeo cột tóc của nam tài tử thật sự rất sành điệu.

Bộ cánh thảm đỏ Oscar 2019 của Emma Stone có họa tiết giống bánh quế

Trên thảm đỏ Oscar 2019, nữ diễn viên xinh đẹp Emma Stone xuất hiện trong một chiếc đầm lộng lẫy, nhưng nó lại khiến mọi người "đói bụng" vì trông rất giống bánh quế (waffle).




Linh Nguyễn

Bạn có thể quan tâm