Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arashi chính thức tổ chức tour châu Á Jet Storm 2019

Vừa qua tại sân bay Changi, Singapore, nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Nhật Bản Arashi đã họp báo công bố sẽ chính thức tổ chức tour châu Á mang tên Jet Storm.

Buổi họp báo có sự tham gia của năm thành viên, gồm: Satoshi Ohno, Sho Sakurai, Masaki Aiba, Kazunari Ninomiya và Jun Matsumoto. Tour châu Á được tổ chức với mong muốn đến gần hơn người hâm mộ trong khu vực, cũng như cảm ơn họ vì 20 năm không ngừng ủng hộ. Đây cũng là tour diễn được đông đảo fan ủng hộ và nhận nhiều phản hồi tích cực.

Arashi  to chuc concert anh 1
Nhóm nhạc Arashi tại buổi họp báo ở Singapore.

Vào ngày 10 và 11/11, Arashi đã tổ chức các buổi họp báo tại Jakarta, Singapore và Bangkok - 3 thành phố châu Á mà nhóm chưa từng ghé thăm. Bên cạnh đó, fan Đài Bắc cũng sẽ có một buổi họp báo trong thời gian tới.

Theo nhóm trưởng Satoshi Ohno, vào ngày 15 và 16/5/2020, nhóm sẽ tổ chức một concert tại SVĐ Quốc gia mới ở Tokyo. Ngoài ra, người hâm mộ Bắc Kinh cũng không phải chờ lâu với concert dự kiến tổ chức vào mùa xuân năm 2020.

Buổi họp báo tại Singapore thu hút hơn 1.000 người hâm mộ tới tham dự. Cũng trong buổi họp báo, các fan được đến gần hơn thần tượng với 2 khu vực đặc biệt. Bên cạnh đó, các thành viên nhóm cũng được người hâm mộ tại đảo quốc sư tử chào đón với hoa Merlion và hoa lan tươi thắm.

Arashi  to chuc concert anh 2
Rất nhiều người hâm mộ đã đến cổ vũ cho nhóm trong sự kiện họp báo.

Các thành viên Arashi cho biết họ cảm nhận được sự ủng hộ và yêu mến của người hâm mộ trên thế giới. Vì vậy, việc chia sẻ thông tin trên mạng xã hội cũng là một trải nghiệm mới mẻ với họ khi đến gần hơn với người hâm mộ .

Bên cạnh đó, trong MV mới của mình mang tên “Turning up”, Jun Matsumoto cho biết nhóm đã quyết định đưa các bài hát lên dịch vụ phát nhạc trực tuyến để fan có thể tiếp tục thưởng thức âm nhạc bất cứ khi nào họ muốn, ngay cả khi hoạt động của nhóm bị gián đoạn.

Ra mắt ngày 3/11/1999 với đĩa đơn "A ・ RA ・ SHI", nhóm nhạc thần tượng Arashi trở nên nổi tiếng và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ toàn thế giới. Ngày 3/11 vừa qua, nhóm đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ra mắt với đĩa đơn kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới - có thể dùng để phát trực tuyến trên các dịch vụ âm nhạc như Spotify và Apple Music. Ngoài ra, các fan có thể chia sẻ và theo dõi thông tin của nhóm qua Twitter, Instagram, Facebook, Weibo và Tiktok.

Độc giả tìm hiểu thêm về Arashi và MV “Turning up” tại smarturl.it/turningup.

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm