Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ariana Grande chiếm ngôi đầu Billboard 200

Nữ ca sĩ trẻ còn gọi là bản sao Mariah Carey gặt hái thành công liên tiếp sau khi vừa sở hữu cùng một lúc 3 đĩa đơn trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 hồi tuần trước.

Album mới của “Tiểu Mariah Carey” Ariana Grande có tựa đề My Everything vừa lên kệ vào ngày 25/8 vừa qua và lập tức leo lên vị trí đầu bảng của Billboard 200 ngay tuần đầu tiên xếp hạng.

My Everything là CD thứ hai của Ariana Grande chiếm ngôi vị quán quân Billboard 200 trong vòng chưa đầy một năm.

Không những thế, My Everything còn đem lại cho cô thành tích có hai album đạt ngôi vị quán quân cách nhau chỉ chưa đầy một năm. Hồi năm ngoái, Yours Truly được phát hành ngày 2/9/2013 của Ariana Grande cũng lập tức đạt thứ hạng cao nhất khi mới ra mắt.

Tuy nhiên, Ariana Grande không phải là người đầu tiên xác lập được kỷ lục này. Trước đó, giọng ca thiên thần Susan Boyle từng làm được điều tương tự với I Dreamed a Dream năm 2009 và The Gift năm 2010.

Những đĩa đơn từng lọt vào top ten Billboard Hot 100 của Ariana Grande như Problem kết hợp cùng Iggy Azalea, Break Free hợp tác với Zedd và Bang Bang của Jessie J cùng Nicki Minaj đều có mặt trong My Everything, tạo ra sức hút khổng lồ cho một trong những album được chờ đợi nhất cuối mùa hè.

Toàn bộ các bảng xếp hạng Billboard và doanh số của mỗi album sẽ được công bố trong ngày 4/9.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm