Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arika Phan, Tuấn Lương đón xuân cùng dàn hot girl

Hai ứng viên tiềm năng của các hạng mục giải thưởng ở "Zing Music Awards 2012" kết hợp với Châu Gia Kiệt, Phạm Trưởng trong ca khúc mới nhân dịp Tết đến.

Arika Phan, Tuấn Lương đón xuân cùng dàn hot girl

Hai ứng viên tiềm năng của các hạng mục giải thưởng ở "Zing Music Awards 2012" kết hợp với Châu Gia Kiệt, Phạm Trưởng trong ca khúc mới nhân dịp Tết đến.

Sau sự kết hợp cùng ca sĩ Phạm Trưởng trong ca khúc Tình yêu không miễn cưỡng được công chúng yêu nhạc đón nhận, Trần Tuấn Lương ngẫu nhiên hợp tác với các đàn anh cho ra đời bài Xuân hạnh phúc.

Trần Tuấn Lương cho biết, 4 chàng ca sĩ thường gặp nhau trong những show diễn và sự kiện. Trong lúc chờ đến lượt mình diễn, họ đã có dịp ngồi bàn bạc với nhau về kế hoạch chúc Tết cho fan, mong muốn gửi đến mọi người món quà ý nghĩa để tri ân. Vì vậy, ca khúc Xuân hạnh phúc của nhạc sĩ Thành Quang đã ra đời. 

Các ca sĩ trong phần quay hình cho MV mới.

Nhạc sĩ Thành Quang bật mí, khi biết 4 chàng ca sĩ chọn ca khúc Xuân hạnh phúc thể hiện, anh đã đồng ý ngay và ủng hộ cho ý định này. "Tôi viết ca khúc với mục đích mang đến sự vui tươi, trẻ trung nhân dịp Tết đến xuân về. Tôi hy vọng sự kết hợp ngẫu nhiên của 4 chàng ca sĩ Châu Gia Kiệt, Akira Phan, Phạm Trưởng và Trần Tuấn Lương sẽ giúp các bạn đón Tết hạnh phúc và nhiều ý nghĩa bên người thân, bạn bè", anh nói.

Lần đầu hợp tác cùng nhau trong dự án âm nhạc này, ca sĩ Châu Gia Kiệt chia sẻ, để tập trung 4 ca sĩ trong thời gian cận Tết là vấn đề nan giải của họ. Trước hôm quay MV, anh vẫn còn đi diễn ở Cà Mau, còn Tuấn Lương đang ở Tây Ninh, Arika Phan và Phạm Trưởng lại ở Đà Lạt.

Dù mỗi người ở một nơi khác nhau, nhưng sau đêm diễn tại tỉnh họ cùng gấp rút trở về Sài Gòn để kịp lịch quay cùng nhau. Khi ra hiện trường, mặt mày các nghệ sĩ đều bơ phờ, nhưng khi quay cảnh Tết phải vui vẻ và có đông người rất náo nhiệt, 4 chàng ca sĩ nhanh chóng phấn chấn và diễn với nhau ăn ý. Trong MV, 4 ca sĩ biến hình thành 4 ông tiên trên thiên đình với nhiều hành động hài hước, vui nhộn. Đặc biệt, nam ca sĩ Akira Phan sẽ có phần đọc rap vui nhộn. Đặc biệt, bạn diễn của 4 anh chàng đều là những hot girl trẻ trung, xinh đẹp trên mạng.


 
MV Xuân hạnh phúc.

Hình ảnh 4 ca sĩ trong MV Xuân hạnh phúc:

Trần Tuấn Lương bên hot girl.
Akira Phan nổi bật với mái tóc bạch kim.
Phạm Trưởng.
Châu Gia Kiệt.

Trung kiên

Theo Infonet

Trung kiên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm