Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Tuấn Lương làm giáo làng trong MV bi kịch

Dù vẫn cắp sách tới trường nhưng chàng ca sĩ từng giành giải "Triển vọng" của Zing Music Awards lại vào vai thầy giáo rất "ngọt".

Trần Tuấn Lương làm giáo làng trong MV bi kịch

Dù vẫn cắp sách tới trường nhưng chàng ca sĩ từng giành giải "Triển vọng" của Zing Music Awards lại vào vai thầy giáo rất "ngọt".

Chỉ trong một thời gian ngắn, Trần Tuấn Lương liên tiếp tung ra những MV được đầu tư kỹ lưỡng là Tình yêu không miễn cưỡng và Nước mắt khiến không ít người bất ngờ với độ "chịu chơi" của anh chàng. Tuy nhiên, nam ca sĩ trẻ cho biết anh không ngại đầu tư cả công sức lẫn tiền bạc, thời gian... để có những sản phẩm chất lượng gửi tới khán giả.

Khác với những dự án âm nhạc trong thời gian qua, lần này Tuấn Lương quyết định "đơn thương độc mã" chứ không tiếp tục "song kiếm hợp bích" cùng đàn anh Phạm Trưởng. Tuy nhiên, anh chàng vẫn sử dụng một sáng tác mà nhạc sĩ Trang giấy trắng "đo ni đóng giày" cho giọng hát của mình.

Khó khăn lớn nhất đối với Trần Tuấn Lương và ê-kíp thực hiện là lựa chọn bối cảnh phù hợp bởi MV Nước mắt kể lại một chuyện tình diễn ra trong những năm đầu thế kỷ XX. May mắn thay, khi tìm được ngôi nhà phù hợp với yêu cầu của đạo diễn, chủ nhân cũng biết tới tên tuổi và các ca khúc của Lương nên rất nhiệt tình giúp đỡ.

Bên cạnh đó vì nội dung MV có không ít cảnh diễn tả tâm trạng day dứt, giằng xé của nhân vật chính, nên nam ca sĩ phải dành khá nhiều thời gian để luyện tập, chuẩn bị trước khi bấm máy.

Kỷ niệm khiến Trần Tuấn Lương khó quên nhất là khi quay cảnh lớp học, đạo diễn chỉ yêu cầu có 5-6 em nhỏ nhưng hơn 30 em đã kéo đến xin "đóng phim". Không quản ngại mưa nắng và việc phải chờ đợi, các em nhỏ rất hào hứng làm theo lời nam ca sĩ khiến anh chàng cảm động vô cùng.

Một vài hình ảnh trong MV Nước mắt.


 

 

MV và album Nước mắt đã có mặt trên Zing MP3 và nhận được sự quan tâm của khá nhiều người yêu nhạc.

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm