Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aristino kể chuyện đàn ông trong đại dịch qua BST mới

Thương hiệu Aristino vừa ra mắt BST thu - đông 2021 với chủ đề “Man in Challenge”. BST khai phá những góc cạnh mới của người đàn ông trong đại dịch.

Phong cách lịch lãm vẫn là tiêu chuẩn được Aristino theo đuổi trong BST lần này. Kết hợp loạt items phải có mùa thu đông với thiết kế mang hơi hướm retro được cách tân tinh tế, thương hiệu đã khéo léo kể lại hành trình của những người đàn ông trước biến động của đại dịch. Đó là quá trình tự nhìn nhận, tự thay đổi, thích nghi và phát triển bản thân, cũng là quá trình đối diện, gánh vác trách nhiệm của những người đàn ông thực thụ.

Aristino anh 1

BTV Trần Thiên Vũ trong những thiết kế mới nhất của BST “Man in Challenge”.

Thời trang hậu đại dịch đánh dấu sự trở lại của phong cách đơn giản, đa dụng thay vì những bộ cánh cầu kỳ. Không nằm ngoài xu hướng đó, Aristino tiết chế tối đa chi tiết rườm rà, tập trung vào những thiết kế đơn giản với khả năng ứng dụng cao nhưng vẫn đủ sang trọng như tinh thần vốn có của thương hiệu.

Những chiếc áo jacket có màu trầm ấm như cam đất, xanh, đen nam tính là điểm nhấn của BST lần này. Hoạ tiết in lấy cảm hứng từ thiên nhiên trong mùa đông như vạt nắng, rừng thông, sương mù... không chỉ gây ấn tượng về thị giác, mà còn thể hiện bản lĩnh mạnh mẽ, vượt qua nghịch cảnh của những người đàn ông trước thách thức trong đại dịch.

Aristino anh 2

Điểm nhấn họa tiết với cảm hứng từ thiên nhiên Đà Lạt được thể hiện tinh tế.

Ngoài ra, những thiết kế suit, blazer hay sơ mi đặc trưng của Aristino tiếp tục xuất hiện trong BST năm nay. Hiệu ứng kẻ ô cổ điển cách điệu linh hoạt dung hòa với hơi thở thời trang hiện đại. Những thiết kế quen thuộc được biến tấu như một cách kể khác về hành trình thay đổi và thích ứng trước khó khăn của người đàn ông.

Aristino anh 3

Thiết kế suit lịch lãm khẳng định phong cách quý ông.

Đây cũng là lần đầu hãng giới thiệu thiết kế áo măng tô chất liệu dạ ấm áp. Đường nét cắt cúp mạnh mẽ, đường may chi tiết giúp tôn lên nét lịch lãm rất đàn ông, nhưng không làm mất đi sự tinh tế cần thiết.

BST còn mang đến những mẫu áo nỉ hay áo khoác lông vũ dành riêng cho mùa đông với thiết kế tinh giản và chỉn chu.

Aristino anh 4

Các mẫu áo phao, áo nỉ năng động nhưng vẫn rất lịch lãm.

Bảng màu trung tính được hãng khai thác tối đa, làm bật lên tính ứng dụng của các thiết kế. Tông màu xám, xanh tím than chủ đạo, kết hợp các màu xu hướng như cam, nâu cũng là màu của thiên nhiên mùa thu đông. Các chi tiết nhỏ được đầu tư tỉ mỉ như khóa kim loại in logo, chữ ký thêu trên áo góp phần tạo dấu ấn riêng của thương hiệu.

Aristino anh 5

Tông màu đa dạng, phóng khoáng của BST đem lại nhiều lựa chọn cho người dùng.

Tinh thần thời trang mạnh mẽ và lạc quan là điều không thể phủ nhận trong BST “Man in Challenge”. Aristino thể hiện sự ghi nhận, đề cao và góp thêm một nguồn năng lượng tích cực cho những người đàn ông, xóa bỏ bầu không khí ảm đạm trong đại dịch.

Hội tụ đầy đủ những gì các quý ông cần cho tủ đồ thời trang thu đông, đây chắc chắn là một trong những BST mà người yêu thích phong cách thời trang lịch lãm khó có thể bỏ qua.

Để xem thêm thông tin chi tiết về BST và cập nhập những sản phẩm mới nhất từ Aristino, bạn đọc truy cập website www.aristino.com.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm