Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bức tranh Tây Bắc được tái hiện trong BST mới của Aristino

Qua BST “The TayBac”, Aristino mong muốn khơi dậy bản sắc dân tộc bằng thời trang, khẳng định sứ mệnh truyền tải giá trị văn hóa, truyền thống của trang phục.

Ra đời năm 2013, thương hiệu thời trang nam cao cấp Việt Nam Aristino đã nhanh chóng chinh phục các quý ông bằng những thiết kế tinh tế, lịch lãm mang phong cách châu Âu. Nhờ kỹ thuật cắt may tỉ mỉ, phom dáng vừa vặn hình thể người Việt, trang phục cộp mác Aristino luôn là những gì nam giới cần có trong tủ đồ.

Những thiết kế đến từ thương hiệu này dung hòa được tính thời trang và tính ứng dụng, dễ kết hợp, mang đến vẻ ngoài phong cách và sang trọng, đi kèm mức giá hợp lý cho người tiêu dùng. Không dừng ở đó, Aristino luôn nghiên cứu để sử dụng những chất liệu mới, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính.

Aristino anh 1

Sự bắt tay của thương hiệu Việt và nhà thiết kế Italy đã mang đến những “cơn gió lạ” cho thời trang nam Việt.

Giữa năm 2019, thương hiệu này đã khiến làng thời trang Việt chú ý khi hợp tác với nhà thiết kế nổi tiếng Italy Michele Gaudiomonte. Trong vai trò giám đốc sáng tạo, ông Michele đã cùng Aristino hiện thực hóa khát khao "phá kén" để bước ra thế giới, tạo nên bước chuyển mình quan trọng.

Kể từ đó đến nay, Aristino liên tục ra mắt các BST và thiết kế mới ấn tượng và phong cách, vừa bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, vừa mang đậm dấu ấn Việt Nam.

BST “The TayBac” vừa ra mắt một lần nữa truyền tải được giá trị cốt lõi đó của Aristino, cũng như thể hiện sự kiện định của thương hiệu thời trang Việt khi theo đuổi con đường mới. Đó là chất lượng không suy chuyển trên từng đường cắt cúp, sự độc nhất trong từng thiết kế, đảm bảo thoải mái cho người mặc.

Hãng đã chọn lọc chất liệu một cách kỹ lưỡng, kết hợp hài hòa tinh thần phóng khoáng của thời trang đương đại và cảm hứng thiên nhiên Tây Bắc trong cả màu sắc và họa tiết.

Bên cạnh cải tiến về phom dáng, “The TayBac” còn ứng dụng công nghệ in tràn để khắc hoạ rõ nét hình ảnh vùng cao Tây Bắc, từ những dãy núi hùng vĩ, bản làng sương giăng, khóm hồng cổ cho đến vạt rừng trắng hoa ban.

Thông qua những thiết kế quen thuộc cho mùa thu đông như áo sơ mi, áo len, áo nỉ, áo khoác, suit trên nền chất liệu tự nhiên cao cấp như vải bông, vải len, BST tôn lên tinh thần phóng khoáng, tự do mà vẫn đậm chất lịch lãm của các quý ông. Bạn đọc xem thêm hình ảnh trong BST “The TayBac” tại đây hoặc truy cập website aristino.com.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm