Viện Màu sắc Pantone công bố Peach Fuzz (tạm dịch: “hồng đào”) là màu của năm 2024. Quyết định này được lấy cảm hứng từ chiếc váy của Beyoncé tại Met Gala 2016.
724 kết quả phù hợp
Viện Màu sắc Pantone công bố Peach Fuzz (tạm dịch: “hồng đào”) là màu của năm 2024. Quyết định này được lấy cảm hứng từ chiếc váy của Beyoncé tại Met Gala 2016.
5 địa điểm mua sắm tại Đài Loan cho tín đồ nghiện săn hàng hiệu giá rẻ
Đài Loan là điểm dừng chân lý tưởng của nhiều người trẻ với cảnh quan đẹp, ẩm thực hấp dẫn và “thiên đường” khu mua sắm đa chủng loại.
Cách thức vận hành của các thương hiệu xa xỉ
Cuốn “Chiến lược xa xỉ” cung cấp một cái nhìn toàn diện về xa xỉ phẩm, từ lịch sử, văn hóa, nghệ thuật… đến những bí mật công nghệ, cách thức quản trị của ngành kinh tế tỷ đô này.
Cổ Lực Na Trát bị chê khi cố mặc gợi cảm
Sự kiện Đại hội Weibo 2023 có sự tham gia của Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư, Dương Siêu Việt, Cảnh Điềm, Cổ Lực Na Trát và nhiều diễn viên khác.
Trước Arevo, chồng bà Lê Diệp Kiều Trang từng có startup 260 triệu USD
Ông Sonny Vũ từng sở hữu 2 startup giá trị trước khi chuyển sang điều hành Arevo. Một trong những startup do vị này sáng lập từng được bán với giá 260 triệu USD.
Cơn ác mộng 'người mẫu size 0'
Để trụ vững trong giới thời trang, nhiều người mẫu buộc phải chọn cách giảm cân phản khoa học như ăn bông gòn, khăn giấy, dùng cocaine và ma túy để ức chế sự thèm ăn.
10 tỷ phú trẻ nhất thế giới năm 2023
Trong danh sách mới nhất của Forbes, 15 người trẻ dưới 30 tuổi gia nhập CLB tỷ phú năm nay. Sự giàu có của họ đến từ tài sản thừa kế hoặc khởi nghiệp thành công.
Gen Z Mỹ phát cuồng với nhân vật trong 'American Psycho'
Nhân vật Patrick Bateman trong "American Psycho" là một kẻ cơ hội, coi thường phụ nữ và đặt nặng chủ nghĩa tiêu dùng. Thế hệ trẻ bỗng bị thu hút với nhân vật này.
Đi dép tông, diện đồ ngủ, để tóc rối ra đường là một phần của thời trang "lười". Đây là xu hướng đề cao sự thoải mái, tính tiện dụng, giúp người mặc tiết kiệm thời gian.
Các nghệ sĩ tạo dấu ấn khi khoác lên mình những thiết kế táo bạo, xa xỉ tại Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải.
Cập nhật xu hướng phụ kiện mùa thu 2023
Vào mùa thu năm nay, giới mộ điệu sẽ chứng kiến sự trở lại của giày cao gót mũi nhọn, dép lông, khăn choàng bản lớn, vớ quần màu đỏ...
Diện dép tông, chân trần, sục cao su đi thảm đỏ
Không diện giày tây, giày cao gót trang nhã, lịch sự, nhiều ngôi sao thể hiện sự phá cách khi xỏ chân vào dép tông, sục cao su tại sự kiện, lễ trao giải lớn.
Bạn gái Neymar khoe bụng bầu tại Cannes
Bruna Biancardi, bạn gái của ngôi sao bóng đá Neymar, thu hút truyền thông khi xuất hiện gợi cảm tại sự kiện điện ảnh ở Pháp.
Tại sao thương hiệu xa xỉ chuộng đại sứ tuổi teen
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
Thành viên cuối cùng của NewJeans trở thành đại sứ thương hiệu Dior
Haerin chính thức được bổ nhiệm vị trí đại sứ thương hiệu của Dior, trở thành thành viên cuối cùng của nhóm được hợp tác cùng các nhãn hàng cao cấp.
Quiet luxury, thời trang xa xỉ nhưng không phô trương
Khác với phong cách thời trang đầy tính tuyên ngôn với logo hay chất liệu bắt mắt, quiet luxury hướng đến vẻ sang trọng, giàu có một cách kín đáo và tinh tế.
Váy áo hoa 3D thống trị mùa mốt
Những bông hoa dạng 3D được đính kết trên váy áo, tạo thành xu hướng trong mùa thời trang Xuân/Hè 2023.
Trong mùa mốt đầu năm 2023, đồ ngủ xuất hiện liên tục trên sàn diễn của các nhà mốt Giorgio Armani, Fendi và Anna Sui. Các thiết kế này không chỉ còn nằm trong phòng ngủ.
Tại sao thương hiệu xa xỉ thích NewJeans
Chanel, Gucci, Louis Vuitton và Burberry là những nhãn hàng thời trang cao cấp đã ký hợp đồng hợp tác với nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc NewJeans.
Armani không còn bán đồng hồ rẻ tiền
Từ những chiếc đồng hồ trị giá dưới 1.000 USD, nhà mốt Armani đã nâng tầm dòng phụ kiện của mình lên hàng cao cấp với giá bán gấp hàng chục lần.