Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Art of the Trench' - nơi tôn vinh chiếc áo choàng kinh điển

Tối 11/9, Burberry đã tổ chức sự kiện "Art of The Trench" tại Đài Loan, để khởi động một loạt các sự kiện tôn vinh hình ảnh chiếc áo choàng kinh điển tại các thành phố lớn châu Á.

 

Sự kiện được tổ chức ở cửa hàng của Burberry tại tháp Taipei 101, với hơn 450 khách mời bao gồm những ngôi sao của Đài Loan: Sandee Chan, Nikki Hsieh, Man-Shu Chien, Tony Yang, Sunny Wang, Miss Ko, GinOy, Bing Wang, Yi-Ching Lu, River Huang… 
Siêu mẫu Suki Waterhouse cũng xuất hiện dưới cương vị đai diện của hãng thời trang Anh. Cô tỏ ra thích thú khi xem những hình ảnh trên website Art of the Trench qua màn hình cảm ứng.
Burberry đã từng tổ chức các sự kiện Art of The trench tại Seoul, Thượng Hải, Kiev, Istanbul, Paris, Chicago, Brazil và Ấn Độ. Art of The Trench cũng là tên một website mà mọi người có thể gửi bức chân dung của chính mình mặc áo choàng của Burberry lên, chia sẻ với mọi người trên khắp thế giới. 
Đây là mẫu áo choàng có lịch sử phát triển 156 năm và gắn liền với thương hiệu thời trang danh giá này. Điểm độc đáo của những thiết kế áo choàng này đều được thực hiện hoàn toàn tại Anh và mang cả tinh thần văn hóa Anh.
Nam diễn viên River Huang cũng góp mặt trên website Art of The Trench với phong cách đời thường.
Anh đến tham dự sự kiện trong trang phục của hãng thời trang nước Anh.
Robin và Charlotte Hwang cùng dạo phố trong áo choàng Burberry.
Sandee Chan và Nikki Hsieh trong trang phục Burberry thu - đông.
Han-Ting Wei, Huai-Yun Zhan.
Man-Shu Chien và GinOy

Tư liệu: Burberry

Thu Ky gay ngo ngang hinh anh

Thư Kỳ gây ngỡ ngàng

0

Thư Kỳ nổi bật với diện mạo trẻ trung tại Tuần lễ Thời trang Milan. Ngoài minh tinh Trung Quốc, nhiều ngôi sao khác cũng có mặt như Kendall Jenner hay Jacob Elordi.

Bạn có thể quan tâm