Loạt smartphone dưới 5 triệu đáng chú ý ở Việt Nam
Di động dưới 5 triệu sắp vào mùa sôi động nhất năm. Tại tầm giá này, người dùng có khá nhiều lựa chọn, trong đó có cả những model thương hiệu Việt.
226 kết quả phù hợp
Loạt smartphone dưới 5 triệu đáng chú ý ở Việt Nam
Di động dưới 5 triệu sắp vào mùa sôi động nhất năm. Tại tầm giá này, người dùng có khá nhiều lựa chọn, trong đó có cả những model thương hiệu Việt.
Thị trường 2017: Samsung thống trị, di động Việt khởi sắc
Bức tranh thị trường di động năm nay không có nhiều điểm nhấn tích cực, trong khi sự thống trị của Samsung và sự u ám của thị trường xách tay mang đến nhiều gam màu trầm.
Đại gia đồ gia dụng Electrolux 'săn' Sunhouse: Thương vụ đầy toan tính
5 năm trở lại đây, Electrolux nuôi tham vọng thống trị nhiều thị trường đồ gia dụng trên thế giới và liên tục thực hiện các thương vụ thâu tóm. Sunhouse cũng đang lọt vào tầm ngắm.
Sẽ có TV cao cấp giá tốt sau thương vụ bạc tỷ Kooda - Asanzo
Với thương vụ đầu tư cho Kooda, hãng điện tử Việt Asanzo hứa hẹn giới thiệu nhiều dòng TV cao cấp như OLED, smart TV, TV 4K với mức giá thấp hơn sản phẩm ngoại đến 15%.
TCL ra mắt Smart TV P6 dáng mỏng, giá từ 10 triệu đồng
Sau những model cao cấp, TCL đã mang về Việt Nam thêm mẫu Smart TV phổ thông P6 với bốn kích thước khác nhau, giá từ 9,9 triệu đồng với 4 kích thước từ 43 inch đến 65 inch.
Tóc Tiên hóa cô nàng kẹo ngọt trong MV mới
Với tông màu hồng ngọt ngào, giọng ca “Ngày mai” không còn là cô gái cá tính, táo bạo như ngày thường. Thay vào đó, Tóc Tiên lại có những nỗi lòng rất chi “thiếu nữ”.
Chủ tịch Asanzo: 'Khởi nghiệp không nên mơ mộng, tô hồng'
Anh Phạm Văn Tam - Chủ tịch Tập đoàn Asanzo có những chia sẻ về định hướng, chiến lược khởi nghiệp.
CEO Mobiistar: ‘Không dùng mác thương hiệu Việt để bán sản phẩm’
Sau khi ra mắt 2 model mới Zumbo S2 và Prime X Max, ông Ngô Nguyên Kha thẳng thắn chia sẻ về thị trường smartphone tầm trung ở Việt Nam cũng như hướng đi sắp tới của hãng.
CEO Asanzo: Smartphone Việt đủ sức cạnh tranh với thương hiệu quốc tế
Sau một tuần lên kệ, smartphone của Asanzo đã nhận được hơn 2.500 đơn hàng. Đây là con số đáng khích lệ với một thương hiệu còn non trẻ.
Mở hộp Asanzo S5 và Z5 vừa lên kệ giá từ 2,9 triệu đồng
So với các model được giới thiệu cách đây một tháng, Asanzo S5 và Z5 bản thương mại đã hoàn thiện về phần mềm, camera. Máy có giá lần lượt là 2,9 và 4,9 triệu đồng.
Ông chủ điện thoại Asanzo: Tôi chỉ xếp tiền ở vị trí thứ 3
Khi thị trường điện thoại Việt Nam gần như “yên vị” với sản phẩm của các DN ngoại thì chuyện một công ty trong nước tuyên bố làm điện thoại khiến người dùng tò mò.
Mở hộp Asanzo S5 và Z5: smartphone giá từ 2,9 triệu đồng
Asanzo S5 và Z5 là 2 smartphone giá rẻ nhưng được đầu tư tốt về thiết kế, cấu hình. Cả 2 ghi điểm nhờ kiểu dáng đẹp, camera tốt và nhiều tính năng thông minh.
4 smartphone có camera kép rẻ nhất tại Việt Nam
Smartphone camera kép ngày càng bình dân. Nhiều model có giá chưa đến 3 triệu đồng. Ngoài các thương hiệu Trung Quốc, smartphone Made in Vietnam cũng góp mặt trong danh sách này.
Smartphone Asanzo: Chưa gây bất ngờ nhưng hợp thị hiếu
Nhiều phóng viên và chuyên gia công nghệ cho rằng hai smartphone mới của Asanzo có khả năng cạnh tranh, dù chưa nhiều yếu tố mới lạ.
Ảnh thực tế bộ đôi smartphone giá rẻ của Asanzo vừa ra mắt
Asanzo Z5 và S5 là những smartphone giá rẻ nhưng được hoàn thiện tốt về thiết kế. Cả 2 đều chạy hệ điều hành Android 7.0, cấu hình khá, camera tốt.
Asanzo S5 và Z5 ra mắt với giá 3-5 triệu đồng
Z5 là model cao cấp hơn với camera kép chụp xóa phông trong khi S5 có pin 4.000 mAh cho thời lượng sử dụng 2 ngày.
Dự kiến thương hiệu di động VN sẽ ra mắt 2 smartphone giá rẻ tại sự kiện hôm nay (15/8)
Asanzo và cơ hội cho smartphone Việt trước các đối thủ ngoại
Sau Bkav, Asanzo là cái tên kế tiếp tạo ra thời kỳ mới của di động thương hiệu Việt trong cuộc chiến với các đối thủ ngoại.
Sau Bphone, đến lượt Asanzo nhập cuộc chơi di động Việt
Asanzo là cái tên mới xuất hiện, tạo nên thế tay ba giữa hai thương hiệu Việt trước đó là Mobiistar và Bkav.
Smartphone thương hiệu Việt: Người ở đỉnh cao, kẻ về vực sâu
Đã qua rồi cái thời dùng niềm tự hào dân tộc để bán sản phẩm, nhưng điện thoại thương hiệu Việt vẫn là chủ đề gây tranh cãi, nhiều ồn ào hơn những đối thủ ngoại.