Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aston Martin Rapide màu xanh bất ngờ xuất hiện ở Sài Gòn

Chiếc saloon thể thao 4 cửa màu xanh nhạt vừa có mặt ở Sài Gòn là một trong số ít những chiếc Rapide từng được đưa về Việt Nam.

Aston Martin Rapide màu xanh nhạt vừa xuất hiện ở Sài Gòn được xem là một mẫu xe hàng hiếm ở Việt Nam. Trước đó, một chiếc Rapide màu đỏ từng đăng ký "hộ khẩu" ở Hà Nội.

Aston Martin Rapide màu xanh nhạt bị bắt gặp trên đường phố Sài Gòn.

Aston Martin Rapide là một mẫu xe thể thao 4 cửa, giới thiệu đầu năm 2010 của nhà sản xuất xe hơi hạng sang Anh, Aston Martin. Tuy nhiên, mẫu concept lần đầu ra mắt từ trước đó 4 năm ở triển lãm Detroit 2006.

Aston Martin Rapide màu xanh nhạt ở Sài Gòn là hàng chạy lướt.

Rapide lấy từ cái tên Lagonda Rapide, một dòng saloon hiện nằm trong danh mục sản phẩm của Aston Martin. Mẫu Rapide mới này chính là dòng saloon 4 cửa đầu tiên của hãng xe Anh kể từ khi Aston Martin Lagonda bị khai tử năm 1982.

Siêu xe mới có mặt ở Sài Gòn chiều nay (25/9).

Chiếc Rapide đầu tiên xuất xưởng tháng 5/2010 từ nhà máy Magna Steyr ở Graz, Áo. Aston Martin Rapide dựa trên nền tảng của Aston Martin DB9, có giá bán tại Mỹ 199.950 USD, được trang bị động cơ V12 5,9 lít, sản sinh công suất tối đa 470 mã lực, mô-men xoắn cực đại 601 Nm, hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động cầu sau. Siêu xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,3 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 303 km/h.

Các trang bị tiêu chuẩn cho Rapide bao gồm vô-lăng gật gù và điều chỉnh độ nghiêng tilt-telescoping, đèn pha bi-xenon, đèn hậu LED, ghế ngồi chất liệu da và một số chi tiết ốp gỗ óc chó, ghế lái chỉnh điện với chức năng nhớ vị trí, hệ thổng sưởi, làm mát, hỗ trợ kết nối Bluetooth, USB, iPod và hệ thống loa hàng hiệu Bang & Olufsen 16 loa.

Quang Hưng Ảnh: Tiến Nguyễn

Bạn có thể quan tâm