Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Atletico Madrid thủng lưới vì cử 5 cầu thủ kèm Ronaldo

Hàng thủ Atletico Madrid có tình huống bắt bài không thành công khi Juan Cuadrado quyết định dứt điểm ngay thay vì treo bóng cho Ronaldo đang đứng trước khung thành.

Tình huống diễn ra ở phút 48 trong trận đấu giữa Atletico Madrid và Juventus. Sau khi Juan Cuadrado nhận bóng ở cánh phải, Ronaldo đã bứt tốc từ giữa sân và có mặt trong vùng cấm.

Ngay lập tức, 5 cầu thủ phòng ngự áo sọc đỏ trắng lùi về bao vây CR7. Để bắt bài pha treo bóng của Cuadrado cho Ronaldo, đoàn quân của HLV Simeone thậm chí còn hoàn toàn bỏ quên Higuain đứng phía sau. Renan Lodi, cầu thủ đối mặt với Cuadrado cũng không hề áp sát mà chỉ chỉ khép tay chờ đối thủ thực hiện quả tạt.

Atletico Madrid kem Ronaldo anh 1

Ronaldo (khoanh đỏ) bị 5 cầu thủ phòng ngự Atletico Madrid theo sát.

Tính toán của đội chủ nhà phá sản khi Cuadrado có pha xử lý xuất thần. Cầu thủ người Colombia ngoặt bóng sang chân thuận rồi tung cú sút đẳng cấp đưa bóng găm vào góc cao, không cho Jan Oblak cơ hội cản phá.

"Ronaldo có công lớn trong bàn thắng đầu tiên của Juventus đấy chứ?", một CĐV mỉa mai hàng thủ Atletico.

"Thất bại ở mùa giải trước khiến Atletico phải đặc biệt cẩn trọng với Ronaldo. Tiếc rằng Cuadrado lại không nghĩ vậy", một CĐV khác nhận xét.

Atletico Madrid là một trong những "con mồi" ưa thích của Ronaldo. Anh đã ghi 25 bàn, kiến tạo 13 lần trong 33 trận gặp Rojiblancos. Trong lần chạm trán ở mùa giải trước, CR7 ghi cú hat-trick giúp Juventus loại đoàn quân của HLV Simeone ở vòng 16 đội Champions League.

Sau tình huống này, Ronaldo cũng tham gia vào pha lên bóng dẫn đến bàn thắng nhân đôi cách biệt của Matuidi. ĐKVĐ Serie A dẫn trước 2-0 nhưng vẫn để chủ nhà Atletico Madrid gỡ hòa 2-2 khi trận đấu bước vào phút thi đấu chính thức cuối cùng.

Atletico Madrid kem Ronaldo anh 2

Đội hình ra sân của Atletico Madrid và Juventus.

Cuadrado cứa lòng đẳng cấp tung lưới Atletico Tiền vệ người Colombia để lại dấu ấn trong trận hòa 2-2 trước Atletico bằng cú đá hiểm hóc mở tỷ số cho Juventus ở trận ra quân tại bảng D Champions League sáng 19/9.

CĐV Atletico sáng tác bài hát thóa mạ Ronaldo

Trong trận đấu giữa Atletico Madrid và Juventus, các CĐV đội chủ nhà liên tục có hành vi không đẹp với Cristiano Ronaldo mỗi khi bóng tới chân cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm