Cạnh tranh bay Côn Đảo nóng lên, giá vé chỉ còn 1,6 triệu đồng
Là điểm đến độc quyền khai thác của VASCO, cạnh tranh bay Côn Đảo đang nóng lên với đường bay thẳng của Bamboo Airways.
81 kết quả phù hợp
Cạnh tranh bay Côn Đảo nóng lên, giá vé chỉ còn 1,6 triệu đồng
Là điểm đến độc quyền khai thác của VASCO, cạnh tranh bay Côn Đảo đang nóng lên với đường bay thẳng của Bamboo Airways.
Tổng mức đầu tư đề xuất của sân bay Điện Biên giảm 3 lần
Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam đề xuất Bộ GTVT đầu tư Cảng hàng không Điện Biên với quy mô và tổng mức đầu tư giảm khoảng 3 lần so với kế hoạch chính ACV từng đề ra.
Hàng không giảm chuyến bay giờ đẹp vì đường băng sửa chữa
Trước tình hình sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất đều đang tạm dừng khai thác một đường băng để sửa chữa, nâng cấp kể từ ngày 1/7, các hãng buộc phải điều chỉnh lại giờ bay.
Cục Hàng không yêu cầu giãn tần suất đường bay Hà Nội - TP.HCM
Để giảm tình trạng máy bay xếp hàng ùn ứ tại đường cất cánh, Cục hàng không yêu cầu các chuyến bay trên trục Hà Nội - TP.HCM phải cách nhau tối thiểu 5 phút.
Kite Air sẽ không lùi lịch cất cánh vì Covid-19
Sau khi rà soát căn cứ pháp lý theo yêu cầu của Chính phủ, Bộ KH&ĐT tái khẳng định dự án hãng hàng không Kite Air đáp ứng đủ điều kiện để Thủ tướng quyết định chủ trương đầu tư.
Năm 2019 - Khi hàng không Việt thực sự mở cửa cho các tay chơi mới
Sự góp mặt của Vietjet Air vào năm 2011 là tín hiệu cho một thị trường Việt Nam cởi mở hơn nhưng 2019 mới là năm bầu trời thực sự mở.
Đề xuất chi 5.000 tỷ đồng xây mới sân bay Điện Biên
Lãnh đạo Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) khẳng định nếu được giao đầu tư, dự kiến chỉ 36 tháng sân bay Điện Biên mới sẽ hoàn thành.
Khách bay Việt 'cầm nhầm' áo phao, dây an toàn, các hãng mất tiền tỷ
Các hãng hàng không Việt đã phải chi hàng tỷ đồng để mua bổ sung các trang thiết bị bị mất hoặc hư hỏng do hành khách trong quá trình sử dụng.
Hàng không thiếu chỗ đỗ máy bay
Do tính kinh tế, các hãng hàng không lớn nhỏ của Việt Nam đều chọn đỗ máy bay qua đêm tại Tân Sơn Nhất và Nội Bài. Các hãng muốn mua thêm máy bay, nhưng chỗ đỗ đã cạn.
Cục Hàng không khuyến nghị Kite Air giảm lượng máy bay
Cục Hàng không Việt Nam vừa có những khuyến cáo quan trọng với dự án hàng không Cánh Diều (Kite Air).
Thiên Minh xin lập hãng hàng không KiteAir, muốn bay ngay năm 2020
CTCP Hàng không Thiên Minh đã gửi hồ sơ lên Sở KHĐT tỉnh Quảng Nam, đề xuất thành lập hãng hàng không Cánh Diều (KiteAir), vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng.
Cần hơn 5.300 tỷ đồng để nâng cấp kéo dài đường băng sân bay Côn Đảo
Nếu kéo dài đường cất hạ cánh lấn ra biển, sân bay Côn Đảo có thể tiếp nhận tàu bay A321, “cõng” được nhiều hành khách hơn so với tàu bay ATR72 chỉ chở được khoảng 70 khách.
Vietnam Airlines muốn thuê 5 máy bay cỡ nhỏ mới thay dàn ATR 72
Vietnam Airlines vừa phát đi thông báo về kế hoạch thuê khô 5 máy bay phản lực cỡ nhỏ để thay thế dàn máy bay 2 cánh quạt ATR 72 đã có phần lỗi thời.
Chuyện ít biết về kỷ luật an toàn hàng không
"Trên tàu bay có hàng nghìn, thậm chí cả chục nghìn con ốc, nhưng chỉ cần 1 con ốc bị lỏng là cũng có thể “tuýt còi” cả chuyến bay”, anh Trung Anh cho hay.
Vietnam Airlines tham gia thử nghiệm tàu bay CRJ900 Bombardier
Chuyến bay trình diễn của Bombardier CRJ900 xuất phát tại sân bay quốc tế Nội Bài lúc 12 giờ, bay quanh vịnh Hạ Long và trở về Nội Bài lúc 13h15, tổng giờ bay là 1 giờ 15 phút.
Dự kiến mở đường bay thẳng Điện Biên Phủ - Tân Sơn Nhất
Sau khi mở rộng, Cảng hàng không Điện Biên sẽ tiếp nhận được máy bay A320 thay vì chỉ ATR-72 trở xuống như trước đây. Trong tương lai, Điện Biên có thể có cảng hàng không quốc tế.
Chuyện của người 22 năm ‘đi mây về gió’
22 năm thăng trầm, 22 năm phát triển, câu chuyện của Đoàn trưởng Đoàn bay 919 Tô Ngọc Giang cũng là câu chuyện của Vietnam Airlines trong từng đó năm chắp cánh giấc mơ bay.
Vietnam Airlines mở đường bay Hà Nội - Tuy Hòa với giá vé hấp dẫn
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, từ 1/10, Vietnam Airlines sẽ khai thác thường lệ đường bay Hà Nội - Tuy Hòa với tần suất 4 chuyến/tuần.
Chưa kịp cất cánh, hàng không SkyViet đã bị cổ đông đề nghị giải thể
Cổ đông Techcom Capital nắm giữ 48% cổ phần và Techcomdeveloper sở hữu 1% cổ phần tại SkyViet đã đề nghị giải thể hãng hàng không này, khi hãng chưa kịp cất cánh chuyến bay nào.
Đề án thành lập hàng không SkyViet phải báo cáo Tổng bí thư
Văn phòng Chính phủ yêu cầu Bộ Giao thông báo cáo về quá định giá, góp vốn, thành lập hãng hàng SkyViet dựa trên chuyển đổi Công ty Bay dịch vụ hàng không (VASCO) để xem xét.