Kỷ lục cũ của Audi xác lập vào tháng 9/2013 với doanh số 150.300 xe. Nhu cầu tăng cao cho mẫu xe gia đình A3 là yếu tố giúp Audi đạt thành tích đáng kể trên. Doanh số model nhỏ A3 tăng 53% lên 28.750 xe trong tháng 3.
Trong khi đó, đối thủ Mercedes-Benz công bố doanh số toàn cầu cao đều hàng tháng với 158.523 xe bán ra ở tháng 3. Thương hiệu BMW dẫn đầu phân khúc xe sang vẫn chưa công bố kết quả kinh doanh tháng 3.
Quý 1/2014 cũng là lần đầu tiên Audi bán hơn 400.000 xe trong ba tháng của năm.
"Trong tháng 3 chúng tôi đạt hai cái nhất bao gồm quý đầu tiên thành công nhất lịch sử công ty và doanh số tháng cao nhất", Luca de Meo, Giám đốc bán hàng của Audi bình luận.
Một số model khác góp phần làm nên kỷ lục mới của Audi là mẫu SUV cỡ trung Q7 và mẫu sedan hạng sang A8. Doanh số riêng mẫu SUV tăng 39% còn A8 tăng 49%.
Hầu hết các thị trường lớn của Audi đều tăng trưởng mạnh trong tháng 3. Ở Trung Quốc, doanh số tăng 37%, Mỹ tăng 8%, châu Âu tăng 7%. Thị trường hàng đầu của Audi ở châu Âu là Vương Quốc Anh với doanh số tăng 13%, theo sau là Đức.