Bên cạnh Ferrari và Lamborghini, Audi R8 là mẫu xe nổi bật trong giai đoạn đầu của kỷ nguyên siêu xe tại Việt Nam. Sau hơn 10 năm, Audi R8 không còn giữ được chỗ đứng như trước. Tuy nhiên, dòng siêu xe này vẫn có một lượng fan nhất định. Một chủ xe tại TP.HCM đã lột xác chiếc R8 đời cũ với gói độ bodykit hàng độc. |
Chiếc R8 này thuộc phiên bản V8 nhưng diện mạo đã thay đổi phần nào nhờ vào gói độ của Regula Tuning. Trước đây, có lúc chiếc siêu xe đã được đổi sang màu vàng mờ rồi trở lại màu trắng nguyên bản. |
Là một hãng độ có trụ sở tại Đức, Regula Tuning không quá nổi tiếng như đồng hương Hamann, Mansory, TechArt... Regula Tuning chỉ cung cấp các gói độ cho nhà Audi và Volkswagen. |
Tổng thể, gói bodykit của Regula Tuning không thay đổi quá nhiều ở kiểu dáng chiếc R8 như các gói độ thân rộng. Mỗi bộ phận trên xe chỉ được hãng độ này thay đổi đôi chút nhưng vẫn tăng thêm sự hầm hố cho chiếc siêu xe. |
Ở phần đầu, chiếc R8 được thay phần lưới tản nhiệt kích thước lớn hơn và lược bỏ những nan ngang. Phần cản va cũng được thay mới. Hệ thống đèn pha trên xe được thay bằng loại đời mới, hoàn toàn bằng LED. |
Ở 2 bên xe, điểm nhấn đến từ khe gió ngay sau cửa xe được làm từ sợi carbon. Nắp bình xăng được làm từ hợp kim nhôm. |
Regula Tuning cũng trang bị ốp gương chiếu hậu bằng carbon cho R8, tích hợp đèn báo rẽ. |
Không phải dàn bodykit, bộ mâm mới là chi tiết nổi bật nhất trên xe. Audi R8 được chủ xe trang bị bộ mâm màu xám 10 chấu kép kích thước 20 inch đến từ thương hiệu Oxigin Oxrock |
Ở phía sau, đuôi xe cũng được thay đổi khá nhiều. Đèn hậu và logo R8 được thay của phiên bản 2015. Hệ thống ống xả được thay bằng thương hiệu Capristo với phần chụp ống xả của Akrapovic. |
Dù là phiên bản V8, chiếc Audi R8 này được chủ nhân lắp logo V10 ở 2 bên xe và ngay cả trong nắp động cơ. |
Audi R8 được trang bị động cơ V8, dung tích 4.2L, sản sinh công suất 420 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm. Đi kèm là hộp số 6 cấp với chế độ bán tự động và tự động. |