Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Audi R8 GT siêu mạnh tại triển lãm xe độ

Siêu xe của Audi được độ bởi Underground Racing với sức mạnh có thể lên đến 1.500 mã lực.

Audi R8 GT siêu mạnh tại triển lãm xe độ

Siêu xe của Audi được độ bởi Underground Racing với sức mạnh có thể lên đến 1.500 mã lực.

Có không ít ý kiến cho rằng Audi R8 GT không xứng đáng là một siêu xe, bởi sự chậm chạp và yếu ớt của nó. Tuy nhiên, bất cứ ai tham dự triển lãm xe độ SEMA 2012 cũng đều phải trầm trồ trước tác phẩm độ của Underground Racing, siêu xe Audi R8 GT công suất 1.000 mã lực.

Các kỹ sư của Underground Racing đã tiến hành lên đời cho khối động cơ công suất chỉ 560 mã lực, bằng gói trang bị Stage kit. Trong đó, gói Stage 1 mang lại công suất 700 mã lực, với hệ dẫn động 4 bánh khi sử dung nhiên liệu thường và lên đến 1.000 mã lực khi sử dụng nhiên liệu dành cho xe đua.

Gói Stage 2 mạnh mẽ hơn với 850 mã lực, chạy nhiên liệu thường và 1.200 mã lực với nhiên liệu xe đua. Gói Stage 3 và Race Version đều mang lại công suất 1.000 mã lực với nhiên liệu thường, tuy nhiên khi sử dụng nhiên liệu xe đua Stage 3 chỉ đạt công suất 1.200 mã lực, còn Race Version chạm ngưỡng 1.500 mã lực.

Siêu xe Audi R8 GT Stage 3 được trưng bày tại gian hàng của hãng lốp Nitto Tire . Mang trên mình bộ cánh đỏ mờ bắt mắt, Audi R8 GT Stage 3 trở nên đẹp hơn với bộ la-zăng đen 19 inch của HRE và sử dụng bộ lốp Nitto Invo.

Tuấn ngọc

Theo Infonet

Tuấn ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm