Ai đủ khả năng thách thức Con Cưng trên thị trường mẹ và bé?
Con Cưng vẫn dẫn đầu thị trường với 694 cửa hàng, nhưng lợi nhuận đã liên tục giảm trong các năm gần đây. Trong khi đó, Kids Plaza và AvaKids đang tăng trưởng ấn tượng.
62 kết quả phù hợp
Con Cưng vẫn dẫn đầu thị trường với 694 cửa hàng, nhưng lợi nhuận đã liên tục giảm trong các năm gần đây. Trong khi đó, Kids Plaza và AvaKids đang tăng trưởng ấn tượng.
Thế Giới Di Động ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng mạnh quý II, cao nhất kể từ cuối năm 2022. Tuy nhiên, công ty cũng đã cắt giảm thêm gần 1.100 nhân sự.
Doanh thu tháng 5 của chuỗi Bách Hóa Xanh ước đạt 3.400 tỷ đồng, tăng 6% so với tháng trước và bình quân doanh thu trên mỗi cửa hàng đạt mốc 2 tỷ đồng.
Doanh nghiệp của ông Nguyễn Đức Tài chứng kiến doanh thu tăng trưởng mạnh nhờ nguồn thu từ các sản phẩm máy lạnh, thiết bị làm mát trong mùa nắng nóng.
Trong quý đầu năm, Thế Giới Di Động lãi đột biến hơn 900 tỷ đồng nhưng đã sa thải gần 4.900 nhân sự, có 3 thành viên HĐQT cũng không nhận lương.
Doanh số bán máy lạnh trong quý I tăng 50% so với cùng kỳ giúp chuỗi điện thoại và điện máy của Thế Giới Di Động đạt 21.300 tỷ đồng doanh thu.
Chủ tịch Thế Giới Di Động gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến cổ đông vì cổ phiếu MWG không mang lại hiệu quả như mong muốn và cho biết sẽ cố gắng cải thiện hiệu quả trong năm nay.
Trong 2 tháng đầu năm, toàn hệ thống bán lẻ của Thế Giới Di Động đã thu về gần 22.000 tỷ đồng, hoàn thành 17% kế hoạch cả năm.
Trong tài liệu họp ĐHĐCĐ thường niên 2024, Thế Giới Di Động trình cổ đông phương án chi trả cổ tức năm 2023 bằng tiền với tỷ lệ 5%.
Từ mức 800 triệu đồng/tháng ở thời điểm đầu năm 2023, doanh thu của mỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids của Thế Giới Di Động đã tăng lên 1,7 tỷ đồng/tháng vào cuối năm.
Năm 2024, chuỗi Thegioididong.com và Điện Máy Xanh sẽ không chủ trương để dẫn đầu cuộc chiến về giá. Doanh nghiệp cho biết đã hoàn thành "sứ mệnh" trong năm 2023.
Doanh nghiệp do Chủ tịch Nguyễn Đức Tài điều hành đặt mục tiêu doanh thu 125.000 tỷ đồng và lãi sau thuế 2.400 tỷ đồng, mức lãi kế hoạch cao gấp 14 lần thực hiện năm 2023.
Thế Giới Di Động đã đóng cửa hơn 200 cửa hàng hoạt động không hiệu quả nhằm tái cấu trúc toàn diện sau một năm kinh doanh kém sắc.
Lãnh đạo Thế Giới Di Động nhấn mạnh dù nhân viên có tiếp tục đồng hành hay không, công ty vẫn luôn trân trọng ghi nhận mọi công sức và cống hiến của mỗi cá nhân.
Chuỗi bán lẻ thực phẩm của MWG tiếp tục tăng trưởng giúp quy mô doanh thu vượt 11.000 tỷ đồng sau 5 tháng, vượt qua nhóm chuỗi Thế Giới Di Động.
Sau một tháng "khô máu" đại hạ giá, doanh thu của tập đoàn đã bất ngờ tăng vọt 30% từ vùng đáy, trong đó có sự tăng trưởng đột biến của các mặt hàng máy lạnh.
HĐQT Thế Giới Di Động đã bổ nhiệm ông Phạm Văn Trọng thay ông Nguyễn Đức Tài điều hành chuỗi Bách Hóa Xanh - công ty con do Thế Giới Di Động thành lập từ năm 2015.
Tập đoàn bán lẻ di động, điện máy này đã bán hết các khoản đầu tư trái phiếu, chủ động giảm hàng tồn kho trong bối cảnh doanh số sụt giảm mạnh 2 tháng đầu năm.
Đây không phải lần đầu tiên tập đoàn bán lẻ này dứt khoát đóng cửa những mô hình kinh doanh không mang lại lợi nhuận.
Công ty cho biết sẽ tập trung kiểm soát chi phí, tạm ngưng mở mới chuỗi An Khang và AVA Kids, thậm chí thu hẹp chuỗi AVASport và Bluetronics để giảm gánh nặng chi phí năm nay.