Thế Giới Di Động giảm lợi nhuận 5 quý liên tiếp
Sức mua yếu dần trong quý cuối năm ngoái khiến lợi nhuận của Thế Giới Di Động giảm 5 quý liên tiếp về còn 619 tỷ đồng, thấp nhất kể từ cuối năm 2017 đến nay.
62 kết quả phù hợp
Sức mua yếu dần trong quý cuối năm ngoái khiến lợi nhuận của Thế Giới Di Động giảm 5 quý liên tiếp về còn 619 tỷ đồng, thấp nhất kể từ cuối năm 2017 đến nay.
Tập đoàn bán lẻ điện máy lớn nhất thị trường trong nước cho biết kế hoạch mở mới năm 2023 sẽ chọn lọc hơn, tập trung vào kiểm soát chi phí để tối ưu dòng tiền.
Lãnh đạo tập đoàn bán lẻ nhấn mạnh sẽ ưu tiên bảo vệ dòng tiền trong thời gian tới cũng như sẽ tạm dừng mở mới tất cả chuỗi.
Doanh số chuỗi bán lẻ bách hóa đang tăng trưởng liên tiếp 6 tháng sau đợt tái cơ cấu và hướng đến 1,5-1,6 tỷ đồng/cửa hàng trong 2 tháng cuối năm nay.
Sau ca mổ 45 phút là cả niềm vui và tương lai phía trước của trẻ em hở hàm ếch. Cùng với đó là nụ cười của bố mẹ các em lẫn các mạnh thường quân đến từ AVAKids.
Đại gia bán lẻ mạnh tay tái cấu trúc khi tinh giản bớt thương hiệu AVAFashion và AVAJi, tập trung mở rộng cho chuỗi AVAKids.
Lạm phát xâm nhập cùng đợt tái cấu trúc mạnh khiến biên lãi ròng nhà bán lẻ này liên tục đi xuống kể từ đầu năm.
Với thị trường cho thuê mặt bằng, một số ngành hàng đang ghi nhận doanh thu tăng trưởng mạnh, trong khi giá thuê tại vị trí tốt vẫn chưa về mức trước đại dịch.
Ra đời muộn với kinh nghiệm ít ỏi nhưng AVAKids - thử nghiệm mới nhất của Thế Giới Di Động - vẫn cán mốc 50 cửa hàng sau 5 tháng, hướng đến thị trường mẹ và bé trị giá 7 tỷ USD.
Sau hoạt động tình nguyện tại Operation Smile, nhân viên AVAKids thêm yêu và hiểu giá trị công ty muốn xây dựng, đồng thời vững vàng hơn trên hành trình vì phụ nữ và trẻ em.
Tròn 5 tháng với 4 cửa hàng ban đầu, chuỗi AVAKids chính thức cán mốc 50 điểm bán. Đây là dấu mốc mới trên hành trình lấp đầy thị trường 7 tỷ USD của Thế Giới Di Động (MWG).
Theo ông Đoàn Văn Hiểu Em - Tổng giám đốc CTCP Thế Giới Di Động, AVAKids có thể tài trợ 500 ca phẫu thuật cho trẻ hở hàm ếch nhờ lợi thế ngân sách và khả năng kết nối rộng khắp.
Gia đình Jay Quân - Chúng Huyền Thanh và Huỳnh Đông - Ái Châu không hẹn mà gặp tại một hệ thống cửa hàng mẹ và bé hiện đại vừa ra mắt đầu năm.
Dù ở xa, nhiều cha mẹ có con mắc dị tật bẩm sinh môi, hàm ếch vẫn cố gắng đưa trẻ đến sớm để khám sàng lọc, có cơ hội phẫu thuật miễn phí nhờ Quỹ Nụ cười AVAKids.
Trong tháng 6, nhãn hàng AVAKids phối hợp cùng Operation Smile Việt Nam tổ chức phẫu thuật miễn phí và tặng quà, giúp đỡ các em nhỏ bị dị tật môi, hở hàm ếch có hoàn cảnh khó khăn.
Tập đoàn bán lẻ này đang ra mắt lại trang thương mại điện tử nhưng với một diện mạo mới và mở hợp tác ở nhiều ngành hàng lớn.
Lãnh đạo MWG khẳng định tạo điều kiện cho các công ty con phát triển độc lập, huy động vốn từ nhà đầu tư bên ngoài thông qua phát hành riêng lẻ.
Đó là thông tin được ông Đoàn Văn Hiểu Em - thành viên HĐQT công ty Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) - chia sẻ trong buổi họp nhà đầu tư mới đây.
Chuỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids trở thành đối tác chiến lược tiếp theo của Nutifood, phân phối các sản phẩm sữa dinh dưỡng đặc trị chuẩn cao châu Âu cho trẻ em Việt.
Ngày 10/1 đánh dấu cột mốc mới của Thế Giới Di Động khi chính thức bước khỏi ngành bán lẻ điện thoại, điện máy và sẵn sàng cho những cột mốc tiếp theo.