Phân khúc duy nhất ôtô Nhật không thắng tại Việt Nam
Bán tải ở Việt Nam là nơi các đại diện của ngành công nghiệp ôtô Nhật Bản gần như không có cơ hội chiến thắng, dù số lượng đại diện áp đảo.
12 kết quả phù hợp
Bán tải ở Việt Nam là nơi các đại diện của ngành công nghiệp ôtô Nhật Bản gần như không có cơ hội chiến thắng, dù số lượng đại diện áp đảo.
Với chính sách thuế mới từ ông Trump, nhiều khả năng Honda và Nissan có thể hợp tác trở lại.
Một chiếc Kia Tasman được bắt gặp tại Mỹ, nhưng gần như chắc chắn bán tải này sẽ không có cơ hội ở thị trường xứ cờ hoa.
Honda CR-V đời 2023 đã được ra mắt tại Thái Lan. Xe có tùy chọn động cơ tăng áp và hybrid. So với thế hệ cũ, chiếc xe đã được cải thiện nhiều mặt.
Trong số 10 mẫu bán tải có chi phí bảo dưỡng thấp nhất, các mẫu xe đến từ Nhật Bản chiếm ưu thế.
Với việc nhiều mẫu xe Nhật Bản mới được trình làng ở Đông Nam Á, nhiều khả năng những mẫu xe này sẽ được ra mắt tại Việt Nam trong năm sau.
Honda CR-V 2023 vừa được giới thiệu tại Bắc Mỹ. Xe có ngoại hình thể thao hơn, nội thất tương tự Honda Civic.
Mẫu bán tải mới của Honda được bổ sung nhiều nâng cấp nhằm tăng sức hút và tính cạnh tranh.
Mẫu sedan hybrid ghi điểm nhờ tiết kiệm nhiên liệu, nhiều option, khoang lái tiện nghi, và giá cả phù hợp.
Honda Ridgeline 2020 có mặt tại thị trường Mỹ từ ngày 16/12. Xe được trang bị nhiều công nghệ, nâng cấp động cơ, và đương nhiên giá cũng đắt hơn.
Honda kỷ niệm 60 năm thành lập tại Mỹ bằng cách ra mắt lại mẫu Chevrolet Apache 10 đời 1961. Nghe qua có vẻ kỳ lạ nhưng đây lại là một câu chuyện hoàn toàn có thật.
Tại CES 2018, tập đoàn Workhorse đã mang đến chiếc xe bán tải chạy điện W-15 hoàn toàn mới với sức mạnh lên đến 480 mã lực - con số ấn tượng hơn cả siêu bán tải Ford F-150 Raptor.