Chuỗi lễ hội mùa hè hấp dẫn tại Sun World Ba Na Hills
Sun World Ba Na Hills đón mùa hè sôi động với chuỗi lễ hội “Ba Na wow summer festival” mang hơi thở văn hóa của nhiều quốc gia trên thế giới, kéo dài đến hết tháng 8.
185 kết quả phù hợp
Chuỗi lễ hội mùa hè hấp dẫn tại Sun World Ba Na Hills
Sun World Ba Na Hills đón mùa hè sôi động với chuỗi lễ hội “Ba Na wow summer festival” mang hơi thở văn hóa của nhiều quốc gia trên thế giới, kéo dài đến hết tháng 8.
QLTT vào cuộc vụ Hưng Vlog bán mật ong giá hơn 100.000 đồng/lít
Trước nghi vấn về nguồn gốc, chất lượng mật ong giá rẻ mà Hưng Vlog rao bán, Chủ tịch UBND huyện Lạng Giang (Bắc Giang) cho biết Đội Quản lý thị trường số 4 đang xác minh sự việc.
Sắp kiểm tra việc quản lý nghệ sĩ, người nổi tiếng trên TikTok
Một trong 8 nội dung sẽ được kiểm tra với TikTok tại Việt Nam là việc quản lý người nổi tiếng, người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật - biểu diễn trên nền tảng video ngắn này.
TikTok Shop là thiên đường của hàng kém chất lượng
Hàng giả, hàng nhái đang trở thành một trong những vấn nạn nhức nhối của xã hội, và mảng tối này trên nền tảng TikTok đang ngày càng khó kiểm soát.
Lý do hàng giả tràn lan trên TikTok
Hàng giả bùng nổ trên mạng xã hội vì đánh đúng tâm lý muốn mua đồ hiệu với "giá hời" của nhóm người tiêu dùng trẻ tuổi.
TikTok phô bày cuộc sống không mua nhà, không kết hôn
Nhiều người dùng ở Trung Quốc cho biết họ đang chống lại xu hướng theo đuổi các kỳ vọng chung của xã hội, chấp nhận nằm yên và tận hưởng niềm vui từ cuộc sống độc thân.
Rapper 2See hối hận vì chế phản cảm bài 'Lượm' của nhà thơ Tố Hữu
2See cho biết ban đầu anh tạo bản rap chế từ bài thơ "Lượm" với mục đích giải trí. Anh thấy có lỗi và đã ẩn sản phẩm sau khi bị chỉ trích.
Bản nhạc chế từ bài thơ 'Lượm' bị gỡ bỏ
Bài nhạc chế từ bài thơ "Lượm" gây tranh cãi vì phần lời vô nghĩa, nhảm nhí. Trước phản ứng tiêu cực của dư luận, DJ FWIN quyết định xóa bỏ bản remix trên TikTok.
Dù mới triển khai tròn một năm, doanh thu bán hàng trên TikTok Shop đã đạt 6.000 tỷ đồng, vượt qua Tiki, Sendo và tiến sát đến Lazada.
Điệu nhảy 'Làm đẹp dễ mà' của Zema thu hút các tín đồ làm đẹp
Nhân dịp sinh nhật 5 năm, hệ thống làm đẹp tích hợp nail - hair - spa Zema Việt Nam thực hiện chiến dịch truyền thông mang đến góc nhìn mới trong ngành thẩm mỹ Việt Nam.
Sự tàn nhẫn của phòng thử đồ với người ngoại cỡ
Khi thân hình gầy gò quay trở lại sàn catwalk, nhiều phụ nữ nhận thấy việc mua quần áo ngày càng trở thành trải nghiệm gây tổn thương.
'Khẩu vị' của các TikToker như Hà Linh gây hại ra sao
Việc chê bai một cách chung chung như "nhiều mỡ", "chua lắm", "rất tanh" núp sau lời giải thích "mỗi người một khẩu vị" đánh thẳng vào việc kinh doanh của các cửa hàng.
Các ‘chuyên gia’ bất động sản tung hoành trên TikTok
Nhiều môi giới bất động sản làm thêm nội dung trên TikTok để bán hàng. Họ thường phóng đại các thông tin tích cực của thị trường nhằm bán được hàng và thu lợi cá nhân.
Vì sao clip review phải chê như Hà Linh mới dễ viral
Sự tung hô khán giả từng dành cho Hà Linh cho thấy sức hút của clip chê bai hàng quán. Nhiều TikToker tạo dựng tên tuổi bằng clip "vạch lá tìm sâu" trong các nhà hàng nổi tiếng.
Hà Linh dừng review quán ăn và làn sóng cấm cửa TikToker
Các TikToker không được chào đón ở nhiều nhà hàng vì quay phim chụp ảnh gây phiền phức, ảnh hưởng đến trải nghiệm của thực khách khác, thiếu chuyên môn, review không đúng sự thật.
TikTok Shop tràn ngập hàng giả, hàng nhái giá rẻ
Chỉ cần có mức giá rẻ, được áp dụng khuyến mãi lớn, những sản phẩm dù không rõ nguồn gốc hay hàng giả, nhái đều có thể lên nhóm thịnh hành.
TikTok phải giải trình nội dung khiêu dâm, phản động
Trong đợt kiểm tra vào tháng 5, TikTok phải giải thích lý do nội dung độc hại được lan truyền trên nền tảng, thậm chí gợi ý đến người dùng hoặc đưa lên xu hướng.
Thuê Võ Hà Linh livestream, nhãn hàng nhận về điều gì
Với mức giá rất rẻ so với thị trường, cộng thêm sự kết hợp với một TikToker khiến doanh số bán hàng của doanh nghiệp tăng vọt. Nhưng để giữ chân khách hàng lại là bài toán khó.
Bát nháo kinh doanh, kiếm tiền trên TikTok ở Việt Nam
Dù có tốc độ phát triển chóng mặt và trở thành một trong những mạng xã hội hàng đầu tại Việt Nam, TikTok lại không thể quản lý nội dung lẫn mô hình hoạt động của chính nền tảng.
'Vòng lặp mua sắm vô tận' trên TikTok
Nội dung các video quảng cáo, bán hàng trên TikTok khuyến khích người tiêu dùng hãy làm mọi cách để sở hữu những món đồ mong muốn, dù tài chính có dư dả hay không.