Bê bối bán đồ hiệu nhái ở Hàn Quốc
Các website bán hàng online như Balaan, Musinsa vốn được yêu thích ở xứ kim chi vì đồ hiệu có mức giá "mềm" hơn, song đang chứng kiến loạt khách hàng rời đi vì không còn tin tưởng.
3.162 kết quả phù hợp
Các website bán hàng online như Balaan, Musinsa vốn được yêu thích ở xứ kim chi vì đồ hiệu có mức giá "mềm" hơn, song đang chứng kiến loạt khách hàng rời đi vì không còn tin tưởng.
Số lượng phim tranh cúp vàng Kim Tượng ngày càng giảm làm ảnh hưởng đến quy mô và chất lượng của lễ trao giải điện ảnh lớn nhất Hong Kong.
Các nhà sử dụng lao động ở Mỹ vẫn đang chia rẽ về quan điểm đối diện như thế nào với thực trạng mới khi chỉ có 30% nhân viên tới văn phòng trong ngày thứ sáu.
Chuyển từ công việc marketing, producer và stylist sang kinh doanh shop thời trang trực tuyến, Nguyên Hạ - nhà bán Gen Z vừa may mắn thắng giải 200 triệu đồng từ Lazada.
Từ năm 2020, hacker Việt Nam nhiều lần tấn công, chiếm đoạt fanpage Facebook lớn, có tick xanh để livestream bán hàng, đăng nội dung gây rối.
Chính sách kiểm soát dịch nghiêm ngặt là thử thách không ngừng với ngành nightlife của Bắc Kinh. Nhiều cơ sở giải trí khắp đất nước tỷ dân vẫn đóng cửa sau khi dỡ bỏ phong tỏa.
Sắp tới, Tom Brady ra mắt bộ phim tài liệu có tên "80 for Brady". Bộ phim kể về chính Brady trong khoảng thời gian anh tham gia thi đấu tại giải Super Bowl LI năm 2017.
Nhiều phụ huynh Trung Quốc cáo buộc một thiết bị học tập thông minh cấp quyền truy cập không giới hạn vào các trò chơi điện tử và nội dung khiêu dâm cho trẻ vị thành niên.
Thành viên nhóm BlackPink đang củng cố vị thế người dẫn đầu xu hướng không chỉ tại phạm vi Hàn Quốc.
Từng là nghề hốt bạc, giờ đây những ngôi sao livestream ở quốc gia tỷ dân đang phải tìm cách “lách luật” khi chính phủ siết chặt kiểm soát và quy định.
Dòng điều hòa mới ra mắt của Daikin FTKY chinh phục người dùng nhờ tích hợp nhiều công nghệ lọc khí để bảo vệ sức khỏe, đồng thời tiết kiệm điện.
Khi tính năng phát trực tiếp ngày càng phổ biến ở Trung Quốc, nhiều thương hiệu thời trang đang chuyển sang hướng đi này để nâng cao doanh thu.
Sự mất hút của các influencer nổi tiếng nhất xứ tỷ dân đang làm rung chuyển thị trường bán hàng qua livestream, báo hiệu dấu chấm hết cho kỷ nguyên bùng nổ của ngành này.
Lợi dụng chính sách đổi trả của các thương hiệu cao cấp, nhiều người mua sắm thản nhiên sử dụng, khoe trên mạng xã hội rồi gửi lại hàng đã dùng.
Tổng vốn đầu tư mạo hiểm cho các startup tại Việt Nam trong năm 2021 đạt kỷ lục vượt 1,5 tỷ USD, và tiếp tục đà tăng kể từ đầu 2022.
Tăng kết nối với khách hàng mục tiêu qua hình thức livestream trên sàn TMĐT được các thương hiệu áp dụng với tần suất ngày một nhiều, đặc biệt trong thời kỳ mua sắm trực tuyến.
Hôm 30/6, ứng dụng đọc truyện tranh bản quyền Comico đã có thông báo chính thức về việc sẽ ngừng cung cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam.
Từ năm 2018 đến nay, các doanh nghiệp cung cấp hàng hóa, dịch vụ xuyên biên giới đã nộp khoảng 5.432 tỷ đồng thuế nhà thầu nước ngoài.
Tiền gửi tại 4 ngân hàng địa phương ở Trung Quốc đã bị đóng băng trong gần 2 tháng. Nhiều khách hàng không thể lấy lại tiền, thậm chí đứng trước nguy cơ mất trắng.
Người dân ở nông thôn đã tận dụng nền tảng livestream của các ông lớn Alibaba, ByteDance, Tencent để tiếp cận khách hàng, tăng thu nhập sau đại dịch Covid-19.