Cuộc chạy đua đầu tư giày hiệu
Nhiều người không ngần ngại chi bộn tiền để sưu tầm sneakers hiếm. Họ mua giày vì đam mê nghệ thuật hoặc để đầu tư sinh lời.
605 kết quả phù hợp
Cuộc chạy đua đầu tư giày hiệu
Nhiều người không ngần ngại chi bộn tiền để sưu tầm sneakers hiếm. Họ mua giày vì đam mê nghệ thuật hoặc để đầu tư sinh lời.
Doanh nhân không còn nghiêm túc
Các doanh nhân thành đạt trên thế giới đang thay đổi gu ăn mặc. Họ không còn chuộng những thiết kế cổ điển, nghiêm túc như trước.
Thương hiệu xa xỉ ở châu Âu lao đao vì vắng khách Trung Quốc
Hàng loạt nhà bán lẻ đồ cao cấp, xa xỉ ở châu Âu phải thay đổi chiến lược bán hàng sang thu hút khách địa phương khi du khách Trung Quốc sụt giảm.
Các thương hiệu thời trang xa xỉ bắt đầu tăng giá và thắt chặt việc phân phối túi hiệu. Điều này khiến những chiếc túi có giá cao hơn và được xem là một hạng mục đầu tư có lời.
Người giàu Trung Quốc bán lỗ đồ Rolex, Hermès để lấy tiền tiêu
Ảnh hưởng từ chính sách “Zero Covid-19”, thị trường hàng hiệu cũ ở Trung Quốc chứng kiến giá đồng hồ Rolex Submariners giảm 46%, trong khi túi Hermès Birkin là 1/5.
YOO Inspired by Starck - thương hiệu của huyền thoại thiết kế
Là nhà thiết kế đương đại có tầm ảnh hưởng, cái tên Philippe Starck đã trở thành thương hiệu và những sản phẩm do ông tạo tác trở thành niềm khao khát của công chúng toàn cầu.
Vị thế của sneakers đang thay đổi
Những đôi giày trị giá hàng nghìn USD đang được săn đón. Sneakers dần khẳng định vị thế trong lĩnh vực thời trang cao cấp.
Bên cạnh Rolex, nhiều thiết bị xa xỉ khác cũng được săn đón. Các cửa hàng kinh doanh không đủ sản phẩm để bán cho khách.
Đồ xa xỉ vẫn cháy hàng trong lạm phát
Bất chấp những lo ngại về suy thoái kinh tế, giới nhà giàu vẫn tiếp tục mua hàng hiệu, tậu siêu xe.
Tại sao Hermès bỏ qua thị trường đồ cũ?
Giống LVMH, nhà sản xuất túi Birkin không quan tâm đến các nền tảng thời trang bền vững vì lo sợ vấn đề hàng giả.
Mẫu đồng hồ vàng trị giá 495.000 USD
Mẫu đồng hồ vàng trở nên nổi tiếng khi bộ phim "Elvis" công chiếu. Thiết bị hình vuông đính 26 viên kim cương trắng.
Điện thoại xa xỉ đến từ nước Anh - những giá trị không thể phá vỡ
Mang sự quyến rũ kỳ lạ, XOR không chỉ là chiếc điện thoại hạng sang đắt tiền đậm chất Anh, mà còn là một phần bản sắc của giới tinh hoa, tạo dựng ốc đảo an toàn giữa thời số hóa.
Lý do cặp vợ chồng Singapore lừa trót lọt 23 triệu USD tiền đồ hiệu
Hàng hiệu trở thành "miếng bánh hấp dẫn" cho những kẻ lừa đảo khi nhu cầu sở hữu của số đông tăng cao, trong khi việc mua bán nhiều khi dựa vào lòng tin.
Elon Musk đi du lịch ở đảo cho giới siêu giàu
Elon Musk đang có chuyến nghỉ hè tại đảo Mykonos (Hy Lạp). Nơi này vốn nổi tiếng là điểm nghỉ dưỡng và tiệc tùng của giới nhà giàu.
Người Mỹ đổ xô mua đồ hiệu, du lịch châu Âu khi đồng euro giảm
Khi đồng USD tăng mạnh so với euro, người Mỹ có thể hưởng lợi từ những chuyến du lịch châu Âu rẻ hơn. Giá của các mặt hàng xa xỉ mua tại châu Âu cũng thấp hơn giá niêm yết ở Mỹ.
Trên thị trường bán lại đồng hồ, giá Rolex giảm. Tài chính của các nhà sưu tầm đồng hồ bị ảnh hưởng bởi tiền điện tử và cổ phiếu.
Mối nguy toàn cầu khi đồng USD tăng mạnh
Khi sức mạnh của đồng USD đi lên, mọi tiền tệ khác đều suy yếu, triển vọng kinh tế toàn cầu u ám hơn, lạm phát nhập khẩu gia tăng và các khoản nợ bằng đồng USD phình to.
Bê bối bán đồ hiệu nhái ở Hàn Quốc
Các website bán hàng online như Balaan, Musinsa vốn được yêu thích ở xứ kim chi vì đồ hiệu có mức giá "mềm" hơn, song đang chứng kiến loạt khách hàng rời đi vì không còn tin tưởng.
Những người có tiền nhưng không dám tiêu ở Trung Quốc
Lần đầu tiên trong đời, chuyên viên marketing Mary phải đọc kỹ và cân nhắc giá cả sản phẩm trong siêu thị, thay vì mua sắm tùy sở thích.
Các tỷ phú không còn thích mặc vest, thắt cà vạt
Cà vạt, những bộ vest không còn được giới siêu giàu ưa chuộng. Thay vào đó, họ chọn các thiết kế tạo cảm giác thoải mái từ thương hiệu xa xỉ.