Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

641 kết quả phù hợp

bán hàng xa xỉ

Gia ca tang cao, nguoi Ai Cap mua sach tra gop hinh anh

Giá cả tăng cao, người Ai Cập mua sách trả góp

0

Người Ai Cập đã quen với việc trả góp cho những mặt hàng đắt tiền như ôtô hay máy giặt. Nhưng giờ đây, họ cũng phải mua sách theo cách này khi lạm phát tăng vọt, theo BBC.

Giai ma con sot do hieu o Han Quoc hinh anh

Giải mã cơn sốt đồ hiệu ở Hàn Quốc

0

Việc đám đông khoác lên mình những món đồ hiệu đắt đỏ đã trở thành cảnh tượng phổ biến ở Hàn Quốc - nơi người dân chi tiêu cho hàng xa xỉ mạnh tay nhất thế giới.

Tinh yeu hang hieu cua nguoi Han Quoc hinh anh

Tình yêu hàng hiệu của người Hàn Quốc

0

Millennials, Gen Z dẫn đầu xu hướng mua hàng, đưa Hàn Quốc trở thành một trong những thị trường tiêu thụ hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.

Con sot do hieu cu da qua hinh anh

Cơn sốt đồ hiệu cũ đã qua

0

Những tin tức về vấn đề cắt giảm việc làm và lo ngại suy thoái kinh tế nổ ra đã khiến cho người tiêu dùng sợ hãi và phải thắt chặt chi tiêu của mình, kể cả khi mua đồ cũ.

Gen Z manh tay mua hang xa xi hinh anh

Gen Z mạnh tay mua hàng xa xỉ

0

Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.

Thu nha giau Han Quoc vung tien trong dip Tet hinh anh

Thứ nhà giàu Hàn Quốc vung tiền trong dịp Tết

0

Hầu hết người dân Hàn Quốc phải thắt chặt hầu bao trong dịp Tết Âm lịch 2023 này, còn giới nhà giàu vẫn duy trì sở thích mua quà Tết cao cấp và đắt tiền, Chosun Ilbo đưa tin.

Loi song xa hoa tren mang kho bien mat hinh anh

Lối sống xa hoa trên mạng khó biến mất

0

Bất chấp cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt đang xảy ra nhiều nơi trên thế giới, nội dung về lối sống xa xỉ, phô trương trên mạng xã hội không có dấu hiệu sẽ bị tẩy chay.

Hang phan khuc tam trung dang tro nen lac long hinh anh

Hàng phân khúc tầm trung đang trở nên lạc lõng

0

Người tiêu dùng có thu nhập từ thấp đến trung bình đang chuyển sang các nhà bán lẻ giá rẻ, trong khi người giàu vẫn tiếp tục gắn bó với các thương hiệu cao cấp.

Xem thêm