Đi làm thêm từ thời sinh viên vì không muốn làm thuê cả đời
Tận dụng thời gian đi làm thêm, nhiều bạn trẻ tận dụng học hỏi kinh nghiệm để tự mở cửa hàng thay vì chỉ đi làm thuê.
1.000 kết quả phù hợp
Tận dụng thời gian đi làm thêm, nhiều bạn trẻ tận dụng học hỏi kinh nghiệm để tự mở cửa hàng thay vì chỉ đi làm thuê.
Chi phí sinh hoạt ngày càng leo thang khiến một cặp cha mẹ ở Anh chỉ dám ăn một bữa mỗi ngày để dành tiền nuôi 3 con nhỏ.
Mưa sẽ không thể làm hỏng quần áo và phong cách của bạn nếu biết lựa chọn màu sắc và chất liệu phù hợp.
Nhiều người mua quần áo đã qua sử dụng để hướng tới thời trang bền vững. Xu hướng này mất nhiều thời gian để phát triển lớn mạnh.
Nỗi ám ảnh về quần áo không ngừng mới, giá cả phải chăng vẫn là điều khiến người trẻ sẵn sàng chi tiền cho thời trang nhanh.
Shoo là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng một thời S.E.S. Hiện tại, nữ ca sĩ làm việc tại phòng tập thể dục và bán quần áo ở chợ để trang trải cuộc sống.
Gen Z mang loạt xu hướng từ những năm 2000 quay trở lại. Các trào lưu thời trang có tính chu kỳ, xuất hiện và biến mất theo 5 giai đoạn.
Là một trong những đối tượng mua sắm thời trang nhanh nhiều nhất, Gen Z đối mặt thực tế khó khăn là bảo vệ môi trường hoặc bất chấp tất cả để mua hàng giá rẻ.
Các thương hiệu thời trang lớn vẫn không ngần ngại ra mắt bộ sưu tập mới lấy cảm hứng từ những đống tro tàn của chiến tranh.
Nhiều hãng xe cao cấp như Ferrari, Porsche, Bugatti... đang chú tâm đến thị trường thời trang giàu tiềm năng.
Trong những ngày số ca mắc Covid-19 lập kỷ lục ở Hà Nội, lượng người ra đường ít ỏi, hàng loạt cửa hàng chọn cách đóng cửa, dừng kinh doanh.
Khỏi bệnh, nhiều F0 bàng hoàng vì bị hậu Covid-19 “hành”, thường xuyên bồn chồn, lo lắng, mất ngủ.
Nhiều người Ukraine được sơ tán đến Nga đối diện với tương lai mơ hồ, giữa lúc các khu vực ở biên giới hai nước dường như vẫn chưa sẵn sàng để đón hàng trăm người di cư.
Nhiều tiểu thương, nhà thuyền tất bật dọn dẹp, chuẩn bị đón du khách về chùa Hương lễ Phật đầu năm.
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
Những cửa hàng bán quần áo cũ từ các thương hiệu nước ngoài xuất hiện tràn lan trên khắp Malaysia. Người dân cũng ưa chuộng hình thức mua sắm này do giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng.
Liang Xiaoning bắt đầu quảng cáo trang phục dành cho người trung niên từ năm 18 tuổi. Dù có thu nhập tốt, cô từng không dám thừa nhận công việc của mình khi mới vào nghề.
Khái niệm metaverse trên lý thuyết là ý tưởng thú vị về một thế giới tương lai trong mơ, nhưng thực tế dường như là một âm mưu kiểm soát và kiếm tiền của các công ty.
Nam tài xế tử vong khi ôtô đầu kéo chở máy xúc tông sập nhà dân ven đường.
Chợ Tết là nét văn hóa mang giá trị tinh thần lớn đối với người Việt. Không ít bạn trẻ có nhiều kỷ niệm đặc biệt bên gia đình trong những ngày cuối năm tất bật sắm Tết.