Thực phẩm Hữu Nghị mất hơn 70% lợi nhuận
Trong 3 tháng đầu năm, chủ sở hữu thương hiệu bánh Tipo, Staff, Gold Daisy... chỉ đạt hơn 355 tỷ đồng doanh thu thuần do sức mua trong nước xuống thấp.
23 kết quả phù hợp
Trong 3 tháng đầu năm, chủ sở hữu thương hiệu bánh Tipo, Staff, Gold Daisy... chỉ đạt hơn 355 tỷ đồng doanh thu thuần do sức mua trong nước xuống thấp.
Nhờ tối ưu hóa chi phí, doanh nghiệp mạnh về sản xuất bánh kẹo chứng kiến lợi nhuận sau thuế đạt 118 tỷ đồng. Đây là mức cao nhất kể từ thời điểm Hữu Nghị cổ phần hóa.
Do các vi phạm về thuế giá trị gia tăng và thu nhập doanh nghiệp, chủ sở hữu thương hiệu bánh Tipo, Staff, Gold Daisy... bị phạt, truy thu hơn 1,1 tỷ đồng.
Cận Tết Nguyên đán, gian hàng trực tuyến của Hữu Nghị Food trên các sàn thương mại điện tử trở nên sôi động nhờ sản phẩm chất lượng và đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng.
Trung thu là dịp trao tặng những món quà ý nghĩa tới người thân. Trong đó, bánh Trung thu - đặc trưng của mùa trăng tròn tháng 8 - luôn là món quà nhận được sự yêu mến đặc biệt.
Mỗi dịp Tết về, mọi người thường tặng quà cho nhau để thể hiện tấm lòng. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tham khảo được quà Tết ý nghĩa, thiết thực.
Dịp cận Tết là thời điểm phù hợp để chọn những hộp quà ý nghĩa, gửi gắm lời chúc năm mới an khang, thịnh vượng đến người thân.
Tết Nguyên đán năm nay, Hữu Nghị Food giới thiệu bộ sản phẩm bánh mứt kẹo với thông điệp "Tết có Hữu Nghị - Trọn vị thân quen".
Người tiêu dùng nên nắm rõ các dấu hiệu nhận biết bánh Trung thu Hữu Nghị chính hãng để mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng.
Sản phẩm của Hữu Nghị không chỉ được yêu thích nhờ hương vị phù hợp với người Việt, mà còn nhờ chất lượng và quy trình sản xuất hiện đại.
Với nhiều gia đình Việt, những hộp mứt lục giác hay mứt quai xách đỏ in hình ba ông Phúc - Lộc - Thọ đã trở nên thân thuộc mỗi độ Tết đến xuân về.
Với nhiều người trẻ, việc nơm nớp lo biếu quà, chúc Tết sếp cho “phải phép” đã là chuyện của thời cha mẹ. Thay vào đó, họ dành tiền bạc, thời gian sắm sửa cho gia đình, bản thân.
Vinataba là công ty sản xuất và tiêu thụ thuốc lá lớn nhất Việt Nam, báo cáo hồi đầu năm 2018 cho biết, doanh nghiệp này chiếm gần 70% thị phần tiêu thụ thuốc lá điếu trong nước.
Với một loạt những thay đổi mạnh dạn và quyết liệt, chỉ riêng năm 2018, Hữu Nghị tạo nên tiếng vang lớn và nhận được những tín hiệu lạc quan từ phía người tiêu dùng.
Màu sắc, kích thước các biển hiệu quảng cáo "đồng phục" bên đường kiểu mẫu Lê Trọng Tấn bắt đầu "loạn", khi nhiều cửa hàng thay đổi, không dùng như trước đây 7 tháng.
Ngành hàng chocolate năm 2014 đã thu hút thêm 52.000 hộ tiêu dùng mới. Nhiều dự báo, nhu cầu tiêu dùng chocolate sẽ tiếp tục nóng đến năm 2020.
Làm giả hợp đồng kinh tế và nhiều tài liệu để ký hợp đồng tín dụng, bảo lãnh vay vốn của ngân hàng Agribank và các cá nhân, Hải lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng.
Tại một số siêu thị như Big C Thăng Long, Fivimart, Co.op mart... trên địa bàn Hà Nội, nhiều mặt hàng phục vụ dịp Tết nguyên đán 2015 đã được bày kín các kệ hàng.
Sau khi đưa thương hiệu Kinh Đô dẫn đầu ngành bánh kẹo nội địa, cặp doanh nhân Trần Kim Thành - Trần Lệ Nguyên đang bẻ lái với những kế hoạch mới.
Đã 14 tháng 8, nhưng không chỉ thị trường Hà Nội, TP.HCM mà ở nhiều địa phương khác, các hiệu bánh lớn vẫn mới lác đác vài người mua.