20.000 'Tết ổn' gửi trao bệnh nhi và bác sĩ trên toàn quốc
Đồng hành cùng Hội Nhi khoa Việt Nam, Lifebuoy mang “Tết ổn” đến với 20.000 bệnh nhi và đội ngũ y tế tại 20 bệnh viện trên cả nước.
219 kết quả phù hợp
Đồng hành cùng Hội Nhi khoa Việt Nam, Lifebuoy mang “Tết ổn” đến với 20.000 bệnh nhi và đội ngũ y tế tại 20 bệnh viện trên cả nước.
Ra mắt lúc 0h ngày 1/1/2024, MV “Tết ổn rồi” gây bão mạng xã hội với sự góp giọng của loạt sao Việt tên tuổi như Hiền Thục, Đông Nhi, Jun Phạm, Bùi Công Nam.
“Chọn vừa vặn” là những câu chuyện đời thường được kể qua lời hát dí dỏm, hài hước cùng giai điệu bắt tai của Bùi Công Nam.
“Chọn vừa vặn” là những câu chuyện đời thường được kể qua lời hát dí dỏm, hài hước cùng giai điệu bắt tai của Bùi Công Nam.
Hai nghệ sĩ được nhà phân phối, bán lẻ đa kênh về làm đẹp và chăm sóc cá nhân Sociolla chọn thực hiện đoạn nhạc thương hiệu chính thức, sử dụng ở Indonesia và Việt Nam.
Thùy Chi và Ricky Star lần đầu hợp tác trong bài hát Tết “Trăm ngàn lời thương” của VieON. Với giai điệu bắt tai, hai ca sĩ đã cùng đem năng lượng tích cực lan tỏa đến mọi nhà.
Dịp cận Tết, đoàn tàu Lof Malto đổ bộ Hà Nội và phủ ngập sắc xuân với “Lead with Lof - Connect Fest 2023” cùng loạt sao Đức Phúc, Bùi Công Nam, TikToker Trà Đặng, Trâm Đô.
Loạt bài đăng chia sẻ câu chuyện gia đình ngày Tết nhằm tái định nghĩa “Cái Tết giàu” phần nào cho thấy sức ảnh hưởng từ MV mới của Lương Bích Hữu, Đông Nhi và Bùi Công Nam.
Giọng ca "Cô gái Trung Hoa" tin rằng Tết sẽ thực sự giàu có, sung túc khi các thành viên trong gia đình đều khỏe mạnh, được sum vầy bên nhau đón năm mới an lành, hạnh phúc.
Không náo nhiệt như các MV Tết kinh điển, các nghệ sĩ chọn những khoảnh khắc rất “đời” để khơi dậy cảm xúc, từ đó giải mã ý nghĩa “Cái Tết giàu” - điều mà ai cũng trăn trở.
Bằng ca từ ý nghĩa cùng màn thể hiện của Lương Bích Hữu, Đông Nhi và Bùi Công Nam, MV ‘Cái Tết Giàu’ đưa người xem đi qua mọi cung bậc cảm xúc với nhiều khoảnh khắc lắng đọng.
Với những người cha, người mẹ, không gì quý giá hơn khoảnh khắc nhìn thấy đứa con xa nhà xuất hiện trước cửa vào ngày cuối năm để chuẩn bị đón một mùa Tết ấm cùng cả gia đình.
Dần hoàn thiện khâu chuẩn bị, Lazada Countdown Supershow hứa hẹn chiêu đãi khán giả TP.HCM với màn trình diễn bùng nổ của dàn sao tên tuổi.
Sau khi bài viết “nhá hàng” MV mới của Lương Bích Hữu lên sóng, người hâm mộ háo hức gia nhập cuộc đua nhìn hình, đoán tên nghệ sĩ sẽ góp mặt trong dự án comeback của Kim Sa Ngư.
Sự kiện “Hướng nghiệp - Lead With Lof” quy tụ của nhiều sao Việt được khán giả yêu mến, cùng lan tỏa thông điệp sống tích cực đến giới trẻ.
Cô dâu và chủ rể song ca trong tiệc cưới tại Hà Nội vào tối 22/10. Tiết mục mắc nhiều lỗi âm nhạc nhưng tạo ra không khí hài hước, được các khách mời hưởng hứng.
“Bài này không để đi diễn” - ca khúc chú rể Anh Tú dành tặng cô dâu Diệu Nhi trong đám cưới - tiến đến vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng #zingchart real-time.
Sau 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, sáng 5/9, thầy và trò trường Tiểu học Bát Đại Sơn, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang đã có lễ khai giảng rộn ràng hạnh phúc.
Đồng hành cùng học sinh các cấp đón mùa tựu trường mới, Lifebuoy triển khai chiến dịch “Sạch khuẩn đến trường - cùng Lifebuoy đưa 10.000 trẻ em an toàn trở lại trường”.
MV “Niềm cảm hứng tuyệt vời” ra mắt ngày 11/7. Qua sự kết hợp giữa ca sĩ - nhạc sĩ Bùi Công Nam và Kiến Guru, MV truyền tải thông điệp về niềm cảm hứng trong học tập.