Thông qua MV này, VFS và Bùi Công Nam mong muốn truyền tải thông điệp “Giải pháp vừa vặn, đầu tư thông minh” đến với mọi người.
Tìm kiếm sự vừa vặn trong âm nhạc
Khi được nhận đề bài sáng tác bài hát theo chủ đề “vừa vặn”, nhạc sĩ/ca sĩ Bùi Công Nam cảm thấy rất hứng thú.
Bùi Công Nam chia sẻ đây là một chủ đề vừa sâu sắc lại vừa có tính triết học, vì thế mà anh đã phải tốn nhiều công sức để tìm cách thể hiện sao cho thú vị và “chạm” được đến người nghe. Quá trình sáng tác bài hát cũng là quá trình Bùi Công Nam tìm kiếm sự vừa vặn cho âm nhạc của mình.
Với bài hát Chọn vừa vặn, Bùi Công Nam mang đến câu chuyện về sự vừa vặn muôn màu muôn vẻ trong cuộc sống bởi sự vừa vặn của mỗi người không giống nhau. Thông qua giai điệu bắt tai kết hợp với những ca từ gần gũi, Bùi Công Nam đã kể những câu chuyện rất đời thường mà lại khiến người nghe phải suy ngẫm.
Bùi Công Nam vừa là nhạc sĩ vừa là ca sĩ thể hiện bài hát Chọn vừa vặn. |
Chàng nhạc sĩ sinh năm 1994 tin rằng bài hát này sẽ giúp người nghe lại tìm kiếm được đâu đó hình bóng của mình, đồng thời tự đặt câu hỏi “Liệu lâu nay mình đã sống vừa vặn chưa?”.
Là nghệ sĩ trẻ đa năng, vừa có thể sáng tác, vừa có thể biểu diễn, Bùi Công Nam rất phù hợp với hình ảnh VFS hướng đến. Không chỉ mang đến phong cách âm nhạc vui tươi, gần gũi cùng giọng hát mang màu sắc khác biệt, Bùi Công Nam còn truyền đi năng lượng tích cực cho người nghe.
Thông điệp đầu tư thông minh
CTCP Chứng khoán Nhất Việt (VFS) là một trong những công ty chứng khoán uy tín trên thị trường Việt Nam. Có mặt trên thị trường 15 năm, VFS đã tạo được niềm tin với khách hàng bằng sự tận tâm, nhiệt tình và chất lượng dịch vụ tốt.
Mới đây, Chứng khoán Nhất Việt (VFS) chính thức công bố thay đổi nhận diện thương hiệu. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của công ty. Vì thế, VFS cũng đem đến những cuộc “cải cách” mới thông qua việc lựa chọn hình ảnh, màu sắc trẻ trung, mới mẻ… để bắt kịp sự vận động của thị trường chứng khoán đầy cơ hội và thách thức.
MV Chọn vừa vặn được ra đời như một cách truyền tải hình ảnh mới mẻ và đầy năng lượng của VFS. Với lần tái định vị thương hiệu này, Chứng khoán Nhất Việt (VFS) mang đến thông điệp kinh doanh mang tính sáng tạo: “Giải pháp vừa vặn, đầu tư thông minh”.
VFS là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ và sản phẩm tài chính linh hoạt và phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng, từ doanh nghiệp đến các nhà đầu tư cá nhân vừa và nhỏ.
Chọn vừa vặn kể câu chuyện đời thường bằng ca từ dí dỏm và giai điệu bắt tai. |
MV Chọn vừa vặn kể câu chuyện về 3 nhân vật với 3 tình huống khác nhau. Đó là chuyện về một người cha vì quá bận rộn mà bỏ lỡ ngày sinh nhật con gái; về một cô gái “nghiện” shopping online đến mức số dư tài khoản “chạm sàn” và về anh chàng đầu tư chứng khoán mạo hiểm với tham vọng thu về các khoản lợi lớn nhưng bất thành.
Thông qua MV Chọn vừa vặn, VFS gửi đến thông điệp mỗi người hãy biết đích đến “vừa vặn” để đón nhận giá trị cuộc sống. |
Khi thức tỉnh và nhận ra cần phải tiết chế lại để tìm về với sự “vừa vặn”, cả 3 nhân vật trong MV đều có sự đổi mới tích cực cho bản thân. Người cha đầu tiên sắp xếp công việc để dành nhiều thời gian cho gia đình, cô gái thứ 2 học cách chi tiêu và đầu tư hợp lý, chàng trai thứ 3 tìm được giá trị của những khoản đầu tư phù hợp và thông minh thay vì bất chấp để “thắng lớn”. Cuối cùng họ đều nhận ra rằng: “Đừng chọn thừa mà hãy chọn thật vừa. Vừa vặn thì mới hạnh phúc”.
Thông qua MV Chọn vừa vặn, VFS gửi đến thông điệp giản dị: Đôi khi những thứ mình mong muốn nhất lại không nằm ở đâu xa, mỗi người hãy biết đích đến “vừa vặn" mà mình hướng tới. Không quan trọng người khác đánh giá ra sao, chỉ cần bản thân chúng ta cảm thấy “vừa vặn”, đó mới chính là điều quan trọng nhất.
CTCP Chứng khoán Nhất Việt (VFS) chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu từ ngày 19/6. MV Chọn vừa vặn được thực hiện bởi VFS và nằm trong chuỗi các hoạt động nhân dịp tái định vị thương hiệu. “Vừa vặn” cũng chính là thông điệp mới được VFS lựa chọn triển khai trong các hoạt động kinh doanh sắp tới. Độc giả xem đầy đủ MV tại đây: