Giới trẻ ngủ trưa, trốn nắng gắt ở cà phê giường giữa trung tâm TP.HCM
Để có một không gian ngủ trưa mát mẻ, thoải mái và đủ tiện nghi, nhiều bạn trẻ chấp nhận chi 50.000-80.000 đồng/lần cho những quán cà phê giường ở TP.HCM.
1.840 kết quả phù hợp
Giới trẻ ngủ trưa, trốn nắng gắt ở cà phê giường giữa trung tâm TP.HCM
Để có một không gian ngủ trưa mát mẻ, thoải mái và đủ tiện nghi, nhiều bạn trẻ chấp nhận chi 50.000-80.000 đồng/lần cho những quán cà phê giường ở TP.HCM.
Con trai Nguyễn Huy Tưởng làm sách từ nhật ký của cha
Cuốn "Con đường văn sĩ", được con trai Nguyễn Huy Tưởng biên soạn từ nhật ký của ông, là kho tư liệu quý giá để hiểu về cố nhà văn và rộng hơn là thế hệ nhà văn tiền chiến.
Xanh SM tung ưu đãi bất ngờ nhân dịp sinh nhật 1 tuổi
Mang đến nhiều ưu đãi và phần quà giá trị cho khách hàng, các hoạt động hưởng ứng tháng sinh nhật của Xanh SM đã thu hút hàng trăm nghìn lượt tham gia trong thời gian ngắn.
Dạy con biết yêu thương chính mình
Dạy con sống tử tế rất quan trọng. Nhưng cha mẹ hãy nhớ dạy con yêu thương chính mình. Đừng vì chiều theo ý muốn của người khác mà quên mất bản thân muốn gì.
Kaity Nguyễn là một trong những nữ diễn viên tiềm năng nhất của điện ảnh Việt. Cô không chỉ có thành tích phòng vé ấn tượng mà diễn xuất cũng được đánh giá cao.
Giải mã hiện tượng bạn trẻ 'ngắt kết nối' với cha mẹ
Nhiều bạn trẻ bị cha mẹ áp đặt quá mức từ nhỏ nên đến khi xa gia đình, một số quyết định "ngắt kết nối" với cha mẹ để sống độc lập, nhưng điều đó không giải quyết được vấn đề.
Dấu hiệu cảnh báo chức năng thận đang dần suy giảm
Thận là cơ quan đảm nhận nhiều nhiệm vụ quan trọng của cơ thể. Một số tín hiệu bất thường trong cơ thể có thể cảnh báo thận của bạn đang gặp vấn đề lớn.
Phiên livestream bán hơn 26 tỷ đồng của tôi
Tôi là Lucie Nguyễn - bà mẹ 2 con đam mê công việc. Tôi vừa hoàn thành một phiên livestream kéo dài 15 tiếng với tổng doanh số đạt gần 26,5 tỷ đồng.
Chuyển giao thế hệ ở một thương hiệu bánh Việt
Chia sẻ về việc từng bước để con cái tham gia vào công việc vận hành doanh nghiệp, "vua bánh mì" Kao Siêu Lực cho biết đây cũng là động lực để ông nỗ lực trên con đường kinh doanh.
Valentino nhuộm đen sàn trình diễn
Tại Paris (Pháp), lần đầu tiên thương hiệu Valentino ra mắt một bộ sưu tập chỉ xoay quanh duy nhất màu đen, không hề kết hợp thêm bất kỳ sắc tố nào khác.
Sự thật bất ngờ về kem đánh răng
Chúng ta sử dụng kem đánh răng hàng ngày nhưng đôi khi chưa được hiểu hết một cách trọn vẹn tác dụng của nó.
Gen Z lao vào nghề tay trái vì 'lòng trung thành đã chết'
Không phụ thuộc nguồn thu nhập duy nhất từ công ty, nhiều người trẻ Mỹ chủ động tìm đến công việc tay trái kỹ thuật số, gồm cung cấp sản phẩm, dịch vụ và lời khuyên trực tuyến.
Khóa học chữa lành 'treo đầu dê, bán thịt chó'
Nhiều người trẻ ở Hà Nội và TP.HCM thất vọng sau khi tham gia các khóa học chữa lành thiếu uy tín khi nhận kết quả không như mong đợi, thậm chí còn suy sụp hơn trước.
Để kinh doanh nhà hàng, bạn cần sự tự tin
Kinh doanh lĩnh vực thiết yếu như nhà hàng, quán ăn bạn cần sự tự tin. Hãy mang tới cho khách hàng đồ ăn ngon miệng, giá cả hợp lý, cùng thái độ phụ vụ tận tâm, bạn sẽ thành công.
Xu hướng desertcore trở nên thịnh hành và rõ nét hơn sau 2 phần phim "Dune". Trang phục nối mũ như dân du mục sống ở sa mạc được các tín đồ thời trang nhiệt tình hưởng ứng.
Nữ chính 'Gặp em ngày nắng' bán quần áo thuê trước khi gây sốt màn ảnh
Anh Đào cho biết cô đã làm nhiều công việc khác nhau như tham gia chương trình nhỏ, diễn sân khấu hay bán quần áo thuê. Thời gian qua, cô được yêu thích nhờ "Gặp em ngày nắng".
'Hãy bắt đầu điều không thể' với giải chạy Toyota Ekiden 2024
Giải chạy Toyota Ekiden - được đặt theo tên cuộc đua tiếp sức ra đời năm 1917 tại Nhật Bản - lan tỏa thông điệp “Hãy bắt đầu điều không thể” của tập đoàn đến từ xứ phù tang.
Hướng đi cho nhạc Việt giữa lúc nhãn hàng chi phối
Nhạc sĩ Trường Nhân nhận định nhãn hàng có thể mang lại nguồn tài chính cho các dự án âm nhạc nhưng cũng kéo theo nhiều hệ quả.
Những nguyên tắc giúp 'tỷ phú keo kiệt' thành người giàu nhất thế giới
J. Paul Getty tin rằng nếu chúng ta chịu khó tuân thủ những nguyên tắc này, cơ hội thành công sẽ tăng lên rất nhiều.
Chiêu bài thu hút giới nhà giàu của các hãng trang sức xa xỉ
Trong chiến lược tiếp thị mới, các nhãn hiệu trang sức cao cấp chọn cách tổ chức tiệc private xa hoa để thu hút sự chú ý, kích thích nhu cầu mua sắm của giới thượng lưu.