Solo là podcast về những người trẻ chọn cuộc sống một mình. Xu hướng này ngày càng mở rộng tại Việt Nam, đặc biệt là các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM.
987 kết quả phù hợp
Solo là podcast về những người trẻ chọn cuộc sống một mình. Xu hướng này ngày càng mở rộng tại Việt Nam, đặc biệt là các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM.
Bài hát làm thay đổi ngành âm nhạc Hàn Quốc
Giới chuyên gia nhận định "Nan Arayo" của Seo Taiji & Boys giúp âm nhạc hiện đại phổ biến ở Kpop. Các thần tượng đến giờ vẫn chịu ảnh hưởng từ bộ ba.
Vì sao giới trẻ Hàn Quốc đổ xô làm trắc nghiệm tính cách
Niềm tin của người Hàn vào các phương pháp phân loại tính cách, dự đoán tương lai bắt nguồn từ văn hóa coi trọng tính tập thể và nỗi sợ bị cô lập.
Vì sao khách chỉ tới quán cà phê sống ảo ở TP.HCM một lần?
Rời khỏi quán cà phê ở quận Bình Thạnh (TP.HCM) trong tâm trạng thất vọng, Ánh Thư (24 tuổi) cho hay cô sẽ không đến nơi này lần 2.
Ahn Hyo Seop đóng 'Muốn gặp anh' bản Hàn Quốc
Các diễn viên Ahn Hyo Seop, Jeon Yeo Bin, Kang Hoon đảm nhận vai chính trong bộ phim "Muốn gặp anh" bản Hàn.
Làn da của nữ chính 'Twenty Five, Twenty One'
Kim Tae Ri không áp dụng những quy tắc dưỡng da phức tạp. Cô giữ vẻ ngoài tươi trẻ nhờ phương pháp chăm sóc đơn giản.
Thời trang đường phố của giới trẻ Hàn Quốc
Tuần lễ thời trang Seoul trở lại với những show diễn trực tiếp sau đại dịch. Sự kiện sôi động hơn khi nhiều bạn trẻ diện trang phục thời thượng, tạo dáng trên đường phố.
Chính kịch trở thành dòng phim xu hướng tại Hàn Quốc. Dù chưa chạm tới cốt lõi nhiều vấn đề, phim Hàn phản ánh rõ rệt vấn nạn xã hội hiện tại.
Đầu tư cổ phiếu từ 10.000 đồng
Tìm kiếm các cơ hội đầu tư cổ phiếu từ số vốn nhỏ có thể giúp giới trẻ tích lũy tài sản từ sớm.
Tại sao phụ nữ Hàn cuốn lô ra đường?
Cuốn lô khi ra đường là cách làm đẹp đang được Gen Z Hàn Quốc ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, những người lớn tuổi không thích phong cách này.
Ba trò chơi bạn không nghĩ sẽ chơi được ở TP.HCM
Cuối tuần, trẻ em và người lớn tìm đến những sân chơi chưa nhiều người biết đến ở TP.HCM. Người thì xuống lòng nước sâu, người thì lăn lộn ra sân cỏ giữa trời nắng to.
Xu hướng 'du lịch giả' nở rộ ở Hàn Quốc, Nhật Bản
Tới công viên giải trí theo chủ đề Nhật Bản, thuê đồng phục để chụp ảnh, giả vờ check-in ở Hàn Quốc là cách giới trẻ hai quốc gia này tìm lại cảm giác xê dịch.
Giới chuyên gia nhận định Mỹ đang dần chấp nhận việc Kpop có thể thành công ở thị trường này. Đây là khởi đầu thời đại mới với âm nhạc Hàn Quốc.
Văn hoá ăn mì độc đáo của người Hàn Quốc
Ngoài kim chi, mì cũng là món ngon “quốc dân” của người Hàn Quốc, được nhiều thực khách quốc tế yêu mến, trong đó có tín đồ ẩm thực ở Việt Nam.
Hứa hẹn nhiều cơ hội phát triển và thu nhập đáng mơ ước, nghề làm sáng tạo nội dung trên mạng ngày càng trở thành công việc được nhiều người trẻ Hàn Quốc yêu thích.
'Mở Tết chưa kể' qua góc nhìn Gen Z
Không lạnh nhạt, Gen Z có những cách đặc biệt để làm mới Tết theo cách riêng.
Bùng nổ nghề xếp hàng thuê mua đồ hiệu ở Hàn Quốc
Nhu cầu mua sắm đồ hiệu ở Hàn Quốc đang thúc đẩy công việc bán thời gian mới trong giới trẻ.
Bên cạnh việc bán bản quyền thành công một số cuốn sách ra thị trường châu Á, các đơn vị xuất bản trong nước tích cực hợp tác với tiệm sách của người Việt tại một số nơi.
Quán cà phê phong cách Hàn Quốc ở TP.HCM
Vài ngày qua, giới trẻ TP.HCM truyền nhau hình ảnh check-in tại một quán cà phê mang phong cách như ga tàu điện ngầm độc đáo. Không gian nơi đây mang màu trắng - xám chủ đạo.
Check-in tàu điện Hàn Quốc giữa TP.HCM
Không cần phải đến tận Hàn Quốc hay Nhật Bản, giờ đây nhiều bạn trẻ đã có thể trải nghiệm không gian, chụp ảnh sống ảo với mô hình tàu điện như thật ngay tại TP.HCM.