Hé lộ 3 thương hiệu doanh nghiệp tỷ USD lớn nhất Việt Nam
Theo báo cáo của Brand Finance, tổng giá trị 100 thương hiệu lớn nhất Việt Nam năm 2025 đạt 38,4 tỷ USD. Trong đó, Viettel đứng đầu với 7,4 tỷ USD, theo sau là Vinamilk và Vietcombank.
19 kết quả phù hợp
Theo báo cáo của Brand Finance, tổng giá trị 100 thương hiệu lớn nhất Việt Nam năm 2025 đạt 38,4 tỷ USD. Trong đó, Viettel đứng đầu với 7,4 tỷ USD, theo sau là Vinamilk và Vietcombank.
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
Home Credit là thương hiệu duy nhất ngành tài chính tiêu dùng có mặt trong top 4 bảng xếp hạng Younet Media 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội.
Theo báo cáo của BuzzMetrics, 5 tháng đầu năm nay, ứng dụng ngân hàng số MyVIB 2.0 chiếm khoảng 51-72% thị phần thảo luận trên các nền tảng mạng xã hội.
Vingroup, VinFast và Vinhomes vừa được FinanceAsia Awards vinh danh 5 giải vàng tại các hạng mục trong hệ thống giải thưởng Công ty tốt nhất khu vực châu Á (Asia’s Best Company).
Với chiến dịch thương hiệu “Lời cầu hôn thứ 2”, Generali Việt Nam được trao giải thưởng “Sáng kiến tiếp thị của năm” tại giải Bảo hiểm châu Á (Insurance Asia Awards) 2022.
Nhà mốt Tây Ban Nha thu hút sự chú ý khi hợp tác cùng thương hiệu Gucci và màn ra mắt bộ sưu tập Haute Couture 2021.
Nhà mốt Italy thu hút sự chú ý nhờ màn hợp tác cùng thương hiệu Balenciaga.
Nhà mốt Italy luôn thu hút sự chú ý nhờ những lần hợp tác đầy sáng tạo với Doraemon và The North Face.
Theo báo cáo quý IV/2020 của The Lyst Index, Gucci tiếp tục được xướng tên ở ngôi vị cao nhất trong bảng xếp hạng các thương hiệu nổi bật.
Bảng xếp hạng trên Lyst cho thấy sự biến đổi về nhu cầu của người tiêu dùng trong năm 2020.
Jennie, Hwasa, Yeji... không đi theo chuẩn mực vẻ đẹp tại Hàn Quốc nhưng vẫn nổi tiếng bằng sự khác biệt và tài năng âm nhạc.
Hơn 1.500 phiếu không hợp lệ đã được "nhồi" cho loài chim kiwi pukupuku trong cuộc bầu chọn các loài chim bản địa tại New Zealand.
Nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng có sự thay đổi đáng kể trong thời gian giãn cách xã hội.
Năm 2018 đánh dấu sự thành công của Oppo nói chung và model F9 nói riêng, khi đạt được loạt giải thưởng đáng chú ý.
Jisoo, Seolhyun, Nayeon hay Hwasa... là những cái tên nổi bật cho thế hệ mỹ nhân sinh năm 1995 đầy tài năng của làng nhạc Kpop.
Bóng đá là môn thể thao vua, nhưng xét về giá trị thương hiệu, tất cả đội bóng hàng đầu thế giới đều đang xếp sau một CLB bóng bầu dục của nước Mỹ.
Theo số liệu thống kê, Gucci đã nhường ngôi vị hàng đầu cho Balenciaga trong danh sách những thương hiệu thời trang được yêu thích nhất toàn cầu.
Bảng danh sách top 10 nữ tiếp viên hàng không xinh nhất của một hãng hàng không Malaysia đang khiến cư dân mạng nước này xôn xao.