Thương hiệu Việt từ trẻ trung đến gạo cội chuyển mình với TMĐT
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
18 kết quả phù hợp
Thương hiệu Việt từ trẻ trung đến gạo cội chuyển mình với TMĐT
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
Home Credit bứt phá trong chiến dịch Tết 2024
Home Credit là thương hiệu duy nhất ngành tài chính tiêu dùng có mặt trong top 4 bảng xếp hạng Younet Media 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội.
Ngân hàng số của VIB dẫn đầu thảo luận trên mạng xã hội
Theo báo cáo của BuzzMetrics, 5 tháng đầu năm nay, ứng dụng ngân hàng số MyVIB 2.0 chiếm khoảng 51-72% thị phần thảo luận trên các nền tảng mạng xã hội.
Vingroup, VinFast và Vinhomes giành 5 giải vàng tại FinanceAsia Awards
Vingroup, VinFast và Vinhomes vừa được FinanceAsia Awards vinh danh 5 giải vàng tại các hạng mục trong hệ thống giải thưởng Công ty tốt nhất khu vực châu Á (Asia’s Best Company).
Generali khẳng định vị thế tại giải Bảo hiểm châu Á 2022
Với chiến dịch thương hiệu “Lời cầu hôn thứ 2”, Generali Việt Nam được trao giải thưởng “Sáng kiến tiếp thị của năm” tại giải Bảo hiểm châu Á (Insurance Asia Awards) 2022.
Balenciaga là thương hiệu nổi bật nhất nửa cuối 2021
Nhà mốt Tây Ban Nha thu hút sự chú ý khi hợp tác cùng thương hiệu Gucci và màn ra mắt bộ sưu tập Haute Couture 2021.
Gucci là thương hiệu nổi bật nhất nửa đầu 2021
Nhà mốt Italy thu hút sự chú ý nhờ màn hợp tác cùng thương hiệu Balenciaga.
Gucci là thương hiệu nổi tiếng nhất đầu năm 2021
Nhà mốt Italy luôn thu hút sự chú ý nhờ những lần hợp tác đầy sáng tạo với Doraemon và The North Face.
Gucci tiếp tục là thương hiệu thời trang nổi bật nhất cuối năm 2020
Theo báo cáo quý IV/2020 của The Lyst Index, Gucci tiếp tục được xướng tên ở ngôi vị cao nhất trong bảng xếp hạng các thương hiệu nổi bật.
Gucci dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu nổi bật nhất năm 2020
Bảng xếp hạng trên Lyst cho thấy sự biến đổi về nhu cầu của người tiêu dùng trong năm 2020.
Những nữ ca sĩ phá vỡ chuẩn mực nhan sắc Hàn Quốc
Jennie, Hwasa, Yeji... không đi theo chuẩn mực vẻ đẹp tại Hàn Quốc nhưng vẫn nổi tiếng bằng sự khác biệt và tài năng âm nhạc.
Gian lận phiếu trong cuộc bầu chọn chim ở New Zealand
Hơn 1.500 phiếu không hợp lệ đã được "nhồi" cho loài chim kiwi pukupuku trong cuộc bầu chọn các loài chim bản địa tại New Zealand.
Túi Bottega, quần tất Gucci và 8 món đồ thời trang hot nhất hiện nay
Nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng có sự thay đổi đáng kể trong thời gian giãn cách xã hội.
Những con số đáng chú ý của Oppo F9 trong năm 2018
Năm 2018 đánh dấu sự thành công của Oppo nói chung và model F9 nói riêng, khi đạt được loạt giải thưởng đáng chú ý.
Mỹ nhân Kpop tuổi Hợi: Có cả 'báu vật quốc gia' và 'Hoa hậu Hàn Quốc'
Jisoo, Seolhyun, Nayeon hay Hwasa... là những cái tên nổi bật cho thế hệ mỹ nhân sinh năm 1995 đầy tài năng của làng nhạc Kpop.
MU, Real, Barca ngậm ngùi xếp sau đội bóng Mỹ về giá trị thương hiệu
Bóng đá là môn thể thao vua, nhưng xét về giá trị thương hiệu, tất cả đội bóng hàng đầu thế giới đều đang xếp sau một CLB bóng bầu dục của nước Mỹ.
Gucci mất ngôi vị thương hiệu thời trang nổi bật nhất toàn cầu
Theo số liệu thống kê, Gucci đã nhường ngôi vị hàng đầu cho Balenciaga trong danh sách những thương hiệu thời trang được yêu thích nhất toàn cầu.
Top 10 tiếp viên hàng không xinh đẹp gây sốt mạng Malaysia
Bảng danh sách top 10 nữ tiếp viên hàng không xinh nhất của một hãng hàng không Malaysia đang khiến cư dân mạng nước này xôn xao.