Công nghệ củng cố niềm tin khách hàng trong ngành bảo hiểm
Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tăng cường ứng dụng công nghệ trong quy trình tư vấn bảo hiểm nhằm đảm bảo chất lượng tư vấn và củng cố niềm tin khách hàng.
39 kết quả phù hợp
Công nghệ củng cố niềm tin khách hàng trong ngành bảo hiểm
Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tăng cường ứng dụng công nghệ trong quy trình tư vấn bảo hiểm nhằm đảm bảo chất lượng tư vấn và củng cố niềm tin khách hàng.
FWD Việt Nam giảm lỗ lũy kế về dưới 6.000 tỷ đồng
Dù nỗ lực tăng trưởng doanh thu và tìm kiếm lợi nhuận từ việc đầu tư tài chính nhưng sau nửa đầu năm 2024, FWD Việt Nam vẫn gặp nhiều khó khăn với khoản lỗ lũy kế hơn 5.800 tỷ đồng.
FWD ứng dụng AI trong tư vấn và bảo vệ khách hàng
FWD tiếp tục mở rộng áp dụng các công nghệ hiện đại dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo để mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng.
‘FWD Cung đường sống đầy’ - đầy bất ngờ và hơn 11.000 người tham gia
Hơn 11.000 người đã tham gia “FWD Cung đường sống đầy” do Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tổ chức ngày 23/6, mang đến một cuối tuần tràn đầy năng lượng và thăng hoa.
Nhập nhằng công ty bảo hiểm có liên quan đến bà Trương Mỹ Lan
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Vietnam) khẳng định "hoàn toàn độc lập" với Công ty TNHH Bảo hiểm FWD Việt Nam (FWD Assurance Vietnam).
Thế mạnh của FWD trong việc khai thác các thông điệp truyền thông
FWD Việt Nam vừa ra mắt chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play), khẳng định vị thế trên đường đua truyền cảm hứng và thế mạnh với lối kể chuyện thương hiệu.
FWD hợp tác Be Group nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam vừa công bố hợp tác Công ty Cổ phần Be Group - đơn vị sở hữu và phát triển nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ be.
Chuyến xe xuyên Việt của FWD lan tỏa tinh thần ‘Tiến bước sống đầy’
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) chính thức khởi động chuyến xe xuyên Việt nhằm tiếp tục lan tỏa tinh thần “Tiến bước sống đầy”.
Hậu chi trả quyền lợi, khách hàng FWD nhận gói chăm sóc miễn phí
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam vừa giới thiệu chương trình “FWD Care - Chăm sóc phục hồi”, cung cấp miễn phí dịch vụ hỗ trợ chăm sóc tinh thần và thể chất cho khách hàng.
Trải nghiệm 9 dịch vụ trực tuyến trong hệ sinh thái công nghệ FWD
Với hệ sinh thái công nghệ thông minh, khách hàng FWD dễ dàng tham gia bảo hiểm, thanh toán chi phí, theo dõi đầu tư, rút tiền,… mọi lúc mọi nơi.
Agribank hợp tác FWD Việt Nam phân phối bảo hiểm qua ngân hàng
Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng, Agribank phối hợp FWD Việt Nam triển khai phân phối bảo hiểm qua ngân hàng.
FWD góp hơn 1 triệu USD chung tay phòng chống dịch
Trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, FWD Việt Nam đã tích cực đóng góp, chung tay giúp đỡ cộng đồng.
FWD ra mắt sản phẩm kết hợp bảo vệ dài hạn và đầu tư an toàn
Giải pháp bảo hiểm liên kết chung mới với tên gọi “FWD Đón đầu thay đổi 3.0” là sự kết hợp giữa bảo vệ lâu dài với đầu tư an toàn.
FWD ứng dụng AI nâng cao trải nghiệm người dùng
Mới đây, FWD sử dụng AI và akaAT của FPT để nâng cao trải nghiệm người dùng. Việc ứng dụng công nghệ số trong kinh doanh bảo hiểm giúp công ty tối ưu quy trình phục vụ khách hàng.
Giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành bảo hiểm
Dịch Covid-19 đặt ra nhiều thách thức cho các công ty bảo hiểm trong việc duy trì và phát triển hoạt động, trong đó có việc thúc đẩy quá trình chuyển đổi số.
FWD ra mắt giao diện web mới, tiếp tục hành trình 'Bảo hiểm dễ hiểu'
Thuộc nhóm công ty bảo hiểm nhân thọ đi đầu trong việc giúp bảo hiểm trở nên đơn giản, dễ hiểu hơn với mọi người, FWD Việt Nam đã cho ra mắt website mới với nhiều thay đổi lớn.
4 cải tiến giúp hợp đồng bảo hiểm FWD dễ hiểu và minh bạch hơn
Dự án “FWD Bảo hiểm dễ hiểu” giúp bảo hiểm trở nên minh bạch, đơn giản, rõ ràng, khách hàng dễ dàng biết được quyền lợi của mình.
FWD vào top 3 nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm
Theo kết quả khảo sát "Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020" do Anphabe thực hiện, FWD đã vươn lên vị trí top 3 Nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm Việt Nam.
Người trẻ thử thách bản thân với công việc tư vấn bảo hiểm
Thay vì lo lắng việc bán bảo hiểm nhân thọ có khó không, bạn trẻ có thể tự đánh giá bản thân đã trang bị đầy đủ kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm cho nghề này hay chưa.
FWD chi trả quyền lợi bảo hiểm trong ngày
FWD ra mắt dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24 tiếng (24h E-Claim), giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng.