Giá lăn bánh các xe SUV ăn khách tại Việt Nam
Do khác biệt lệ phí trước bạ giữa xe nhập khẩu và lắp ráp nội địa, các mẫu SUV ăn khách có sự chênh lệch lớn về giá lăn bánh.
77 kết quả phù hợp
Giá lăn bánh các xe SUV ăn khách tại Việt Nam
Do khác biệt lệ phí trước bạ giữa xe nhập khẩu và lắp ráp nội địa, các mẫu SUV ăn khách có sự chênh lệch lớn về giá lăn bánh.
Giá lăn bánh của các mẫu ôtô rẻ nhất tại Việt Nam
Phân khúc ôtô bình dân tại Việt Nam có sự góp mặt của các mẫu xe hạng A như Kia Morning, Hyundai Grand i10, Toyota Wigo, Honda Brio và VinFast Fadil.
Giá lăn bánh các mẫu SUV đáng chú ý mới được ra mắt tại Việt Nam
Ba mẫu SUV Nhật Bản đáng chú ý vừa được giới thiệu tại Việt Nam trong thời gian qua là Honda HR-V, Toyota Fortuner và Mitsubishi Pajero Sport.
Các lựa chọn xe gầm cao 7 chỗ có giá lăn bánh dưới 800 triệu đồng
Tại Việt Nam, phần lớn xe gầm cao 7 chỗ được niêm yết giá trên dưới 1 tỷ đồng. Với ngân sách tối đa 800 triệu đồng, người dùng không có nhiều sự lựa chọn.
Loạt xe gầm cao đáng chú ý có giá lăn bánh dưới 700 triệu đồng
Kia Seltos, Hyundai Kona... thuộc nhóm xe gầm cao có tổng chi phí lăn bánh dưới 700 triệu đồng.
Đề xuất tăng mức bồi thường bảo hiểm xe máy
Bộ Tài chính cho rằng nên để mức trách nhiệm bảo hiểm đối với thiệt hại về sức khỏe, tính mạng do xe cơ giới gây ra là 150 triệu đồng/người/vụ tai nạn.
Chọn ôtô nào có giá lăn bánh dưới 500 triệu
Với tổng ngân sách dưới 500 triệu đồng, người dùng có thể lựa chọn các mẫu sedan/hatchback hạng A hoặc xe hạng B.
Chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 6
Tự ý cho thuê xe công bị phạt đến 20 triệu, nhiều điều cấm trong kinh doanh sân golf, người dưới 18 tuổi mới ra tù được vay vốn… là những chính sách mới sắp chính thức có hiệu lực.
Các công ty bảo hiểm phi nhân thọ đạt doanh thu hàng nghìn tỷ đồng
Với nguồn thu quan trọng từ bảo hiểm xe máy và ôtô, nhiều công ty bảo hiểm phi nhân thọ đang đều đặn thu về vài nghìn tỷ doanh thu cùng hàng trăm tỷ lợi nhuận mỗi năm.
Đề xuất không để doanh nghiệp bán bảo hiểm xe máy
Infair cho rằng không nên để doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm xe máy bắt buộc. Thay vào đó, Nhà nước trực tiếp triển khai và quản lý trên nền tảng công nghệ.
Đề nghị đơn giản hóa thủ tục đòi bồi thường bảo hiểm xe máy
Bộ Tài chính giao Cục Quản lý, Giám sát Bảo hiểm sớm hoàn thiện dự thảo nghị định về bảo hiểm bắt buộc TNDS của chủ xe cơ giới theo hướng đơn giản hóa thủ tục yêu cầu bồi thường.
Thủ tục bồi thường bảo hiểm xe máy rườm rà, gây khó cho người mua
Theo thống kê sơ bộ của Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm, tổng doanh thu phí bảo hiểm bắt buộc với xe máy năm 2019 là 929 tỷ và số chi bồi thường là 50 tỷ, chưa bao gồm dự phòng.
Người đi xe máy cần mua bảo hiểm gì?
Người điều khiển xe máy cần xuất trình bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc. Khi có tai nạn xảy ra, bảo hiểm này sẽ thay chủ xe bồi thường thiệt hại cho người bị gây tai nạn.
Công ty bảo hiểm từ chối bồi thường ‘bảo hiểm vỉa hè’ đúng hay sai?
Theo chuyên gia, công ty bảo hiểm vẫn phải bồi thường bảo hiểm xe máy bán tại vỉa hè. Việc giấy chứng nhận bảo hiểm bị tuồn ra ngoài thuộc trách nhiệm quản lý của doanh nghiệp.
Bộ Tài chính lên tiếng về quy trình bán bảo hiểm xe
Trước phản ánh doanh nghiệp bán bảo hiểm xe máy không tuân thủ quy định pháp luật, Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm yêu cầu doanh nghiệp rà soát việc triển khai bán bảo hiểm.
Có mua được bảo hiểm xe máy giá 10.000 đồng trên vỉa hè?
Bảo hiểm xe máy 10.000 đồng/năm quảng cáo tràn lan trên các vỉa hè tại Hà Nội, TP.HCM. Tuy nhiên, khách hàng không thể mua được với giá này vì chỉ bán kèm với loại 66.000 đồng/năm.
Vì sao tài xế bắt buộc phải có bảo hiểm trách nhiệm dân sự?
Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự không phải mục đích chính để CSGT ra quân kiểm tra. Tuy nhiên, tài xế buộc phải có khi làm việc với lực lượng chức năng.
Công ty bảo hiểm từ chối bồi thường đối với 'bảo hiểm vỉa hè'
Bán tràn lan trên vỉa hè, bảo hiểm xe máy của một công ty bảo hiểm không có giá trị để được chi trả bồi thường khi người mua gặp sự cố giao thông.
‘Tư vấn 6 năm, tôi chưa thấy ai đòi bồi thường bảo hiểm xe máy’
Nhiều tư vấn viên bán được hàng nghìn bảo hiểm bắt buộc xe máy nhưng chưa thấy chủ xe nào yêu cầu bồi thường sau tai nạn. Luật sư thì cho rằng thủ tục cần nhiều giấy tờ, phức tạp.
Đổ xô mua bảo hiểm xe máy, nhiều nơi không đủ để bán
Từ ngày 15/5, CSGT tổng kiểm soát, dừng các phương tiện để kiểm tra giấy tờ trên toàn quốc. Người dân đổ xô đi mua bảo hiểm xe máy, nhiều đại lý "cháy hàng".