Bước ngoặt của LV, Hermès
LVMH, Hermès và L’Oréal đã ghi nhận doanh số tăng trở lại sau 2 năm trầm lắng, trong đó đà phục hồi ở thị trường Trung Quốc đóng vai trò quan trọng vào kết quả này.
682 kết quả phù hợp
LVMH, Hermès và L’Oréal đã ghi nhận doanh số tăng trở lại sau 2 năm trầm lắng, trong đó đà phục hồi ở thị trường Trung Quốc đóng vai trò quan trọng vào kết quả này.
CapitaLand Development (CLD) Việt Nam nhận giải “Nhà phát triển bất động sản xuất sắc”, lập thành tích 11 hạng mục ở “Giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru” (VPA) 2025.
Trước loạt rủi ro pháp lý và tranh chấp gia tăng, NHNN Khu vực 2 (TP.HCM, Đồng Nai) đã chỉ đạo các ngân hàng thương mại tạm dừng cho vay để thanh toán tiền đặt cọc dự án.
Công ty Cổ phần Vinhomes vừa được vinh danh "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á" tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2025.
Dưới vỏ bọc tập đoàn bất động sản và tài chính Prince Group, ông trùm gốc Trung Quốc Trần Chí bị cáo buộc điều hành một mạng lưới lừa đảo kỹ thuật số lan rộng toàn cầu, lợi dụng Campuchia làm điểm...
Sở Xây dựng Đà Nẵng yêu cầu các ngân hàng, chi nhánh ngân hàng, chủ đầu tư... có trách nhiệm báo cáo NHNN các giao dịch đáng ngờ, có giá trị lớn (từ 400 triệu đồng trở lên) theo quy định.
Vincom Retail là nhà phát triển BĐS bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025.
Lần đầu tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025, Masterise Group và Masterise Homes được vinh danh tại 2 hạng mục: Corporate Excellence Award và Inspirational Brand Award.
Sau thời gian trầm lắng vì đại dịch Covid-19, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang dần phục hồi với nhiều dự án mới và thương hiệu quốc tế tham gia, góp phần đa dạng hóa lưu trú.
Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã khởi tố 47 bị can liên quan vụ án do TikToker Phó Đức Nam, Lê Khắc Ngọ cầm đầu, trong đó 38 bị can bị khởi tố về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".
Giữa bối cảnh kinh tế biến động, dòng tiền của giới siêu giàu chảy về các bất động sản hàng hiệu (branded residences) như một loại tài sản chiến lược, đáp ứng các mục tiêu đầu tư.
Dù thị trường bất động sản được cho là sẽ hướng về nhu cầu ở thực, nhiều dự án căn hộ đang mở bán đều thuộc phân khúc cao cấp với giá bán trên dưới 200 triệu đồng/m2.
Tọa lạc tại tâm điểm của The Global City, Lumière Midtown hội tụ những giá trị bền vững và lợi thế đặc quyền dành riêng cho giới tinh anh.
“The House of Modern Legacy” là tuần lễ trải nghiệm nghệ thuật, ghi dấu cột mốc Masterise Homes khai trương 12 căn hộ hàng hiệu thuộc BST Marriott Residences phiên bản đặc biệt.
Smartland trở thành đại lý phân phối phân khu The Campus 2 - nơi kết nối với các trục đại lộ huyết mạch cùng hàng loạt tiện ích thương mại, dịch vụ, học tập, rèn luyện.
Một mô hình câu lạc bộ trao đổi biệt thự nghỉ dưỡng quốc tế đang mở rộng sang Đông Nam Á và coi Việt Nam là thị trường trọng điểm.
Trong giới thượng lưu, tài sản trở thành bộ sưu tập, không còn được đo bằng số lượng mà bằng độ hiếm và giá trị trường tồn. Trong đó, Rare Branded Residence nổi lên như chuẩn mực.
Cơ quan An toàn Giao thông Đường bộ Quốc gia Mỹ (NHTSA) đã quyết định lùi một năm áp dụng quy định an toàn 5 sao mới, sau khi các hãng xe cho rằng chưa kịp chuẩn bị.
“Giá nào cho bất động sản hàng hiệu?” là câu hỏi được nhiều người quan tâm, khi những giá trị của di sản không chỉ nằm trong bảng giá.
Masterise Group tái hiện hành trình nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam, định hình diện mạo đô thị và hạ tầng hiện đại, góp phần thúc đẩy kinh tế và đời sống.