Tương lai của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam
Trước xu hướng tăng trưởng mạnh của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, nhiều dự án dần xuất hiện tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM thay vì những địa danh nghỉ dưỡng.
662 kết quả phù hợp
Tương lai của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam
Trước xu hướng tăng trưởng mạnh của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, nhiều dự án dần xuất hiện tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM thay vì những địa danh nghỉ dưỡng.
Toàn bộ căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi có chủ trong đợt bán đầu
Dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton có vị trí đắc địa, thương hiệu danh tiếng và số lượng cực kỳ giới hạn, tọa lạc trung tâm Hà Nội.
Cách các thương hiệu xa xỉ cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Đề cao tính bảo mật và riêng tư trong mọi quy trình dịch vụ, các thương hiệu xa xỉ biết cách khiến trải nghiệm của khách hàng trở nên khác biệt.
Xuất hiện những căn biệt thự hơn 400 tỷ đồng tại TP.HCM
Một số căn biệt thự với vị trí đặc địa, sát bờ sông tại quận 1 (TP.HCM) đang được rao bán với mức giá hơn 400 tỷ đồng/căn.
Màu sắc sặc sỡ của logo TopZone nói lên điều gì?
Logo nhiều màu sắc của TopZone từng khiến người dùng liên tưởng đến que thử thai. Tuy nhiên, ý nghĩa đằng sau sự sặc sỡ đó là định hướng kinh doanh thú vị của Thế Giới Di Động.
Khủng hoảng nợ của China Evergrande sẽ lan rộng tới đâu?
Ngày càng nhiều tập đoàn địa ốc Trung Quốc không thể trả nợ. Giá nhà đất lao dốc. Tuy nhiên, các quan chức nước này khẳng định vẫn có thể kiểm soát ảnh hưởng từ China Evergrande.
Hàng trăm chiếc túi hàng hiệu bị cắt rách và vứt xuống biển
Những món hàng không bán được đã bị thương hiệu Coach cắt rách và vứt xuống biển để tiêu hủy.
Vietlott vào top 10 thương hiệu mạnh ngành dịch vụ số Việt Nam
Kỷ niệm 10 năm thành lập, Công ty TNHH MTV Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) dần khẳng định vị thế, đẩy mạnhứng dụng công nghệ.
Masterise Homes được vinh danh 'Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021'
Masterise Homes được vinh danh “Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam” trong năm đầu tiên đề cử nhờ khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch.
Cận cảnh chiếc BMW M3 mạnh 590 mã lực
AC Schnitzer ra mắt bản nâng cấp dành riêng cho dòng sedan hiệu suất cao BMW M3 về cả ngoại thất và khả năng vận hành.
Ngôn ngữ thiết kế tinh tế của Grand Marina Saigon nhìn từ nhà mẫu
Với diện tích 2.900 m2 và tổng vốn đầu tư đến 400 tỷ đồng, nhà mẫu dự án bất động sản hàng hiệu Grand Marina Saigon hé lộ hình dung về cuộc sống của giới thượng lưu.
Mở bán tòa SA2 phân khu The Sakura, Vinhomes Smart City
Ngày 7/10, Vinhomes mở bán toà SA2 - tháp căn hộ đầu tiên thuộc phân khu phong cách Nhật Bản The Sakura, đại đô thị Vinhomes Smart City (Hà Nội).
Ritz-Carlton mở rộng danh mục bất động sản hàng hiệu đến Hà Nội
Masterise Homes và Marriott International công bố thỏa thuận cho ra mắt dự án khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại Hà Nội, dự kiến đi vào hoạt động trong quý IV/2023.
Instagram đầy rẫy lời khuyên sai lầm, độc hại
Theo nghệ sĩ trang điểm Heidi Yeung, những hướng dẫn makeup trên mạng đầy rẫy sai lầm, quá phức tạp và độc hại nhằm mục đích thu hút người xem để bán hàng.
Những đặc quyền dịch vụ tiện ích chỉ có tại căn hộ hàng hiệu
Sự xuất hiện của dự án bất động sản hàng hiệu tại TP.HCM mang đến cho khách hàng Việt cơ hội trải nghiệm những tiện ích độc đáo và dịch vụ cao cấp chưa từng có.
Cuộc đua công nghệ pin ôtô điện của các hãng xe
Giai đoạn tiếp theo trong kỷ nguyên xe điện sẽ là cuộc cạnh tranh về công nghệ pin của các nhà sản xuất.
Hà Anh Tuấn tiết lộ đang đầu tư bất động sản
Với chủ đề “Đầu tư thông minh”, Hà Anh Tuấn và các chuyên gia BĐS đã có buổi trao đổi thú vị trong tập 5 của talkshow “The Master of Living Show - Powered by Masterise Homes”.
Hiệu ứng FOMO tích cực từ dự án Grand World Phú Quốc
Dòng tiền mới từ các nhà đầu tư F0 cùng hiệu ứng FOMO (sợ bị bỏ lỡ) lan tỏa trên thị trường giúp phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng phát triển tốt trong đại dịch.
Grand Marina, Saigon xuất hiện trong báo cáo BĐS hàng hiệu quốc tế
Báo cáo Branded Residences của tác giả Chris Graham lần đầu tiên nhắc tên một dự án bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam.
Đế chế bất động sản Trung Quốc loay hoay với khoản nợ 300 tỷ USD
Việc mở rộng chóng mặt và vay tiền ồ ạt đã khiến China Evergrande Group của tỷ phú Hứa Gia Ấn rơi vào khủng hoảng nợ. Tổng nợ phải trả của tập đoàn hiện lên đến hơn 300 tỷ USD