30 năm sau thảm họa Chernobyl, người sống sót vẫn ám ảnh
Ignatenko có chồng là lính cứu hỏa tại lò phản ứng hạt nhân phát nổ. Anh được cấp cứu với các vết bỏng rộp nặng và trong 2 tuần sau đó, cô phải chứng kiến anh chết dần chết mòn.
2.621 kết quả phù hợp
Ignatenko có chồng là lính cứu hỏa tại lò phản ứng hạt nhân phát nổ. Anh được cấp cứu với các vết bỏng rộp nặng và trong 2 tuần sau đó, cô phải chứng kiến anh chết dần chết mòn.
Thấy doanh nghiệp than phiền về kinh phí xây cầu Ghềnh mới, Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa đã yêu cầu Tổng công ty Đường sắt Việt Nam chuyển gấp 20 - 40% số tiền cho các nhà thầu.
Đơn vị thi công vạch kế hoạch lắp dầm cầu trên bờ sau đó di chuyển, đặt vào các trụ - phương pháp có thể giúp rút ngắn tới 10 ngày thời gian thi công.
Sở GTVT Hải Dương vừa thông báo cấm đường các phương tiện để phục vụ thi công lắp dầm, sửa chữa cầu An Thái bị tàu thủy đâm nát một tháng trước.
"Anh Bắc nhổ nước bọt vào mặt em dù biết đang bị quay clip. Em né kịp nên chỉ bị văng vào tay và má trái” - Linh bức xúc.
Người đàn ông mặc sắc phục công an đeo quân hàm trung úy yêu cầu 2 phụ nữ mở cửa kiểm tra hành chính lúc rạng sáng. Người dân không mở, vị này nói: “Mày bé cái mồm thôi con kia”.
Nếu Italy có khu phố cổ Venice đẹp tuyệt như một bức tranh thủy mặc, phương Đông - tiêu biểu là Trung Quốc và Việt Nam - cũng là nơi có nhiều khu phố cổ đẹp không kém.
Cảnh sát đồng loạt ập vào 14 điểm nghi cá độ bóng qua mạng tại TP Thanh Hóa, bắt giữ hơn 10 nghi can. Số tiền giao dịch thông qua đường dây này ước tính lên đến hơn 1.300 tỷ.
Khi thị sát cầu Ghềnh, Phó thủ tướng đề nghị Bộ Công an sớm hoàn tất điều tra để xử lý những người vi phạm. Ông đề nghị đơn vị thi công gấp rút thực hiện dự án, đảm bảo an toàn.
Sau sự cố sập cầu Ghềnh, các ga ở Biên Hòa được nâng cấp khẩn trương. Công việc bắt đầu từ 6h và kết thúc vào 23h30.
Theo lãnh đạo huyện Ea Kar, việc sập cầu dân sinh làm ảnh hưởng đến 3.000 hộ dân. Cơ quan điều tra đã khám nghiệm xong hiện trường nhưng chưa thống kê được thiệt hại.
Song song với việc tháo gỡ các nhịp còn lại, đơn vị thi công tổ chức khởi công dự án cầu Ghềnh mới. Theo thiết kế, công trình giao thông có 3 nhịp với kết cấu vòm thép.
Cẩu nổi 500 tấn móc cáp vào xác tàu đẩy sà lan rồi kéo phương tiện này lên khỏi mặt nước từ độ sâu 14 m. Phần vỏ gỗ, buồng lái của con tàu vỡ nát, biến dạng hoàn toàn.
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông chỉ đạo chậm nhất ngày 31/3 Tổng công ty đường sắt Việt Nam phải duyệt dự án và 2/4 bắt đầu thi công xây dựng cầu Ghềnh mới.
Thợ lặn cắt rời nhịp cầu chìm ở độ sâu 14 m rồi móc cáp của cần cẩu nổi 500 tấn để đội thi công trục vớt. Nửa nhịp cầu nặng hàng trăm tấn vừa được đưa lên sà lan.
Thấy cầu sập trong khi tàu đang đến gần, 2 anh em ông Sơn đã chạy về phía gác chắn cấp báo sự việc. Nhân viên ngành đường sắt ra hiệu dừng tàu khẩn cấp để tránh thảm họa.
Sà lan chở theo cẩu nổi được đơn vị thi công dùng cọc sắt và thả neo cố định 2 bên cầu Ghềnh để phục vụ trục vớt. Trong khi đó, hàng chục thợ lặn tổ chức cắt nhỏ các hạng mục chìm.
Từ sáng sớm, người nhái lặn xuống đáy sông xác định các hạng mục cầu bị chìm để đưa ra phương án trục vớt. Các nhịp cầu đang dính nhau bởi ray sắt, chìm ở độ sâu 13 m.
Hàng ngày, người tiêu dùng thường xuyên lo lắng cho sức khỏe vì vấn đề an toàn thực phẩm. Người ăn hay người sản xuất thực phẩm bẩn sẽ chịu hậu quả nghiêm trọng hơn?
Cặp cẩu nổi 500 tấn và 150 tấn vừa được Bộ Giao thông điều động đến sông Đồng Nai trục vớt cầu Ghềnh.